Sở Tư pháp Bình Thuận tuyển dụng công chức năm 2024

18/11/2024

Thực hiện Quyết định số 1922/QĐ-UBND ngày 04/11/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt kế hoạch tuyển dụng công chức năm 2024; Thông báo số 341/TB-UBND ngày 04/11/2024 của UBND tỉnh về tuyển dụng công chức năm 2024; Thông báo số 3060/TB-SNV ngày 05/11/2024 của Sở Nội vụ về triển khai việc tuyển dụng công chức năm 2024, Sở Tư pháp thông báo nhu cầu tuyển dụng công chức năm 2024 như sau:

1. Kế hoạch tuyển dụng công chức năm 2024
Sở Tư pháp niêm yết công khai Kế hoạch tuyển dụng công chức năm 2022 ban hành theo Quyết định số 1922/QĐ-UBND ngày 04/11/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Thông báo số 341/TB-UBND ngày 04/11/2024 của UBND tỉnh; Thông báo số 3060/TB-SNV ngày 05/11/2024 của Sở Nội vụ tại bảng thông báo của Sở, địa chỉ: số 06 Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận và đăng trên Trang thông tin điện tử của Sở Tư pháp tại địa chỉ: http://stp.binhthuan.gov.vn, Mục Tuyển dụng công chức.
2. Về chỉ tiêu, vị trí tuyển dụng, hồ sơ đăng ký tuyển dụng tại Sở Tư pháp
Thực hiện theo quy định tại Quyết định số 1922/QĐ-UBND ngày 04/11/2024; Thông báo số 341/TB-UBND ngày 04/11/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Thông báo số 3060/TB-SNV ngày 05/11/2024 của Sở Nội vụ (được niêm yết công khai tại bảng thông báo và đăng trên Trang thông tin điện tử của Sở Tư pháp)

3. Về thời gian và địa điểm nhận hồ sơ
– Thời gian nhận hồ sơ: Sở Tư pháp sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển kể từ ngày 06/11/2024 đến hết ngày 04/12/2024 (trong giờ hành chính).
– Địa điểm nhận hồ sơ và thu phí tuyển dụng: Tại Văn phòng Sở Tư pháp, số 06 Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. SĐT liên hệ: 0252.3833251.
– Mức thu phí tuyển dụng: 400.000 đồng/thí sinh.
Sở Tư pháp thông báo để các Sở, ngành, địa phương và người có nhu cầu đăng ký dự tuyển biết./.

Nguồn tin: stp.binhthuan.gov.vn