Trung tâm Cấp cứu 115 TP. HCM tuyển dụng nhân sự năm 2025
08/04/2025
Căn cứ Kế hoạch số: 145/KH-TTCC115 ngày 18/02/2025 của Trung tâm Cấp cứu 115 TP. Hồ Chí Minh về việc tuyển dụng nhân sự năm 2025; Trung tâm Cấp cứu 115 TP. Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng như sau:
1. Vị trí tuyển dụng, số lượng và yêu cầu chung
TT | Vị trí việc làm | Số lượng cần tuyển | Chức danh nghề nghiệp | Yêu cầu chung và mô tả công việc |
1 | Chuyên viên về quản trị công sở | 01 | Chuyên viên | 1. Yêu cầu chung
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: điện – điện tử; kỹ thuật điện; điện công nghiệp; kỹ sư công trình xây dựng; kỹ thuật xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan đến vị trí việc làm. – Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên. – Có trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản (Theo Thông tư 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/03/2014); có ngoại ngữ trình độ bậc 2 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (Theo Thông tư 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014). 2. Mô tả công việc – Công việc phụ trách: + Quản lý thuê máy photocopy + Quản lý máy lọc nước + Giám sát việc bảo dưỡng, sữa chữa máy phát điện; Vận hành máy phát điện định kỳ hàng tuần. + Phụ trách chỉ số chất lượng vể xanh – sạch – đẹp. + Báo cáo các công tác liên quan đến môi trường. – Công việc chung: + Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, thường xuyên máy móc thiết bị văn phòng (trừ thiết bị thuộc CNTT), điện, nước, cơ sở hạ tầng. Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa từ các khoa, phòng, đề xuất phương án thực hiện (tự sửa chữa hoặc thuê đơn vị bên ngoài). + Khắc phục, sửa chữa những hư hỏng về điện, nước, cơ sở hạ tầng, máy móc, thiết bị văn phòng. + Giám sát, kiểm tra nghiệm thu việc bảo trì, sửa chữa do các đơn vị bên ngoài thực hiện. + Đảm bảo cảnh quan xanh – sạch – đẹp: Vệ sinh mái tôn, seno mái, hành lang; cắt, tỉa, mé nhánh cây, + Giám sát vận hành thử các thiết bị mới; phối hợp với các khoa, phòng để đảm bảo + Hỗ trợ công tác hội trường cho các buổi sinh hoạt, hội nghị, hội thảo, lớp học. + Hỗ trợ công tác đi công văn + Phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong các công việc được phân công cụ thể cho từng cá nhân thuộc tổ bảo trì. + Các công việc khác theo sự phân công của quản lý phòng |
Tổng cộng | 01 |
2. Hồ sơ dự tuyển
– Thành phần hồ sơ gồm:
+ Đơn xin việc làm (có dán ảnh);
+ Sơ yếu lý lịch tự thuật (có dán ảnh) có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
+ Bản sao y chứng thực Căn cước công dân;
+ Bản sao Giấy khai sinh;
+ Bản sao y công chứng các văn bằng, chứng chỉ, Giấy phép lái xe;
+ Giấy khám sức khỏe xin việc theo quy định không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ; riêng vị trí lái xe thực hiện khám sức khỏe của người lái xe theo quy định (có khám cận lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm bắt buộc đối với ma túy, chất gây nghiệm, nồng độ cồn….)
+ 02 ảnh 2×3 chụp không quá 06 tháng tính đế ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
– Số lượng hồ sơ: 01 bộ
– Hồ sơ đã nộp không hoàn trả.
Tuyển dụng thông qua hình thức xét tuyển phỏng vấn.
4. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
– Thời gian: từ ngày ra Thông báo đến khi Trung tâm tuyển dụng đủ số lượng theo nhu cầu.
Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ thứ hai đến thứ sáu trong giờ hành chính.
– Địa điểm: Trung tâm Cấp cứu 115 TP. Hồ Chí Minh.
Mọi chi tiết xin liên hệ Bộ phận Tổ chức cán bộ, Phòng Tổ chức – Hành chính.
Địa chỉ: số 266A Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Người phụ trách: Nguyễn Hồng Phước, Điện thoại: (028) 3 863.9139 – 0945 48 51 52 (vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).
Trung tâm Cấp cứu 115 TP. Hồ Chí Minh rất hân hạnh được tiếp nhận các hồ sơ tham gia dự tuyển./.
Nguồn tin: bophantochuc.cc115@gmail.com