Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng tuyển dụng nhân sự Tháng 2/2023

31/01/2023

Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

1. Vị trí, số lượng:

– Bác sĩ Tiêm chủng, số lượng: 01;

– Bác sĩ chuyên khoa Nhi, số lượng: 01;

– Nữ hộ sinh, số lượng: 01;

– Chuyên viên Công nghệ thông tin – Kỹ thuật, số lượng: 01;

– Văn thư lưu trữ, số lượng: 01.

2. Điều kiện, tiêu chuẩn

Điều kiện chung:

– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.

– Cẩn thận trong công việc.

– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.

– Có khả năng giao tiếp tốt.

-Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.

Tiêu chuẩn cụ thể:

a) Bác sĩ Tiêm chủng

–        Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa / Bác sĩ y học dự phòng.

–        Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Tuổi: 24 – 42 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có khả năng tư vấn tốt.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

–        Mô tả công việc:

+ Trực tiếp khám sàng lọc, tư vấn và chỉ định vắc xin theo quy định.

+ Tư vấn / Ra y lệnh xử trí các phản ứng trước, trong và sau tiêm.

+ Giọng nói chuẩn, rõ ràng.

b) Bác sĩ chuyên khoa Nhi

–        Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa.

–        Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Tuổi: không quá 30 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức

–        Ưu tiên: Ứng viên nam; ứng viên có chứng chỉ hành nghề.

–        Mô tả công việc:

+ Khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Nhi trong phạm vi hoạt động chuyên môn của Phòng khám.

+ Tham gia hội chẩn với các bác sỹ liên quan khi cần thiết.

+ Thực hiện các thủ thuật, kỹ thuật y khoa chuyên môn để điều trị bệnh theo danh mục đã được phê duyệt.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sỹ phụ trách khoa và sự phân công của Trưởng phòng khám.

c) Nữ hộ sinh

–        Trình độ chuyên môn: Cao đẳng hộ sinh.

–        Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ.

+ Tuổi: Không giới hạn độ tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

–        Mô tả công việc:

+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.

+ Khám thai, phát hiện thai bất thường mời Bác sĩ sản khoa đến khám và giải quyết kịp thời.

+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của Bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.

+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.

+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.

+ Lập kế hoạch chăm sóc cho người bệnh, uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, làm thuốc âm đạo, chăm síc thai nghén nguy cơ cao… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.

d) Chuyên viên Công nghệ thông tin – Kỹ thuật

–   Trình độ chuyên môn: Hệ Cao đẳng / Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, hệ thống công nghệ thông tin, kỹ thuật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

–    Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam.

+ Tuổi: Không quá 40 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Tinh thần làm việc lăn xả, sẵn sàng nhận nhiệm vụ; nhanh nhẹn; linh hoạt.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

–         Ưu tiên: Ứng viên có chứng chỉ đấu thầu là một lợi thế.

–        Mô tả công việc:

+ Tiếp nhận các sự cố về hệ thống công nghệ thông tin, chịu trách nhiệm về vận hành, quản lý, sử dụng hệ thống ứng dụng (phần mềm bệnh viện, website, fanpage, app, hệ thống điện thoại, mạng…) trong phạm vi phụ trách.

+ Hỗ trợ người dùng: xử lý các yêu cầu phát sinh, lỗi tồn đọng; hướng dẫn, thông báo, đào tạo, xử lý các yêu cầu đột xuất; xây dựng quy trình vận hành, hướng dẫn xử lý tình huống, vận hành…

+ Bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống CNTT.

+ Tham gia triển khai các hệ thống ứng dụng CNTT theo dự án thay thế ứng dụng hoặc các ứng dụng CNTT được phát triển mới.

+ Thực hiện các công việc phần cứng cơ bản và phần mềm như: kiểm tra máy tính, bấm hạt mạng, lắp đặt máy tính, máy in, cài đặt các phần mềm cơ bản…

+ Tham gia công tác mua sắm, đấu thầu liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin và các công việc khác về quản trị cơ sở vật chất/toà nhà.

+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Phòng khám.

e) Văn thư lưu trữ

–        Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Văn thư lưu trữ, nhân sự, luật,… hoặc các ngành liên quan.

–        Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Am hiểu các văn bản pháp lý về quản lý con dấu, văn thư lưu trữ.

+ Kinh nghiệm hoặc kiến thức về tiêu chuẩn ISO.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

–        Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mảng: văn thư, hành chính, nhân sự,…

–        Mô tả công việc:

+ Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và chuyển đi.

+ Thực hiện quản lý số công văn, quyết định, thông báo, tờ trình; các văn bản nội bộ/ngoài đơn vị, theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị liên quan đến khi hoàn tất, có báo cáo.

+ Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến các công việc và công tác quản trị hành chính.

+ Vào sổ, đóng dấu, ghi số và lưu trữ công văn đến/đi/nội bộ.

+ Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị liên quan đến khi hoàn tất, có báo cáo.

+ Quản lý và sử dụng con dấu của đơn vị theo đúng quy định.

+ Xây dựng phương án chỉnh lý và thực hiện chỉnh lý khoa học tài liệu (phân loại, sắp xếp hồ sơ hoàn chỉnh, hệ thống hoá hồ sơ, nhập dữ liệu hồ sơ, phối hợp xây dựng công cụ tra cứu).

+ Tổ chức lưu trữ tài liệu, văn bản của đơn vị; thực hiện việc tra cứu, cho mượn, thu hồi, huỷ tài liệu lưu trưc đúng quy định.

+ Thực hiện các công tác mua sắm nhỏ lẻ của đơn vị.

+ Các công việc khác khi được phân công của trưởng phòng và lãnh đạo đơn vị.

3. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:

– Hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật.

– Mức lương: thỏa thuận.

4. Quyền lợi/Cơ hội:

– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Phòng khám.

– Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

5. Hình thức tuyển dụng:

Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ

Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

Vòng 2: Phỏng vấn

Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Phòng khám đa khoa trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Phòng khám.

6. Hồ sơ dự tuyển:

– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo); TẠI ĐÂY

– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);

– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).

– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.

*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

7. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

7.1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến 16 giờ 30 ngày 10/02/2023.

7.2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link:  hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

Email: tchcpk@huph.edu.vn

Điện thoại: 036.382.9311 / 024.6254.2970

Website: www.huph.edu.vn

http://phongkhamdaihocytecongcong.com

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định.

Nguồn tin: huph.edu.vn