Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Trà Vinh tuyển dụng nhân sự năm 2020
29/09/2020
Trung tâm Phát triển quỹ đất là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường. Trung tâm Phát triển quỹ đất thực hiện chức năng nhiệm vụ theo Thông tư liên tịch số 16/2015/TTLT-BTNMT-BNV-BTC như: tạo lập, phát triển, quản lý, khai thác quỹ đất; tổ chức thực hiện việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư; nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất của các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân; tổ chức thực hiện việc đấu giá quyền sử dụng đất và thực hiện các dịch vụ khác trong lĩnh vực đất đai. Trung tâm Phát triển quỹ đất tuyển dụng nhân sự năm 2020 với một số thông tin sau:
1.Thông tin chung
1.1 Các vị trí và số lượng dự kiến tuyển dụng: 09 nhân sự.
– Vị trí công tác nghiệp vụ bồi thường và giải phóng mặt bằng: 05 nhân sự (làm việc tại Chi nhánh số 02 thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất, nơi làm việc tại thị xã Duyên Hải) – (Ưu tiên tuyển dụng cho người có hộ khẩu thường trú tại huyện Trà Cú, huyện Duyên Hải và thị xã Duyên Hải)
– Vị trí công tác nghiệp vụ bồi thường và giải phóng mặt bằng: 01 nhân sự (làm việc tại Chi nhánh số 01 thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất, nơi làm việc tại thành phố Trà Vinh).
– Vị trí công tác nghiệp vụ về đo đạc bản đồ: 02 nhân sự (làm việc tại Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Trà Vinh).
– Vị trí công tác nghiệp vụ giá đất: 01 nhân sự (làm việc tại Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Trà Vinh).
1.2 Trình độ:
– Vị trí công tác nghiệp vụ bồi thường và giải phóng mặt bằng: tốt nghiệp trung cấp trở lên (ưu tiên chính quy) các chuyên ngành: Kỹ thuật xây dựng, Quản lý đất đai; Trắc địa bản đồ, Quản lý tài nguyên và môi trường.
– Vị trí công tác về đo đạc bản đồ: tốt nghiệp trung cấp trở lên (ưu tiên chính quy, nam) các chuyên ngành: Trắc địa bản đồ, Quản lý đất đai.
– Vị trí công tác nghiệp vụ giá đất: tốt nghiệp đại học trở lên (ưu tiên chính quy, nam) các chuyên ngành: quản lý đất đai, vật giá, thẩm định giá, địa chính, kinh doanh bất động sản, kinh tế bất động sản và các chuyên ngành khác liên quan đến định giá đất.
1.3 Phương pháp xét tuyển: Thi tuyển hoặc xét tuyển thông qua phỏng vấn và thử việc để đánh giá khả năng thực tế.
1.4 Mức lương, chế độ chính sách: Theo quy định hiện hành đối với đơn vị sự nghiệp có thu theo cơ chế tự bảo đảm chi thường xuyên.
1.5 Hồ sơ xin việc gồm:
– Đơn xin việc: Trình bày bằng tiếng Việt có ghi rõ số điện thoại liên lạc và địa chỉ mail;
– Sơ yếu lý lịch;
– Bản sao có công chứng gồm: Chứng minh nhân dân (thẻ căn cước hoặc tương đương), bằng cấp (đối với trường hợp hoàn thành khóa học phải có bảng xác nhận hoàn thành chương trình học của Trường đào tạo), bảng điểm toàn khóa.
– Ảnh 4×6 mới nhất (01 ảnh)
2.Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Tổng hợp thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất, số 560B, Nguyễn Đáng, Khóm 3, Phường 6, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà
3.Hình thức nhận hồ số: Nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện (hồ sơ đã nộp không hoàn lại nếu phỏng vấn không đạt yêu cầu).
4.Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo.
5.Thời gian thi tuyển hoặc xét tuyển: Trung tâm Phát triển quỹ đất sẽ có thông báo đến ứng viên qua số điện thoại ứng viên ghi trên hồ sơ xin việc.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính – Tổng hợp thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất, số 560B, Nguyễn Đáng, Khóm 3, Phường 6, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh; Điện thoại số 0294 3869289 hoặc địa chỉ mail: ttptqdtv@gmail.com. Rất mong sự quan tâm của các đơn vị đào tạo và các ứng viên đủ năng lực.
Trân trọng thông báo.
Nguồn tin: tnmttravinh.gov.vn