Sở Giao dịch I Ngân hàng Phát triển Việt Nam tuyển dụng cán bộ năm 2024
09/01/2025
Sở Giao dịch I thông báo tuyển dụng cán bộ năm 2024 như sau:
1. Vị trí tuyển dụng, số lượng, yêu cầu, đơn vị công tác:
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Thẩm định
Số lượng (người): 02
Đơn vị công tác: Sở Giao dịch I – Ngân hàng Phát triển Việt Nam
2. Địa điểm làm việc
Các ứng viên được tuyển dụng vào làm việc tại Sở Giao dịch I Ngân hàng Phát triển Việt Nam địa chỉ số 185A đường Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
3. Mô tả công việc, yêu cầu đối với các ứng viên
a. Mô tả công việc:
– Tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay vốn; thẩm định hồ sơ vay vốn, thẩm định khách hàng, tổng hợp ý kiến thẩm định đơn vị liên quan về hồ sơ vay vốn làm cơ sở đề xuất cấp tín dụng.
– Các công việc khác có liên quan theo phân công của Lãnh đạo đơn vị.
b. Yêu cầu đối với ứng viên:
– Là công dân Việt Nam; có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, từ 18-35 tuổi.
– Tốt nghiệp ĐH trở lên các ngành Kinh tế học, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán, Quản trị – Quản lý kinh doanh, Luật và các ngành khác có liên quan.
– Trình độ Tiếng Anh: Toeic 305-450, Toefl IBT 45-53, Ielts 4.0-4.5 trở lên hoặc tương đương.
– Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
– Có kiến thức hiểu biết về ngành tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, các ngành kinh tế.
– Có kiến thức cơ bản về tài chính, kế toán, kiểm toán.
– Có kiến thức cơ bản về luật pháp liên quan đến chuyên ngành TCKT.
– Có kỹ năng phân tích, quan sát tổng hợp, đánh giá, quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý.
– Có khả năng chịu áp lực công việc, có đạo đức nghề nghiệp, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
– Các công việc khác có liên quan theo phân công của Lãnh đạo đơn vị.
a. Phiếu đăng ký dự tuyển (có dán ảnh 4×6 thời điểm chụp không quá 06 tháng tính đến ngày đăng ký dự tuyển) kèm theo thông tin ứng viên – bản chính (Mẫu số 01/TCCB-PDT đính kèm).
– Người đăng ký dự tuyển phải khai đầy đủ, trung thực các nội dung yêu cầu trong phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp phiếu cà chịu trách nhiệm về tính chính xác của các nội dung kê khai trong phiếu. Các nội dung khai trong phiếu phải đầy đủ, chính xác với các thông tin được ghi trong giấy tờ bản gốc đã được cơ quan có thẩm quyền cấp tính đến trước thời điểm chốt nộp phiếu đăng ký dự tuyển.
– Phiếu đăng ký ứng tuyển không điền đầy đủ các thông tin bắt buộc trong phiếu đăng ký dự tuyển được coi là phiếu không hợp lệ và không đủ điều kiện ứng tuyển.
b. Bản sao căn cước công dân (Mang theo bản chính để đối chiếu).
5. Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ, thời gian nộp hồ sơ:
a. Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – QLNS (Phòng 203), tầng 2, số 185A Giảng Võ – Phường Cát Linh – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội.
b. Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển: Thời gian nhận hồ sơ chậm nhất ngày 15/01/2025.
Mọi vướng mắc trong quá trình nộp hồ sơ, ứng viên gọi điện đến số điện thoại để được giải đáp: (024) 39427908 – Phòng Hành chính – QLNS Sở Giao dịch I.
Ghi chú:
– Khi đủ số lượng hồ sơ, Sở Giao dịch I sẽ kết thúc nhận hồ sơ trước hạn. Hồ sơ nộp sẽ không hoàn lại, Sở Giao dịch I chỉ liên lạc với những ứng viên vượt qua vòng sơ loại hồ sơ đăng ký dự tuyển.
– Phiếu đăng ký dự tuyển không điền đầy đủ các thông tin bắt buộc trong phiếu đăng ký dự tuyển được coi là phiếu không hợp lệ và không đủ điều kiện ứng tuyển.
Sở Giao dịch I – Ngân hàng phát triển trân trọng thông báo./.
Nguồn tin: vdb.gov.vn