1- Nhân viên giám sát ca – số lượng 01 (ML dự kiến 7tr-9tr)
– Nữ giới, tốt nghiệp thạc sĩ trở lên các ngành Công tác xã hội, tâm lý, luật học. Có kiến thức luật pháp chính sách bảo vệ quyền của phụ nữ, trẻ em; kiến thức về thúc đẩy bình đẳng giới và ứng phó, phòng chống bạo lực giới,
– Có kinh nghiệm ít nhất 10 năm trong công tác tham vấn, can thiệp, hỗ trợ phụ nữ bị bạo lực trên cơ sở giới (bị bạo lực giao đình, mua bán người và xâm hại tình dục); có khả năng đánh giá phát hiện hạn chế về chuyên môn và hướng dẫn (mentor), đào tạo lại về các quy trình tham vấn, quản lý ca, quy trình can thiệp bảo vệ nạn nhân và các nguyên tắc đạo đức của ngành công tác xã hội.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, có khả năng kết nối với chính quyền địa phương, các ban ngành liên quan để hỗ trợ can thiệp và ứng phó linh hoạt trong tình huống khẩn cấp;
– Ưu tiên người có kinh nghiệm trong vị trí giám sát ca tham vấn, giám sát quản lý ca hoặc quản lý dịch vụ công tác xã hội chuyên nghiệp.
2- Nhân viên công tác xã hội hỗ trợ phụ nữ, trẻ em bị bạo lực giới – SL 02 (ML dự kiến 5tr – 7tr)
– Nữ giới, tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Công tác xã hội; Nắm được các quy trình tham vấn, quản lý ca và các nguyên tắc đạo đức của ngành công tác xã hội. Đáp ứng được mô tả công việc của nhân viên công tác xã hội. Có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực hỗ trợ người bị bạo lực trên cơ sở giới;
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, có kiến thức về phòng chống bạo lực giới và khả năng hỗ trợ và tham vấn qua điện thoại, mạng xã hội;
– Có kỹ năng kết nối với chính quyền địa phương, các ban ngành liên quan, ứng phó linh hoạt trong tình huống khẩn cấp;.
– Ưu tiên người có kinh nghiệm, khả năng trực tham vấn vào ban đêm; khả năng giao tiếp tiếng Anh.
3- Nhân viên trực tổng đài – số lượng 02 (ML dự kiến 4tr-6tr)
– Nữ giới, tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Luật, Công tác xã hội, Tâm lý học hoặc các ngành xã hội có liên quan; có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực hỗ trợ phụ nữ, trẻ em và có kinh nghiệm trực tổng đài ít nhất là 3 tháng hoặc tại các văn phòng tham vấn trực tiếp hoặc gián tiếp bao gồm phòng tham vấn học đường, văn phòng Luật sư….
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, có kiến thức về phòng chống bạo lực giới và khả năng tham vấn qua điện thoại, mạng xã hội;
– Có kỹ năng kết nối với chính quyền địa phương, các ban ngành liên quan, ứng phó linh hoạt trong tình huống khẩn cấp; Tôn trọng đạo đức ngành công tác xã hội.
– Ưu tiên người có kinh nghiệm, khả năng trực tham vấn vào ban đêm; khả năng giao tiếp tiếng Anh.
4- Cộng tác viên trực tổng đài – số lượng 01 (Mức thù lao: 3-4 triệu)
– Nữ giới, đã tốt nghiệp hoặc đang theo học năm thứ 3 trở lên các ngành Luật, Công tác xã hội, Tâm lý học hoặc các ngành xã hội có liên quan; có kinh nghiệm hoặc có thời gian thực tập trực tổng đài, đường dây nóng từ 3 tháng trở lên hoặc trong các lĩnh vực hỗ trợ phụ nữ, trẻ em, hoặc tại các văn phòng tham vấn trực tiếp hoặc gián tiếp bao gồm phòng tham vấn học đường, văn phòng Luật sư….
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, có kiến thức cơ bản về phòng chống bạo lực giới và khả năng tham vấn qua điện thoại, mạng xã hội;
– Có kỹ năng cơ bản trong kết nối với chính quyền địa phương, các ban ngành liên quan, ứng phó linh hoạt trong tình huống khẩn cấp; Tôn trọng đạo đức ngành công tác xã hội.
– Có khả năng trực tham vấn vào ban đêm; có khả năng giao tiếp tiếng Anh (là một lợi thế)
5- Nhân viên bảo vệ – số lượng 01 (ML dự kiến 4tr-5tr)
– Tốt nghiệp PTTH trở lên (ưu tiên những người đã lập gia đình, những người đã về hưu, bộ đội, công an viên xuất ngũ); có thái độ, hành vi tôn trọng phụ nữ, trẻ em; có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
– Ưu tiên có kiến thức phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an ninh an toàn; sửa chữa vật dụng gia đình.
6- Hình thức tuyển dụng: xét tuyển đối với CBNV trong Trung tâm; thi tuyển đối với ứng viên tuyển mới.
– Đối với CBNV trong Trung tâm: Nộp đơn đề nghị ứng tuyển gửi về Phòng Tổ chức Hành chính
– Đối với ứng viên tuyển mới:
+ Đơn xin ứng tuyển (ghi rõ điện thoại, vị trí dự tuyển, quá trình làm việc, thời gian tham gia bảo hiểm, người tham chiếu tại đơn vị cũ… ).
+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
+ Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
+ Bản sao Giấy khai sinh,CMND, Sổ hộ khẩu,văn bằng,chứng chỉ (Bản sao công chứng )
7- Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
– Mức lương theo quy định của Trung tâm.
– Các chế độ đầy đủ theo quy định (BHXH, ngày phép, ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ…)
– Môi trường làm việc năng động, phát huy tính sáng tạo với nhiều thử thách cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn.
– Liên tục được đào tạo và huấn luyện thực tế trong quá trình tương tác công việc.
8- Thời hạn và hình thức nộp hồ sơ
– Thời hạn: 20/2/20120
– Hình thức nộp hồ sơ: qua 2 hình thức (hồ sơ đảm bảo đầy đủ như ở mục 6)
+ Trực tiếp: Gửi tới Chị Ngô Kim Chi – Phòng Tổ chức Hành chính – Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – Số ĐT: 0988.636.507
+ Qua email: “ tuyendungcwd@gmail.com”
Mọi thông tin cần liên hệ : Chị Ngô Kim Chi – Phòng Tổ chức Hành chính
Điện thoại : 0988.636.507
Nguồn tin: hoilhpn.org.vn