Trung tâm nghiên cứu, Ứng dụng Dữ liệu Dân cư và Căn cước Công dân tuyển dụng Nhân viên
13/08/2025
[TUYỂN DỤNG] Trung tâm nghiên cứu, Ứng dụng Dữ liệu Dân cư và Căn cước Công dân tuyển dụng, cụ thể như sau:
I. Vị trí: Nhân viên Truyền thông
1. Mô tả công việc:
– Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông của Trung tâm RAR trên các kênh nội bộ và bên ngoài;
– Sáng tạo nội dung (bài viết, hình ảnh, video ngắn) cho website, fanpage, các nền tảng mạng xã hội và sự kiện;
– Phối hợp tổ chức các chương trình truyền thông, sự kiện, hội nghị, workshop, lễ ký kết;
– Hỗ trợ hoạt động truyền thông nội bộ: tin bài nội bộ, bản tin, thiết kế infographic, slide;
– Tham gia phân tích, báo cáo hiệu quả truyền thông và đề xuất ý tưởng mới;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
2. Yêu cầu ứng viên:
a) Bắt buộc
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng hoặc các lĩnh vực liên quan;
– Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, tổ chức sự kiện hoặc marketing tại doanh nghiệp/tổ chức (Trường hợp ứng viên mới ra trường, yêu cầu phải có thành tích nổi bật trong thời gian học tập hoặc tham gia hoạt động ngoại khóa, dự án, câu lạc bộ, sự kiện lớn…);
– Khả năng viết tốt, sáng tạo nội dung, tư duy hình ảnh/video;
– Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng; ưu tiên biết thiết kế cơ bản (Canva/Photoshop) hoặc dựng video;
– Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm, chịu áp lực cao về thời gian và khối lượng công việc;
– Tinh thần cầu tiến, năng động, sẵn sàng học hỏi và mong muốn phát triển sự nghiệp.
– Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao;
– Có lí lịch tư pháp rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
b) Ưu tiên
– Có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc tại các agency truyền thông, phòng truyền thông/báo chí, tổ chức sự kiện;
– Kỹ năng sử dụng mạng xã hội (Facebook, TikTok, LinkedIn, YouTube…) một cách chuyên nghiệp;
– Khả năng giao tiếp tốt, biết tạo và duy trì các mối quan hệ công việc;
– Tố chất phù hợp: Trẻ – Năng động – Sáng tạo – Chịu áp lực tốt – Tinh thần làm chủ và cầu tiến.
– Môi trường làm việc trẻ trung, nhiều cơ hội tiếp xúc với dự án công nghệ và chuyển đổi số quy mô quốc gia;
– Được đào tạo, hướng dẫn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông;
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng, ưu tiên phát triển nội bộ cho những nhân sự có năng lực và nỗ lực;
– Thu nhập cạnh tranh theo năng lực ứng viên;
– Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc;
– Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật;
– Tham gia các hoạt động Teambuilding và nghỉ mát hàng năm;
– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
II. Vị trí: Sales Admin (Ưu tiên: Nam)
1. Mô tả công việc:
– Biên soạn, quản lý tài liệu và thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng:
+ Biên soạn các tài liệu về sản phẩm/ dịch vụ (giới thiệu, thuyết minh, báo giá, hợp đồng, hồ sơ thầu,…) đảm bảo nội dung rõ ràng, dễ hiểu và chuyên nghiệp;
+ Đề xuất, đóng góp ý kiến cập nhật các tài liệu sản phẩm/ dịch vụ theo sự thay đổi của công nghệ, nhu cầu thị trường, quy định pháp luật có liên quan, cũng như tối đa hóa lợi ích đem lại;
+ Nghiên cứu, đóng góp ý kiến, cập nhật thông tin về các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
+ Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
– Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
+ Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán (quản lý thông tin khách hàng, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng trực tuyến hoặc gặp gỡ trực tiếp, giải đáp thắc mắc, tư vấn chuyên sâu, xúc tiến ký hợp đồng/ thực hiện kết nối, tổng hợp ý kiến từ khách hàng để hoàn thiện sản phẩm/ dịch vụ,…);
+ Phối hợp với bộ phận khác trong việc đối soát, theo dõi công nợ, xử lý sự cố,…
2. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến kinh tế, công nghệ thông tin, hoặc luật;
– Có kỹ năng phân tích nghiệp vụ;
– Có khả năng viết lách tốt, diễn đạt mạch lạc, có logic;
– Có kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt;
– Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về nghiên cứu văn bản pháp luật là một lợi thế;
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel: thống kê số liệu cơ bản, PowerPoint);
– Cẩn thận, chủ động trong công việc;
– Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm.
3. Quyền lợi ứng viên:
– Môi trường làm việc trẻ trung, nhiều cơ hội tiếp xúc với dự án công nghệ và chuyển đổi số quy mô quốc gia;
– Được đào tạo, hướng dẫn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Truyền thông;
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng, ưu tiên phát triển nội bộ cho những nhân sự có năng lực và nỗ lực;
– Thu nhập cạnh tranh theo năng lực ứng viên;
– Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc;
– Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật;
– Tham gia các hoạt động Teambuilding và nghỉ mát hàng năm;
– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
——————–
III. Địa điểm làm việc: Số 47 Phạm Văn Đồng, Phường Phú Diễn, Thành phố Hà Nội.
——————–
IV. Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua Email: hanhchinh@rarcenter.vn
Nguồn tin: nguyenhienluong1801@gmail.com