Khoa Y – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tuyển dụng nhân sự năm 2020
04/12/2020
Khoa Y – Đại học Quốc gia TP.HCM có nhu cầu tuyển dụng như sau:
1. Chuyên viên truyền thông
a) Số lượng: 01
b) Mô tả công việc:
– Thiết kế các ấn phẩm truyền thông trên kênh quảng bá của Khoa Y (zalo, facebook, website…)
– Tham gia viết, sáng tạo nội dung cho fanpage Khoa Y và các kênh truyền thông khác của Khoa Y
– Chụp ảnh, ghi hình các sự kiện, hoạt động của Khoa.
– Truyền thông sự kiện, truyền thông nội bộ.
c) Tiêu chuẩn
– Dưới 35 tuổi
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Marketing, Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ hoạ.
– Ưu tiên:
Có khả năng am hiểu thương mại điện tử để quảng bá thương hiệu.
Có mối quan hệ báo chí
Có khả năng sử dụng phần mềm chỉnh sửa video, thiết kế ấn phẩm truyền thông (flyer, video…) là một lợi thế.
2. Chuyên viên Khảo thí
a) Số lượng: 01
b) Mô tả công việc:
Thực hiện giám sát công tác thi lý thuyết kết thúc môn học; ngăn ngừa, phát hiện và kiến nghị xử lý những trường hợp vi phạm các quy định về quy chế thi.
Giải quyết hoặc kiến nghị giải quyết các khiếu nại, tố cáo về thi lý thuyết kết thúc môn học.
Bảo quản, lưu giữ đề thi lý thuyết và đáp án.
Kiểm soát và đảm báo tính bảo mật đề thi theo chế độ tài liệu mật.
In sao đề thi lý thuyết.
Bàn giao đề thi cho cán bộ coi thi.
Nhận bàn giao bài thi, niêm phong túi đựng bài thi từ cán bộ coi thi và tổ chức các thủ tục chấm thi.
Nhận bảng điểm chấm theo số phách từ Điều phối viên và ráp phách.
Xử lý các trường hợp liên quan đến phúc khảo.
Nhận Bảng điểm tổng hợp (Các cột điểm thành phần) từ Thư ký hoặc Điều phối viên.
Kiểm dò và ký xác nhận trên các bảng điểm.
Chuẩn bị và cung cấp các loại văn phòng phẩm để phục vụ thi lý thuyết.
Tổng hợp khối lượng công tác coi thi, làm đề thi, chấm thi đối với kỳ thi lý thuyết kết thúc môn học; lập các thủ tục để thanh toán cho cán bộ, giảng viên coi thi, chấm thi, làm đề thi, chấm phúc khảo.
c) Tiêu chuẩn:
Trình độ: Trung cấp trở lên
Tin học: Chuẩn sử dụng công nghệ thông tin cơ bản
Kỹ năng: Giao tiếp, lập kế hoạch, làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tổ chức công việc, quản lý thời gian, tinh thần trách nhiệm
Ưu tiên có kinh nghiệm phân tích và xử lý số liệu
3. Chế độ và phúc lợi dành cho người làm việc
Được làm việc lâu dài, ổn định trong một môi trường năng động, uy tín về học thuật và nghiên cứu;
Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ;
Được hưởng mức lương và thưởng theo quy định nhà nước;
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khoẻ, du lịch định kỳ, …
4. Hồ sơ dự tuyển:
Đơn dự tuyển;
Lý lịch công dân có chứng thực (thời hạn không quá 1 năm), CMND/CCCD chứng thực sao y bản chính;
Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm kết quả học tập có chứng thực sao y bản chính;
Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng).
5. Thời hạn và nơi nhận:
Nơi nhận: Hồ sơ gửi về địa chỉ Phòng 601, Nhà điều hành Đại học Quốc gia TpHCM, khu phố 6, Linh Trung, Thủ Đức, TpHCM và file scan (đóng gói trong 1 file pdf) gửi đến e-mail: nhtuan@medvnu.edu.vn
Thời hạn: Hạn chót nhận hồ sơ đến hết ngày 25/12/2020.
Các thông tin khác cần tham khảo thêm, vui lòng xem tại website: medvnu.edu.vn hoặc liên hệ điện thoại số 028.3724.2188 – ext 3111.
Nguồn tin: nhtuan@medvnu.edu.vn