Trung tâm Kiểm chuẩn chất lượng xét nghiệm y học – ĐH Y Dược TP. HCM tuyển dụng nhân sự năm 2022
07/11/2022
Trung tâm Kiểm chuẩn chất lượng xét nghiệm y học thuộc Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự công tác tại Trung tâm các vị trí cụ thể như sau: 01 Nghiên cứu viên; 02 Kỹ sư; 01 Chuyên viên
I. NHIỆM VỤ
1. 01 Nghiên cứu viên làm việc tại Bộ phận Ngoại kiểm
– Tham gia thực hiện và công bố các đề tài nghiên cứu khoa học;
– Xây dựng các quy trình kỹ thuật các chương trình Ngoại kiểm;
– Cập nhật thông tin khoa học trong lĩnh vực xét nghiệm;
– Tham gia viết sách chuyên ngành liên quan đến Quản lý chất lượng xét nghiệm;
– Tham gia triển khai các chương trình Ngoại kiểm;
– Tham gia vào công tác giảng dạy, đào tạo của Trung tâm;
– Tham gia xây dựng các hệ thống ISO của Trung tâm;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm.
2. 02 kỹ sư
Kỹ sư 1:
+ Tham gia triển khai chương trình ngoại kiểm: Sinh học phân tử, Vi sinh ký sinh
+ Tham gia vào công tác trợ giảng các khoá đào tạo của Trung tâm;
+ Tham gia vận hành máy móc trang thiết bị thuộc chương trình ngoại kiểm Sinh học phân tử, Vi – Ký sinh;
+ Tham gia xây dựng các hệ thống ISO của Trung tâm;
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm.
Kỹ sư 2:
+ Thực hiện theo dõi bảo trì bão dưỡng hệ thống máy móc trang thiết bị của Trung tâm;
+ Chịu trách nhiệm triển khai dịch vụ Kiểm định, hiệu chuẩn trang thiết bị;
+ Xây dựng và duy trì ISO 17025;
+ Tham gia hỗ trợ các hoạt động về ngoại kiểm;
+ Tham gia hỗ trợ triển khai các khóa đào tạo liên tục tại Trung tâm;
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm.
3. 01 chuyên viên
Thực hiện công tác hành chính tổ chức của Trung tâm:
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ văn bản đi – đến; soạn thảo văn bản, báo cáo tháng, năm theo nhiệm vụ của Trung tâm;
– Thực hiện các công tác liên quan đến tổ chức nhân sự: Đề án vị trí việc làm, thi đua khen thưởng, chấm công, theo dõi cập nhật hồ sơ nhân sự… theo đúng quy định;
– Thực hiện công tác hành chính, lễ tân của Trung tâm
– Tham gia xây dựng ISO 9001: Quy trình kiểm soát thông tin dạng văn bản và Quy trình tuyển dụng đào tạo; ISO 17043: Quy trình quản lý nhân sự;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm.
II. TIỂU CHUẨN CHUNG
– Ứng viên là công dân Việt Nam ≤ 35 tuổi.
– Có tư cách đạo đức tốt; ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang chấp hành bản án.
– Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc tập thể và giao tiếp tốt.
– Có đủ sức khỏe và tính cách phù hợp với công việc, nhiệt tình và có ý định làm việc lâu dài tại Trung tâm Kiểm chuẩn chất lượng xét nghiệm y học.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
1. Đối với nghiên cứu viên:
1.1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo bồi dưỡng:
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Thạc sỹ xét nghiệm;
– Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh Nghiên cứu khoa học: Nghiên cứu viên – Hạng III.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ
– Ưu tiên: Ứng viên nam, có khả năng đọc hiểu sử dụng được tài liệu ngoại ngữ
1.2. Tiêu chuẩn về năng lực, chuyên môn nghiệp vụ:
– Am hiểu về đường lối, chính sách, nắm vững phương hướng chủ trương chính sách của ngành, đơn vị về lĩnh vực Quản lý chất lượng xét nghiệm;
– Có năng lực giảng dạy, nghiên cứu khoa học, phân tích về các vấn đề liên quan đến hoạt động xét nghiệm;
– Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm và kỹ năng phân tích tổng hợp số liệu báo cáo về lĩnh vực Quản lý chất lượng xét nghiệm;
– Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong việc triển khai các chương trình ngoại kiểm;
– Có khả năng sử dụng công nghệ thông tin tốt để áp dụng trong hoạt động quản lý chất lượng xét nghiệm của Trung tâm;
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.
2. Đối với Kỹ sư
2.1. Kỹ sư 1:
2.1.1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo bồi dưỡng:
– Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành kỹ thuật xét nghiệm y học trở lên thuộc các trường Y Dược trong cả nước;
– Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh Nghiên cứu khoa học: Kỹ sư – Hạng III.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ;
– Ưu tiên: Ứng viên có khả năng đọc hiểu tài liệu, giao tiếp tốt ngoại ngữ.
– Tiêu chuẩn về năng lực, chuyên môn nghiệp vụ:
– Có khả năng phân tích, báo cáo thống kê tổng hợp số liệu;
– Am hiểu về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động xét nghiệm;
– Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm;
– Nắm vững các nguyên lý thực hiện các xét nghiệm về Sinh học phân tử và Vi sinh – Ký sinh trùng;
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.
2.2. Kỹ sư 2:
2.2.1 Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo bồi dưỡng:
– Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Cử nhân trở lên chuyên ngành Kỹ thuật y sinh;
– Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh Nghiên cứu khoa học: Kỹ sư – Hạng III.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ;
– Ưu tiên: Ứng viên có khả năng đọc hiểu tài liệu, giao tiếp tốt ngoại ngữ.
2.2.2 Tiêu chuẩn về năng lực, chuyên môn nghiệp vụ:
– Có khả năng vận hành bảo trì bảo dưỡng, quản lý máy móc trang thiết bị;
– Am hiểu về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động bảo trì bảo dưỡng, kiểm định, hiệu chuẩn trang thiết bị;
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hiệu chuẩn trang thiết bị tối thiểu 1 năm;
– Có khả năng xây dựng và triển khai ISO 17025;
– Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm;
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.
3. Đối với chuyên viên:
3.1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo bồi dưỡng:
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc Quản trị văn phòng;
– Chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên;
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản;
3.2. Tiêu chuẩn về năng lực, chuyên môn nghiệp vụ:
– Am hiểu về đường lối, chính sách, nắm vững phương hướng chủ trương chính sách của ngành, đơn vị về công tác Hành chính Tổ chức;
– Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm, cẩn thận và tinh tế;
– Có kiến thức về việc quản lý văn bản, nắm và thực hiện tốt về các quy định, thủ tục hành chính nhà nước liên quan đến nhiệm vụ được giao; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên.
– Có khả năng tổ chức, quản lý theo dõi công việc;
– Siêng năng, chịu khó có khả năng thích nghi cao và làm việc độc lập; Tác phong: nhanh nhẹn hoạt bát và lịch thiệp;
– Ưu tiên: Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
IV. HỒ SƠ XIN VIỆC
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 06 tháng (theo mẫu đính kèm).
3. Giấy khám sức khỏe theo Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
4. Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực). Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải có xác nhận của Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục.
5. Hộ khẩu, CMND/CCCD (sao y chứng thực) và giấy xác nhận tạm trú (nếu hộ khẩu tỉnh), giấy khai sinh.
6. 02 ảnh 3×4.
7. Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng nếu đã có cơ quan công tác).
V. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:
– Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 15/11/2022.
– Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Bộ phận Tổ Chức Hành chính Quản trị – Trung tâm Kiểm chuẩn chất lượng xét nghiệm y học, số 131 Nguyễn Chí Thanh, P. 9, Quận 5, TP. HCM. Điện thoại liên hệ: 028 38531058 (số nội bộ: 110) hoặc hồ sơ nộp qua bưu điện.
* Lưu ý: Các trường hợp không đạt yêu cầu, Trung tâm không hoàn trả hồ sơ.
Nguồn tin: ump.edu.vn