Trung tâm Cấp cứu 115 TP. Hồ Chí Minh tuyển dụng nhân sự
22/10/2025
Căn cứ Nghị định số 111/2022/NĐ-CP ngày 30/12/2022 của Chính phủ về hợp đồng đối với một số loại công việc trong cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập; Căn cứ yêu cầu công việc của các khoa, phòng, Trung tâm Cấp cứu 115 TP. Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự như sau:
1. Vị trí tuyển dụng, số lượng và yêu cầu chung
| TT | Vị trí việc làm | Số lượng cần tuyển | Chức danh nghề nghiệp | Mô tả công việc |
| I | PHÒNG TỔ CHỨC – HÀNH CHÍNH | |||
| 1 | Chuyên viên về hành chính văn phòng | 01 | Chuyên viên | – Cung ứng nhiên liệu cho xe cấp cứu.
– Quản lý xe cơ giới. – Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến xe. – Quản lý việc cung ứng bảo hiểm xe, phối hợp với đội xe trong việc giải quyết các vụ va chạm, tai nạn liên quan đến xe. – Phụ trách hồ sơ quản lý chất lượng liên quan đến xe cứu thương. – Phụ trách chỉ số chất lượng liên quan đến xe cứu thương. – Cung ứng phụ cấp độc hại bằng hiện vật. – Thực hiện các thanh toán thường quy (điện, nước, điện thoại, internet). – Theo dõi, quản lý các hợp đồng (ATM, thu gom rác thải). – Hồ sơ liên quan đến đi công tác của Ban Giám đốc. – Thực hiện các công việc khác do Trưởng/ Phó phòng phân công |
| 2 | Chuyên viên về quản trị công sở | 02 | Chuyên viên | – Quản lý công tác PCCC.
– Xây dựng kế hoạch, báo cáo an toàn vệ sinh lao động. – Phụ trách tiêu chí quản lý chất lượng về PCCC, xanh sạch đẹp. – Phụ trách chỉ số chất lượng về sự cố ngoài y khoa nghiêm trọng. – Quản lý bảo trì, kiểm định thang máy ở cơ sở Điện Biên Phủ; sửa chữa, khắc phục các hư hỏng ở cơ sở ĐBP. – Quản lý thuê máy photo copy – Quản lý máy lọc nước. – Giám sát việc bảo dưỡng, sữa chữa máy phát điện; Vận hành máy phát điện định kỳ hàng tuần. – Báo cáo các công tác liên quan đến môi trường. Đảm bảo cảnh quan xanh – sạch – đẹp: vệ sinh mái tôn, seno mái, hành lang; cắt, tỉa, mé nhánh cây. – Quản lý hội trường cơ sở Lý Thường Kiệt. – Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, thường xuyên máy móc thiết bị văn phòng (trừ thiết bị thuộc CNTT), điện, nước, cơ sở hạ tầng. Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa từ các khoa, phòng, đề xuất phương án thực hiện (tự sửa chữa hoặc thuê đơn vị bên ngoài). – Khắc phục, sửa chữa những hư hỏng về điện, nước, cơ sở hạ tầng, máy móc, thiết bị văn phòng. – Giám sát, kiểm tra nghiệm thu việc bảo trì, sửa chữa do các đơn vị bên ngoài thực hiện. – Giám sát vận hành thử các thiết bị mới; phối hợp với các khoa, phòng để đảm bảo. – Hỗ trợ công tác hội trường cho các buổi sinh hoạt, hội nghị, hội thảo, lớp học. – Hỗ trợ công tác đi công văn. – Thực hiện các công việc khác do Trưởng/ Phó phòng phân công. |
2. Tiêu chuẩn chung
2.1. Về chuyên môn nghiệp vụ
– Chuyên viên về hành chính văn phòng: tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, quản trị bệnh viện, luật.
– Chuyên viên về quản trị công sở: tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Điện – điện tử; kỹ thuật điện; điện công nghiệp; kỹ sư công trình xây dựng; kỹ thuật xây dựng
2.2. Về tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
– Có trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản (Theo Thông tư 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/03/2014);
– Có trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh) trình độ bậc 2 trở lên (theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam) từ ngày 15/5/2019 hoặc chứng chỉ ngoại ngữ B, C trước ngày 15/01/2020 hoặc tương đương;
3. Hồ sơ dự tuyển
– Thành phần hồ sơ gồm:
+ Đơn xin việc làm (có dán ảnh);
+ Sơ yếu lý lịch tự thuật (có dán ảnh) có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
+ Bản sao y chứng thực Căn cước hoặc Căn cước công dân;
+ Bản sao Giấy khai sinh;
+ Bản sao y công chứng các văn bằng: THPT; Đại học và các chứng chỉ: Tin học; Ngoại ngữ; Bồi dưỡng Quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên (nếu có).
Lưu ý: Trung tâm chỉ chấp nhận các chứng chỉ ngoại ngữ (Tiếng Anh) theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam phải theo danh mục các đơn vị đủ điều kiện tổ chức thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ do Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo Công bố. Danh sách cụ thể xem trên trang Cục quản lý chất lượng https://vqa.moet.gov.vn/. Các chứng chỉ ngoại ngữ TOEIC, TOEFL và IELTS phải còn giá trị sử dụng.
+ Giấy khám sức khỏe xin việc theo quy định không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ
+ 02 ảnh màu 4×6 chụp không quá 06 tháng tính đế ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
– Số lượng hồ sơ: 01 bộ
– Hồ sơ đã nộp không hoàn trả.
Tuyển dụng thông qua hình thức xét tuyển hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp.
5. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
– Thời gian: từ ngày ra Thông báo đến khi Trung tâm tuyển dụng đủ số lượng theo nhu cầu.
Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ thứ hai đến thứ sáu trong giờ hành chính.
– Địa điểm: Trung tâm Cấp cứu 115 TP. Hồ Chí Minh.
Mọi chi tiết xin liên hệ Bộ phận Tổ chức cán bộ, Phòng Tổ chức – Hành chính. Địa chỉ: số 266A Lý Thường Kiệt, phường Diên Hồng, thành phố Hồ Chí Minh.
Người phụ trách: Nguyễn Hồng Phước, Điện thoại: (028) 3 863.9139 – 0945 48 51 52 (vui lòng liên hệ trong giờ hành
chính).
Trung tâm Cấp cứu 115 TP. Hồ Chí Minh rất hân hạnh được tiếp nhận các hồ sơ tham gia dự tuyển./.
Nguồn tin: ttcapcuu115.medinet.gov.vn

