Khoa Y – Đại học Quốc gia TP.HCM tuyển dụng nhân sự năm 2022
31/10/2022
Khoa Y – Đại học Quốc gia TP.HCM có nhu cầu tuyển dụng các nhân sự sau:
Vị trí 1: Chuyên viên quản trị – cung ứng học vụ, kho, quản lý tài sản – công cụ dụng cụ, hành chính
– Số lượng: 01
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch mua sắm;
– Triển khai thực hiện kế hoạch; triển khai lựa chọn nhà thầu;
– Quản lý kho (nhập, xuất và kiểm kê hàng hóa – thiết bị – tài sản – dụng cụ – vật tư – v.v..);
– Quản lý tài sản – công cụ dụng cụ;
– Tổng kết, đánh giá, báo cáo.
– Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng..
Tiêu chuẩn ứng viên:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các ngành khối kỹ thuật; quản lý công, tài chính, kế toán;
– Ý thức tổ chức, kỷ luật tốt; tác phong nhanh nhẹn, hòa nhã, lịch sự;
– Có khả năng: thống kê, tổng hợp, báo cáo; làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.
Ưu tiên:
+ Thành thạo Tin học văn phòng và thống kê, tổng hợp, báo cáo;
+ Trong phạm vi gần (Nhà – Trường) và đi xe tự túc;
+ Am hiểu Pháp Luật về đấu thầu và lựa chọn nhà thầu
Vị trí 2: Chuyên viên phụ trách hệ thống kỹ thuật
– Số lượng: 01
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch quản lý hệ thống cơ sở vật chất, hệ thống kỹ thuật (bao gồm điện, nước, các hệ thống vận hành nhà cao tầng, …
– Có khả năng tự xử lý, khắc phục sự cố điện, nước,…
– Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.
Tiêu chuẩn ứng viên:
– Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các ngành khối kỹ thuật.
– Ý thức tổ chức, kỷ luật tốt; tác phong nhanh nhẹn, hòa nhã, lịch sự;
– Có khả năng: thống kê, tổng hợp, báo cáo; làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.
Ưu tiên:
+ Thành thạo Tin học văn phòng và thống kê, tổng hợp, báo cáo;
+ Trong phạm vi gần (Nhà – Trường) và đi xe tự túc.
Vị trí 3: Nhân viên quản lý, quản trị thiết bị phòng học.
– Số lượng: 01
Mô tả công việc:
– Quản lý phòng học theo quy trình.
– Quản trị các trang thiết bị, dụng cụ phục việc day – học.
– Có khả năng tự xử lý, khắc phục sự cố kỹ thuật của phòng học (kết nối và hiệu chỉnh máy chiếu, âm thanh,…);
– Tổng kết, đánh giá, báo cáo tình hình sử dụng phòng học và thiết bị liên quan.
– Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.
Tiêu chuẩn ứng viên:
– Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Ý thức tổ chức, kỷ luật tốt; tác phong nhanh nhẹn, hòa nhã, lịch sự;
– Có khả năng: thống kê, tổng hợp, báo cáo; làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.
Ưu tiên:
+ Biết sử dụng Tin học văn phòng.
+ Trong phạm vi gần (Nhà – Trường) và đi xe tự túc.
Vị trí 4: Chuyên viên công tác sinh viên, người học
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
– Phụ trách công tác tham mưu, xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào thi đua học tập, rèn luyện trong sinh viên, công tác thi đua khen thưởng thường niên và đột xuất.
– Quản lý cơ sở dữ liệu về thông tin sinh viên, cựu sinh viên, thực hiện các khảo sát liên quan đến hoạt động hướng nghiệp.
– Phụ trách công tác văn thư hành chính.
– Phụ trách quản lý và phát hành thẻ sinh viên
– Xây dựng, thực hiện, tổ chức các chương trình hoạt động liên quan đến việc chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập tại trường.
– Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.
Tiêu chuẩn ứng viên:
Tốt nghiệp đại học các ngành công nghệ thông tin, quản lí giáo dục, tâm lí học hoặc có kỹ năng tốt liên quan đến công việc thu thập, xử lý dữ liệu và quản lí cơ sở dữ liệu
Các phúc lợi dành người làm việc
– Môi trường làm việc lâu dài, ổn định, năng động, uy tín học thuật và nghiên cứu;
– Hưởng mức lương và thưởng theo quy định nhà nước;
– Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khoẻ định kỳ.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc (không theo mẫu và phải trình bày rõ nguyện vọng);
– Lý lịch cá nhân có chứng thực (thời hạn không quá 1 năm) chứng thực;
– Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm kết quả học tập có chứng thực sao y bản chính;
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– Giấy chứng minh nhân dân / thẻ căn cước công dân sao y bản chính;
– Chứng chỉ tin học và ngoại ngữ (có thể bổ sung khi làm việc);
– Hình thẻ 3×4 (3 tấm);
Lưu ý:
– Các giấy tờ vui lòng đánh máy, hồ sơ phải đóng vào túi đựng hồ sơ, bìa hồ sơ ghi rõ các thông tin cá nhân.
– Không trả lại hồ sơ cho ứng viên không trúng tuyển.
Thời hạn và nơi nhận:
Nộp trực tiếp tại Phòng 214, Nhà hành chính YA1, đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu đô thị Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Thời hạn: Giờ hành chính từ 08h00 đến 16h00 các ngày làm việc thứ Hai đến thứ Sáu đến hết ngày 22/11/2022
Các thông tin tham khảo thêm, vui lòng xem tại website: medvnu.edu.vn hoặc liên hệ điện thoại số 028.7102.1212.
Nguồn tin: tuyendung@medvnu.edu.vn