Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM tuyển dụng nhân sự năm 2022
24/06/2022
Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM cần tuyển 41 nhân sự vào các vị trí:
– Chuyên viên phòng Công nghệ thông tin (11 người);
– Chuyên viên phòng Giám sát Giao dịch (10 người);
– Chuyên viên phòng Quản lý Thẩm định và Niêm yết (10 người);
– Chuyên viên phòng Thông tin Thị trường (02 người);
– Chuyên viên phòng Quản lý Thành viên (01 người);
– Chuyên viên phòng Kiểm soát nội bộ (01 người);
– Chuyên viên phòng Hành chính Quản trị (02 người);
– Nhân viên Lễ tân phòng Hành chính Quản trị (01 người);
– Chuyên viên phòng Pháp chế và Tổng hợp (02 người);
– Nhân viên văn thư – lưu trữ phòng Pháp chế và Tổng hợp (01 người);
1. Tiêu chuẩn chung:
– Đối tượng: Nam, nữ công dân Việt Nam, tuổi dưới 40;
– Trình độ ngoại ngữ: sử dụng tốt Tiếng Anh (không áp dụng đối với vị trí nhân viên Văn thư – Lưu trữ);
– Trình độ tin học: Sử dụng thông thạo các ứng dụng văn phòng.
2. Tiêu chuẩn cụ thể:
a) Chuyên viên phòng Công nghệ thông tin
Chuyên viên Quản trị cơ sở dữ liệu, SAP BO (04 người)
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các ngành kỹ thuật liên quan đến Công nghệ thông tin;
– Kỹ năng: Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, tài liệu dự án thành thạo bằng tiếng Anh.
– Yêu cầu:
+ Có kinh nghiệm về cơ sở dữ liệu Oracle, SQL server.
+ Có kinh nghiệm về SAP Business Objects.
Chuyên viên Vận hành và Kiểm thử phần mềm (03 người)
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin.
– Kỹ năng: Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, tài liệu dự án thành thạo bằng tiếng Anh.
– Yêu cầu các ứng viên có kinh nghiệm:
+ Lập các Test Plan và thiết kế các Test Case, Test Data;
+ Sử dụng Tool Test để Test tự động theo kịch bản, Test Performance, Load Test…
+ Tracking lỗi bằng cách sử dụng các Tracking Tool;
+ Am hiểu về quy trình phát triển phần mềm và các giai đoạn kiểm thử.
– Ưu tiên: các ứng viên có chứng chỉ về Kiểm thử phần mềm (ISTQB, LCTP).
Chuyên viên Quản trị cơ sở hạ tầng (03 người)
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng chính quy chuyên ngành Công nghệ thông tin.
– Kỹ năng:
+ Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, tài liệu dự án thành thạo bằng tiếng Anh;
+ Kiểm tra hoạt động hệ thống mạng diện rộng (WAN) và Core Network.
+ Thực hiện sao lưu hệ thống, các kế hoạch khôi phục & khắc phục thảm họa.
+ Có thể trực ca, có trách nhiệm, cẩn thận, hòa đồng trong công việc.
– Yêu cầu các ứng viên:
+ Kiểm tra hoạt động hệ thống mạng diện rộng (WAN) và Core Network;
+ Có các kiến thức cơ bản đến nâng cao về Windows, ảo hóa VMware, RedHat Enterprise Linux;
– Ưu tiên:
+ Có kinh nghiệm trong việc thao tác vận hành công cụ giám sát và xử lý sự cố các hệ thống mạng, hệ thống lưu trữ SAN, 3par, NetApp…
+ Có kinh nghiệm chuyên môn làm việc về CSDL Oracle
Chuyên viên thống kê, tổng hợp (01 người)
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành tin học hoặc kinh tế chuyên ngành hệ thống thông tin quản lý.
– Kỹ năng:
+ Tổng hợp thông tin, lập báo cáo định kỳ.
+ Nghiên cứu, đọc tài liệu kỹ thuật.
+ Thống kê, quản lý các hợp đồng công nghệ thông tin liên quan.
b) Chuyên viên phòng Giám sát và Giao dịch
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, chứng khoán.
– Kỹ năng:
+ Có khả năng làm việc độc lập, chăm chỉ, cẩn thận.
+ Có khả năng xử lý dữ liệu trong ngành tài chính/chứng khoán.
– Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (Tương đương IELTS 5.0 trở lên).
c) Chuyên viên phòng Quản lý và Thẩm định Niêm yết
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy loại khá trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Chứng khoán, Luật, Kế toán – Kiểm toán.
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, cẩn thận.
+ Thành thạo tin học văn phòng.
– Ưu tiên ứng viên:
+ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là chứng khoán, kiểm toán.
+ Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (Tương đương TOEIC 650 trở lên).
d) Chuyên viên phòng Thông tin Thị trường
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Chứng khoán.
– Kỹ năng: Phân tích và xử lý dữ liệu.
– Yêu cầu:
+ Có kinh nghiệm làm việc trong hoạt động xử lý dữ liệu, phát triển hệ thống thông tin.
+ Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (Tương đương TOEIC 405 – 600).
– Ưu tiên ứng viên: Có chứng chỉ MOS (Microsoft office Specialist). Thành thạo Microsoft Excel cấp độ Expert trở lên.
e) Chuyên viên phòng Quản lý Thành viên
– Trình độ: Tốt nghiệp đại học chính quy khối ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Chứng khoán.
– Kỹ năng:
+ Có khả năng làm việc độc lập theo nhóm.
+ Kỹ năng thuyết trình.
– Yêu cầu:
+ Thành thạo tin học văn phòng.
+ Làm việc được với đối tác nước ngoài bằng Tiếng Anh (TOEIC 700 trở lên hoặc tương đương).
f) Chuyên viên phòng Kiểm soát nội bộ.
– Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật, tài chính, kế toán- kiểm toán, chứng khoán, quản trị kinh doanh, quản trị chất lượng.
– Kỹ năng: Làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp và phản biện.
– Yêu cầu/Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm:
+ Tham gia xây dựng chương trình kiểm soát tuân thủ hàng năm;
+ Lập kế hoạch kiểm soát, giám sát cho từng đơn vị;
+ Triển khai thực hiện kế hoạch kiểm tra, kiểm soát nội bộ, các hoạt động định kỳ hoặc đột xuất.
g) Chuyên viên phòng Hành chính Quản trị.
– Trình độ đại học chuyên ngành: quản trị hành chính, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, kế toán, luật…
– Kỹ năng:
+ Làm việc nhóm.
+ Đàm phán, giao tiếp, báo cáo.
+ Trung thực, cẩn thận.
– Yêu cầu/Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm:
+ Mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, thuê mướn các dịch vụ, theo dõi thực hiện hợp đồng, giao nhận, nghiệm thu và hoàn tất thủ tục thanh toán mua sắm hoặc thuê dịch vụ.
+ Theo dõi hợp đồng cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng.
+ Lập sổ, theo dõi và kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ.
+ Tham gia các dự án đầu tư xây dựng cơ bản và mua sắm trang thiết bị.
h) Nhân viên Lễ tân phòng Hành chính Quản trị.
– Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành lễ tân, khách sạn hoặc có chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ lễ tân văn phòng.
– Kỹ năng: Làm việc nhóm, giao tiếp.
– Yêu cầu/Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm:
+ Trực lễ tân, tiếp khách, hướng dẫn khách đến liên hệ công việc;
+ Trực, nghe, chuyển và trả lời điện thoại; chuẩn bị phòng họp, trà nước.
+ Tiếp nhận và chuyển giao thư từ, công văn, báo chí;
i) Chuyên viên phòng Pháp chế và Tổng hợp.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật;
– Kỹ năng:
+ Nghiên cứu hồ sơ, phân tích, tổng hợp và có ý kiến pháp lý trong lĩnh vực chứng khoán, kinh tế…;
+ Đọc hiểu và có ý kiến pháp lý đối với tài liệu, hợp đồng bằng Tiếng Anh
+ Tổng hợp ý kiến, báo cáo.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác pháp chế Doanh nghiệp từ 01 năm trở lên.
j) Nhân viên văn thư – lưu trữ phòng Pháp chế và Tổng hợp.
– Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành văn thư lưu trữ hoặc có chứng chỉ đào tạo chuyên ngành phù hợp.
– Kỹ năng: Cẩn thận, siêng năng, hòa nhã.
– Ưu tiên các ứng viên:
+ Có kinh nghiệm về công tác văn thư lưu trữ;
+ Hiểu biết các quy định về ban hành văn bản, quản lý sử dụng con dấu, chỉnh lý và lưu trữ hồ sơ.
+ Hiểu biết cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán.
3. Phương thức tuyển dụng:
a) Phương thức xét tuyển:
Thực hiện đối với hai vị trí:
+ Nhân viên Lễ tân phòng Hành chính Quản trị;
+ Nhân viên văn thư – lưu trữ phòng Pháp chế và Tổng hợp.
b) Phương thức thi tuyển:
Thực hiện đối với các vị trí còn lại.
+ Vòng 1: Thi tuyển nghiệp vụ và tiếng anh (trắc nghiệm và viết luận).
+ Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp.
c) Hồ sơ ứng tuyển (bắt buộc):
+ Bản chính: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Giấy chứng nhận sức khỏe;
+ Bản sao có chứng thực: Bằng cấp chuyên môn (kèm bảng điểm), CMND, hộ khẩu;
+ 02 ảnh thẻ 3 x 4.
Hồ sơ ứng tuyển được đựng trong túi hồ sơ giấy cỡ 21cm x 32cm, ngoài bì ghi rõ họ tên, địa chỉ và điện thoại liên lạc (Hồ sơ không trả lại).
d) Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/06/2022.
e) Nơi nhận hồ sơ:
+ Ứng viên gửi trước CV và hồ sơ ứng tuyển scan qua Email: hiendt@hsx.vn
+ Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện theo địa chỉ:Phòng Nhân sự và Đào tạo – Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM; Số 01 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM;
f) Liên hệ:
+ Số điện thoại: 0975 713 387 (Chị Hiền);
+ Fax: (84-28) 38 217 452.
Mọi thông tin chi tiết ứng viên truy cập vào website: https://www.hsx.vn.
Nguồn tin: www.hsx.vn