Trung tâm Phụ nữ và Phát triển tuyển dụng nhân sự năm 2022

21/10/2022

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển tuyển dụng nhân sự năm 2022, như sau:

I. VỊ TRÍ, TIÊU CHUẨN,SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG

TT Vị trí tuyển Số lượng Tiêu chuẩn
A Tuyển dụng viên chức
A1 Viên chức thi tuyển
 1  Phó phòng Tài chính – Kế toán 01 Tiêu chuẩn:  Cử nhân đại học chuyên ngành kế toán; có kinh nghiệm kế toán tổng hợp là một thế mạnh. Dưới 45 tuổi; kinh nghiệm tối thiểu 3 năm;

Mô tả: Hỗ trợ Trưởng phòng trong chuyên môn; Thực hiện công tác quản lý, điều hành phòng theo sự phân công, phân cấp, uỷ quyền; Thực hiện chuyên môn sâu theo năng lực sở trường, yêu cầu của lãnh đạo.

 

 

2

 

 

Phó phòng Tổ chức-Hành chính

 

 

01

Tiêu chuẩn: Cử nhân đại học; chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực là một thế mạnh; kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương; kỹ năng tổng hợp tốt, kỹ năng vi tính, soạn thảo văn bản đáp ứng đúng thể thức văn bản quy định; chứng chỉ văn bằng khác nếu có.

Mô tả: Hỗ trợ trưởng phòng trong chuyên môn; thực hiện công tác quản lý, điều hành phòng theo sự phân công, phân cấp, uỷ quyền; Thực hiện chuyên môn sâu mảng tổng hợp, hành chính.

A2 Viên chức xét tuyển
 3 Phó phòng Bếp và Tiệc 01 Tiêu chuẩn: Trình độ trung cấp chuyên ngành kỹ thuật nấu ăn/chế biến thực phẩm trở lên; kinh nghiệm tối thiểu 3 năm(ở môi trường tương đương là một lợi thế); chứng chỉ văn bằng khác nếu có.

Mô tả: Đứng nấu chính; có sở trường sâu nghề nghiệp chế biến món ăn; thực hiện công tác quản lý, điều hành phòng theo sự phân công, phân cấp, uỷ quyền;

 

 

4

 

 

Phó phòng Lưu trú

 

 

01

Tiêu chuẩn: Trình độ trung cấp trở lên phù hợp với chuyên ngành như Quản trị kinh doanh…; kinh nghiệm tối thiểu 3 năm(ở môi trường tương đương là một lợi thế); chứng chỉ văn bằng khác nếu có.

Mô tả: Có sở trường dịch vụ lưu trú: làm sạch, phân ca, bố trí sắp xếp buồng phòng…; thực hiện công tác quản lý, điều hành phòng theo sự phân công, phân cấp, uỷ quyền;

B Tuyển dụng lao động hợp đồng
 

 

 

1

 

 

 

Nhân viên Marketing

 

 

 

01

Tiêu chuẩn: Độ tuổi từ 23 đến 30 tuổi; Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD nhà hàng khách sạn, du lịch kế toán, kinh tế…Có kinh nghiệm từ 12 tháng trở lên, ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, dịch vụ là một thế mạnh. Tiếng Anh giao tiếp; Sử dụng thành thạo Word, excel. Powerpoim;; Biết chỉnh sửa ảnh và edit video trên máy, sử dụng phần mềm Photoshop, Canva….Kỹ năng telesales, CRM; Kỹ năng viết bài SEO

Mô tả: Xây dựng phương án, thực hiện kế hoạch Marketing,.Xây dụng, thực hiện quy trình công tác chăm sóc khách hàng. Ghi nhận toàn bộ thông tin của khách hàng và báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày. Tìm kiếm data khách hàng có nhu cầu về sản phẩm. Lập dữ liệu tổng hợp khách hàng;

 

 

2

 

 

Nhân viên nhân sự

 

 

01

Tiêu chuẩn: Nam/nữ, tuổi từ 25- 40. Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành kinh tế lao động, luật, quản trị nhân sự là một thế mạnh. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác yêu cầu; làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ chi thường xuyên hoặc doanh nghiệp nhà nước về tiền lương là một thế mạnh. Nắm vững luật lao động, luật viên chức và các văn bản quy định của Nhà nước về lao động. Khả năng nắm bắt công việc, nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống. Khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm. Cẩn thận, trung thực có tính bảo mật. Kỹ năng vi tính thành thạo, thể thức văn bản đúng quy định.

Mô tả: Tham mưu Công tác tiền lương; Hợp đồng nhân sự; Chấm dứt hợp đồng; Điều động, luân chuyển; Đào tạo; Khen thưởng; Kỷ luật; Giải đáp thắc mắc của viên chức, người lao động về các vấn đề liên quan đến chế độ thực hiện.

 

 

 

 

3

 

 

 

 

Nhân viên phụ trách Đối ngoại

 

 

 

 

01

Tiêu chuẩn: Nam/nữ từ 24 tuổi trở lên. Tốt nghiệp đại học trở lên. Có kinh nghiệm về hoạt động Đối ngoại, và điều phối các dự án nước ngoài. Năng động, nhiệt tình, trung thực, có kỹ năng giao tiếp và tâm huyết với các hoạt động vì cộng đồng. Có khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt. Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và là việc nhóm. Nhanh nhạy với xu hướng phát triển và sáng tạo mới trong nước và thế giới.

Mô tả: Chủ động tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ hợp tác nhằm khai thác các Dự án  với các nhà tài trợ Quốc tế trong và ngoài nước. Tham mưu Kế hoạch hàng năm; chương trình và liên hệ/ kết nối đối tác trong nước và quốc tế tổ chức đoàn ra/ đoàn vào theo Kế hoạch được duyệt. Cung cấp thông tin cho nhân viên truyền thông viết bài, đăng tin. Điều phối các hoạt động dự án gây quỹ quốc tế (theo từng dự án cụ thể). Biên, phiên dịch cho các hoạt động đối ngoại của Phòng.

 

 

 

 

 

4

 

 

 

 

 

Nhân viên Quản trị mạng

 

 

 

 

 

01

Tiêu chuẩn: Nam tuổi từ 25- 40. Cử nhân Công nghệ thông tin. Có khả năng thiết kế, dựng hình sản phẩm truyền thông, kỹ năng quay phim, chụp ảnh. Kinh nghiệm quản lý các phần mềm hệ thống, mạng LAN, Hệ thống tổng đài Voip (PBX, Firewall). Có sức khỏe tốt; Thái độ thân thiện hòa nhã; Tinh thần trách nhiệm cao; Trung thực, thẳng thắn. Chịu được áp lực công việc, cam kết hoạt động hỗ trợ phụ nữ và cộng đồng.

Mô tả:

– Quản trị mạng: Quản trị các Server, tổng đài và các hệ thống liên quan (Switch/Router…). Nâng cấp, cài đặt và troubleshoots mạng kết nối, mạng thiết bị phần cứng và phần mềm. Cài đặt, cấu hình kiểm soát truy cập trên các thiết bị bảo mật chuyên dụng như Firewall, SBC… đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt…….

– Quản trị Database: Thiết kế kho dữ liệu làm cơ sở cho hỗ trợ thông tin cho lưu trữ. Tạo, kiểm tra và thực hiện các ngôn ngữ quản lý dữ liệu. Giám sát hệ thống và đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục. Giám sát sao lưu, clustering, mirror, replication và chống lỗi.

– Hỗ trợ User (người dùng cuối): Hỗ trợ triển khai, cài đặt, xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề ở mức 1 đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet.

– Quản trị phần mềm: Quản trị vận hành các website, phần mềm quản lý và fanpage. Bảo trì, chỉnh sửa, cải tiến, tạo thêm tính năng trên hệ thống ứng dụng phần mềm quản lý, website. Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo truyền thông: banner/ khẩu hiệu, quay, chụp, dựng hình ảnh…..

 

 

5

 

 

 

 

 

 

Nhân viên công tác xã hội

 

 

01

Tiêu chuẩn: Đại học ngành xã hội, công tác xã hội, tâm lý. Có kinh nghiệm làm việc với phụ nữ và trẻ em, trong lĩnh vực giới là một thế mạnh. Kỹ năng giao tiếp (lịch sự, lễ phép).Kỹ năng soạn thảo văn bản, ghi biên bản, phân tích, tổng hợp viết báo cáo, xây dựng kế hoạch điều phối, giám sát công việc. Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý ca. Chịu được áp lực công việc, cam kết hoạt động hỗ trợ phụ nữ và cộng đồng. Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định

Mô tả: Chịu trách nhiệm quản lý ca khi được phân công theo đúng qui trình, tổ chức các hoạt động hỗ trợ ca đảm bảo cung cấp các dịch vụ trợ giúp xã hội phù hợp với nguồn lực. Tham gia tham vấn, và kết nối đánh giá tâm lý, đánh giá nhu cầu đối với NTT tại NNBY. Tiếp nhận và hỗ trợ thân chủ qua đường dây nóng đảm bảo quy trình theo dõi hồi gia; kết nối với nhân viên tham vấn để đảm bảo quá trình hỗ trợ tâm lý cho NTT khi tạm lánh. Lưu trữ thông tin khoa học, nhập liệu chính xác thông tin hỗ trợ ca được giao quản lý và các ca sự vụ trên phần mềm quản lý; tham gia truyền thông về cung cấp dịch vụ hỗ trợ NTT……

6 Nhân viên Tham vấn Tổng Đài (trực hotline) 01 Tiêu chuẩn: Đại học ngành xã hội, công tác xã hội, tâm lý. Có kinh nghiệm làm việc với phụ nữ và trẻ em, trong lĩnh vực giới là một thế mạnh. Kỹ năng soạn thảo văn bản, ghi biên bản, phân tích, tổng hợp viết báo cáo, xây dựng kế hoạch điều phối, giám sát công việc. Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định. Chịu được áp lực công việc, cam kết hoạt động hỗ trợ phụ nữ và cộng đồng

Mô tả: Tham gia cung cấp dịch vụ tham vấn 24/7 trực tiếp hoặc Tổng đài theo ca hỗ trợ cho phụ nữ và trẻ em cần hỗ trợ về các vấn đề về Giới, Bạo lực giới, và liên quan đến Quyền của Phụ nữ và trẻ em. Tham vấn sàng lọc nạn nhân bạo lực giới có nhu cầu tạm lánh tại Ngôi nhà Bình yên theo tiêu chí cụ thể. Hỗ trợ thủ tục đầu vào với các ca BLG. Tham gia quá trình hỗ trợ bình ổn tâm lý phụ nữ và trẻ em tại NNBY; tiếp nhận và chuyển tuyến phụ nữ và trẻ em có nhu cầu sử dụng dịch vụ của NNBY thông qua tổng đài. Thu thập, lưu trữ thông tin, dữ liệu quản lý ca tham vấn trực tiếp và gián tiếp; Tham gia xây dựng và tổ chức các hoạt động trị liệu, nâng cao kỹ năng, hỗ trợ tâm lý cho phụ nữ và trẻ em….

7 Nhân viên Đào tạo và Nâng cao Quyền năng cho Phụ nữ 01 Tiêu chuẩn: Ngành xã hội, ngoại ngữ, thương mại, truyền thông, có kinh nghiệm tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện, làm việc với phụ nữ và trẻ em, trong lĩnh vực giới là một thế mạnh. Kỹ năng soạn thảo văn bản, ghi biên bản, phân tích, tổng hợp viết báo cáo, xây dựng kế hoạch điều phối, giám sát công việc

Mô tả: Điều phối, xây dựng kế hoạch, tìm kiếm nguồn lực triển khai các chương trình tập huấn. Xây dựng các chương trình hoạt động nâng cao năng lực và hội thảo.Kết nối, xây dựng mối quan hệ hợp tác với các cá nhân, tổ chức để liên kết đào tạo. Tham gia xây dựng nội dung các chương trình tập huấn, nâng cao năng lực cho cán bộ nhân viên vận hành mô hình, mạng lưới đối tác, và nhóm đối tượng hưởng từ mô hình và cộng đồng. Xây dựng đội ngũ báo cáo viên, cộng tác viên về lĩnh vực bình đẳng giới, ứng phó bạo lực giới, thực hành Công tác xã hội. Kiểm tra giám sát, xây dựng biên bản, báo cáo, đề xuất phương án cụ thể cho công việc phát sinh; Lưu giữ tài liệu, theo dõi một cách khoa học, thuận tiện cho tra cứu và công tác báo cáo…….

8 Nhân viên Điện nhẹ (Mạng, Tổng đài, Camera, Âm Thanh, BMS, Smarthome…). 01 Tiêu chuẩn: Nam từ 22 – 35 tuổi; Có sức khỏe tốt. Có kinh nghiệm dưới 1 năm. Tốt Nghiệp các hệ Cao Đẳng, Đại học các ngành học: Điện/Điện Tử/ĐiệnTử Viễn Thông/CNTT- Biết sử dụng AutoCad, Excel là 1 lợi thế.

Mô tả: Vận hành hệ thống Điện nhẹ tòa nhà (Mạng, Tổng đài, Camera, Âm Thanh, BMS, thiết bị, máy tính văn phòng.). Giám sát sửa chữa, cải tạo các hạng mục điện nhẹ (Mạng, Tổng đài, Camera, Âm Thanh………).

9 Nhân viên hệ thống điện(Điện/Điện Tử/ Điện lạnh/Tự động hóa hệ thống điện..) 01 Tiêu chuẩn Nam từ 22 – 35 tuổi; Có sức khỏe tốt. Có kinh nghiệm dưới 1 năm. Tốt Nghiệp các hệ Trung Cấp trở lên các ngành học: Điện/Điện Tử/ Điện lạnh/Tự động hóa hệ thống điện.Biết sử dụng AutoCad, Excel là 1 lợi thế.

Mô tả: Vận hành hệ thống Điện tòa nhà; Đảm bảo hệ thống điện hoạt động an toàn, hiệu quả theo đúng thông số kỹ thuật; Đảm bảo hoạt động của hệ thống điện và các thiết bị sử dụng điện, máy phát điện.. luôn ổn định. Giám sát sửa chữa, cải tạo, bảo trì các hạng mục điện (Trạm biến áp, máy phát điện, Hệ thống tủ điện chiếu sáng, hệ thống tủ điện động lực, các thiết bị điện phục vụ cho hoạt động của tòa nhà).

10 Nhân viên nấu bếp 01 Tiêu chuẩn: Tốt nghiệp sơ cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật nấu ăn hoặc chế biến thực phẩm, có 1 năm làm việc trở lên là một lợi thế. Am hiểu các  món ăn và đặc trưng của từng vùng miền, có kiến thực bảo thực phẩm và chế biến món ăn.

Mô tả: Thực hiện công việc nấu chính tại Bếp và các công tác khác do lãnh đạo giao

11 Nhân viên phụ bếp 01 Tiêu chuẩn: Tốt nghiệp sơ cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật nấu ăn hoặc chế biến thực phẩm là một lợi thế. Sạch sẽ, gọn gàng, cần cù chịu khó. Không mắc các bệnh truyền nhiểm.

Mô tả: Thực hiện công việc phụ bếp, vệ sinh tại Bếp và các công tác khác do lãnh đạo giao. Làm việc theo ca

12 Nhân viên Hội nghị Hội thảo 01 Tiêu chuẩn: Nam/nữ tuổi từ 25-40. Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng đúng chuyên ngành kỹ thuật điện, âm thanh, ánh sáng, tin học, Chứng chỉ tiếng Anh trình độ A, Ít nhất 1 năm kinh nghiệm là một lợi thế. Am hiểu các thiết bị được phân công phụ trách. Kỹ năng làm việc nhóm. Khả năng làm việc độc lập

Mô tả: Thực hiện các công việc theo sự phân công trong ca làm việc tại hội trường và các công tác khác do lãnh đạo giao.

13 Nhân viên bàn 02 Tiêu chuẩn: Nam nữ tuổi từ 18-30. Có chứng chỉ nghề về bàn/du lịch trở lên (nếu chưa có chứng chỉ thì trong qua trình làm việc sẽ hoàn thành chứng chỉ sau).Tiếng Anh cơ bản về đồ ăn, thức uống, gia vị…Có kiến thức cơ bản về phục vụ Nhà hàng. Kỹ năng giao tiếp tốt

Mô tả: Thực hiện các công việc theo sự phân công trong ca làm việc tại nhà hàng và các công tác khác do lãnh đạo giao.

II. ĐIỀU KIỆN VÀ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

ĐỐI VỚI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

1. Điều kiện đăng ký dự tuyển:

Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.

– Từ đủ 18 tuổi trở lên.

– Có phiếu đăng ký dự tuyển.

– Có lý lịch rõ ràng.

– Có đủ văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển đáp ứng tiêu chuẩn vị trí việc làm của Trung tâm.

– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.

– Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.

2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:

–  Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.

–  Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

– Những người thuộc đối tượng không được làm kế toán quy định tại Điều 52, Luật Kế toán năm 2015.

3. Đối tượng được ưu tiên trong tuyển dụng:

a) Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B.

b) Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng BCH quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động.

c) Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong.

4. Hồ sơ dự tuyển: Hồ sơ đăng ký dự tuyển không hoàn trả lại.

Nộp tại: Phòng Tổ chức Hành chính – Trung tâm Phụ nữ và Phát triển –

Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

a) Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu phiếu đăng ký dự tuyển (mẫu số 01) ban hành kèm theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ.

b) Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có dán ảnh (4×6) có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

c) Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân,thẻ căn cước và sổ hộ khẩu thường trú.

d) Bản sao các văn bằng,chứng chỉ và kết quả học tập toàn khóa(gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp)theo yêu cầu của vị trí dự tuyển được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được chứng thực dịch thuật ra tiếng Việt và được kiểm định qua Cục Khảo thí thuộc Bộ Giáo dục và ĐT.

e) Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong vòng 30 ngày.

f) Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.

g) Bản tự nhận xét, đánh giá về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực, chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị công tác (nếu có).

h) Hai ảnh màu cỡ 4×6 cm ghi rõ họ tên, ngày sinh phía sau; hai phong bì có dán tem thư và ghi địa chỉ báo tin.

Chú ý : Hồ sơ được đựng trong túi bằng bìa cứng cỡ 24 cm x 32 cm có ghi danh mục các giấy tờ nộp và số điện thoại cần thiết liên hệ.

– Chỉ tiếp nhận hồ sơ của thí sinh đã được cấp bằng tốt nghiệp.

– Mỗi người chỉ được đăng ký dự tuyển vào 01 vị trí việc làm tại Trung tâm có nhu cầu tuyển dụng, người vi phạm sẽ không được dự tuyển hoặc hủy kết quả dự tuyển.

– Sau khi có kết quả tuyển dụng Hội đồng tuyển dụng sẽ quy định thời gian nộp bản chính bằng tốt nghiệp và bảng điểm gốc của thí sinh trúng tuyển để kiểm tra đối chiếu.

5. Hình thức tuyển dụng: Thi tuyển và xét tuyển.

a) Thi tuyển: 02 vòng (kiểm tra kiến thức chung và thi nghiệp vụ chuyên ngành)

b) Xét tuyển: 02 vòng (kiểm tra điều kiện dự tuyển và phỏng vấn nghiệp vụ chuyên ngành)

ĐỐI VỚI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG HỢP ĐỒNG

Hình thức tuyển dụng: xét tuyển đối với cán bộ nhân viên(CBNV) trong Trung tâm; thi tuyển đối với ứng viên tuyển mới.

6. Hồ sơ yêu cầu

– Đối với CBNV trong Trung tâm: Nộp đơn đề nghị ứng tuyển gửi về Phòng Tổ chức – Hành chính.

– Đối với ứng viên tuyển mới:

+ Đơn xin ứng tuyển (ghi rõ điện thoại, vị trí dự tuyển, quá trình làm việc, thời gian tham gia bảo hiểm, người tham chiếu tại đơn vị cũ… ).

+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).

+ Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).

+ Bản sao Giấy khai sinh,CMND, Sổ hộ khẩu,văn bằng,chứng chỉ (Bản sao công chứng)

7. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:

– Mức lương theo quy định của Trung tâm.

– Các chế độ đầy đủ theo quy định (BHXH, ngày phép, ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ…)

– Môi trường làm việc năng động, phát huy tính sáng tạo với nhiều thử thách cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn.

–  Liên tục được đào tạo và huấn luyện thực tế trong quá trình tương tác công việc.

III. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

1. Thời gian nhận hồ sơ: từ 17/10/2022 đến 16 /11/2022

Chú ý: Với vị trí tuyển dụng lao động hợp đồng, trong trường hợp hồ sơ chưa đạt sẽ kéo dài thời gian nhận hồ sơ thêm 01 tháng đến hết ngày 16/12/2022.

2. Hình thức nộp hồ sơ:

+ Trực tiếp: Gửi tới Chị Ngô Kim Chi – Phòng Tổ chức Hành chính – Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – Số ĐT: 0988.636.507

+ Qua bưu chính hoặc qua email: “ tuyendungcwd@gmail.com

Lưu ý: Hồ sơ đầy đủ các mục theo yêu cầu.

3 . Địa điểm thi, xét tuyển:

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Nguồn tin: cwd.vn