Trung tâm phục vụ hành chính công TP. HCM tuyển dụng viên chức năm 2025 (Đợt 1)

16/12/2025

Căn cứ Kế hoạch số 13348/KH-VP ngày 15 tháng 12 năm 2025 của Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố về kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố năm 2025 (Đợt 1),
Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố thông báo tuyển dụng viên chức làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố năm 2025 (Đợt 1), như sau:

1. Tình hình nhu cầu tuyển dụng viên chức
Căn cứ Quyết định số 286/QĐ-VP ngày 25 tháng 11 năm 2025 của Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố về giao biên chế công chức và người làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, tổng số lượng người làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố được duyệt là 340 biên chế bao gồm 140 biên chế công chức và 200 biên chế người làm việc (viên chức).
Nhu cầu tuyển dụng là 190 vị trí viên chức Trung tâm (làm việc tại 38 Tổ địa bàn), trong đó:
+ Khu vực (Thành phố Hồ Chí Minh): 110 viên chức.
+ Khu vực (Bình Dương): 45 viên chức.
+ Khu vực (Bà Rịa – Vũng Tàu): 35 viên chức.
2. Nguyên tắc tuyển dụng
– Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP được sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 85/2023/NĐ-CP và hướng dẫn tại Thông tư số 001/2025/TT-BNV.
– Việc tuyển dụng viên chức phải căn cứ nhu cầu công việc, vị trí việc làm, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và quỹ tiền lương của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố được ngân sách đảm bảo.
– Bảo đảm công khai, minh bạch, khách quan và đúng pháp luật.
– Bảo đảm tính cạnh tranh.
– Những trường hợp được tuyển chọn phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp cần tuyển.
– Người không được tuyển dụng trong kỳ xét tuyển viên chức này thì không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

3. Điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức, tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển ở từng vị trí việc làm và đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức
3.1. Điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức
Người có đủ các điều kiện sau đây, không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.
b) Từ đủ 18 tuổi trở lên.
c) Có phiếu đăng ký dự tuyển ghi đầy đủ, rõ ràng, trung thực các thông tin cá nhân của người dự tuyển (theo mẫu quy định).
d) Có lý lịch rõ ràng; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
đ) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm.
e) Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo vị trí việc làm đăng ký dự tuyển.
g) Ưu tiên có kinh nghiệm từ 02 năm công tác tại bộ phận một cửa các cấp.
3.2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển ở từng vị trí việc làm
– Tốt nghiệp đại học trở lên.
– Ưu tiên người có bằng Thạc sĩ hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế Luật, Hành chính, Xây dựng, Quản lý đất đai, Tài chính, Công nghệ Thông tin, Quản trị kinh doanh.
3.3. Ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (theo Điều 6 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ và khoản 2 điều 1 Nghị định số 83/2023/NĐ-CP ngày 7/12/2023).
4. Trường hợp không được đăng ký dự tuyển viên chức
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.
5. Hồ sơ đăng ký dự tuyển viên chức
5.1. Hồ sơ nộp khi đăng ký dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP của Chính phủ).
– Người đăng ký dự tuyển nộp Phiếu đăng ký dự tuyển tại địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc gửi theo đường bưu chính, cụ thể:
+ Hồ sơ gửi đến: Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố (Số 86 đường Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn).
+ Điện thoại: 028.37790808; Ông: Nguyễn Triệu Phú (chuyên viên Trung tâm Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố).
5.2. Hồ sơ nộp sau khi có thông báo kết quả trúng tuyển viên chức: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao đã đối chiếu với bản chính tất cả các loại văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).
Lưu ý: Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.
Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố thông báo công khai trên trang thông tin điện tử của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.
6. Hình thức và nội dung tuyển dụng: sử dụng hình thức Xét tuyển
a) Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
b) Vòng 2: Kiểm tra sát hạch chuyên môn bằng hình thức phỏng vấn:
Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100. Thời gian phỏng vấn không quá 30 phút.
Lưu ý: Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vòng 2.
7. Xác định người trúng tuyển:
7.1. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện:
a) Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.
b) Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu tuyển dụng của từng vị trí việc làm.
7.2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm phỏng vấn cộng với điểm ưu tiên theo quy định (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm phỏng vấn vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì trình Chủ tịch Hội đồng xem xét, quyết định người trúng tuyển.
7.3. Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.
8. Quy trình, thời gian, địa điểm tổ chức tuyển dụng viên chức
– Từ ngày 16 tháng 12 năm 2025 đến 17 giờ 00 phút ngày 14 tháng 01 năm 2026: Thông báo tuyển dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên Trang thông tin điện tử của đơn vị tuyển dụng và niêm yết tại trụ sở đơn vị; tiếp nhận, phân loại hồ sơ đăng ký dự tuyển, lập danh sách các ứng viên dự tuyển.
– Từ ngày 15 tháng 01 năm 2026 đến ngày 25 tháng 01 năm 2026: Hội đồng tuyển dụng viên chức, Ban Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển và Ban Kiểm tra sát hạch tiến hành tổ chức xét tuyển vòng 1, vòng 2; tổng hợp kết quả xét tuyển; báo cáo kết quả vòng 2 với Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng.
– Từ ngày 26 tháng 01 năm 2026 đến ngày 30 tháng 01 năm 2026: Tổng hợp hồ sơ trình Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, công nhận kết quả tuyển dụng viên chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố năm 2025 (Đợt 1).
– Từ ngày 31 tháng 01 năm 2026 đến ngày 01 tháng 3 năm 2026: Sau khi có quyết định công nhận kết quả tuyển dụng, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố thực hiện niêm yết công khai kết quả vòng 2; đồng thời gửi thông báo kết quả xét tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký- Căn cứ kết quả tuyển dụng, Trung tâm sẽ thực hiện ký kết hợp đồng làm việc với người trúng tuyển theo quy định2.
Trên đây là Thông báo tuyển dụng viên chức của Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố năm 2025 (Đợt 1)./.

KẾ HOẠCH
Về tuyển dụng người làm việc (viên chức) tại
Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố Hồ Chí Minh thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố (Đợt 1)

Căn cứ Luật Viên chức ngày 15 tháng 11 năm 2010; Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị quyết số 190/2025/QH15 ngày 19 tháng 02 năm 2025 của Quốc hội quy định về xử lý một số vấn đề liên quan đến sắp xếp tổ chức bộ máy nhà nước; Nghị quyết số 202/2025/QH15 ngày 12 tháng 6 năm 2025 của Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh; Nghị quyết số 1685/NQ-UBTVQH15 ngày 16 tháng 6 năm 2025 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã của Thành phố Hồ Chí Minh năm 2025;
Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Thông tư 01/2025/TT-BNV ngày 17 tháng 3 năm 2025 của Bộ Nội vụ ban hành Nội quy và Quy chế tuyển dụng, nâng ngạch, xét thăng hạng công chức, viên chức;
Căn Cứ Quyết định số 768/QĐ-UBND ngày 20 tháng 8 năm 2025 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố;
Căn cứ Quyết định số 1873/QĐ-UBND ngày 30 tháng 9 năm 2025 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về giao biên chế công chức hành chính đối với Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh năm 2025;
Căn cứ Quyết định số 286/QĐ-VP ngày 25 tháng 11 năm 2025 của Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố về giao biên chế công chức và người làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố; Đề án 3765/ĐA-VP ngày 19 tháng 8 năm 2025 của Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố về thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố;
Theo yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố, Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố xây dựng Kế hoạch tuyển dụng người làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố (Đợt 1), như sau:
I. MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU
1. Mục đích:
– Tuyển dụng viên chức làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố (gọi tắt là Trung tâm) trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố đảm bảo chất lượng, phù hợp với vị trí việc làm và số lượng người làm việc được giao của đơn vị nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Người được tuyển chọn phải đảm bảo tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ gắn với chức danh nghề nghiệp cần tuyển.
– Việc tuyển dụng viên chức đảm bảo thực hiện đúng trình tự, thủ tục tuyển dụng theo quy định pháp luật.
2. Yêu cầu:
– Việc tuyển dụng phải căn cứ nhu cầu công việc, vị trí việc làm gắn với chức danh nghề nghiệp theo quy định và số lượng người làm việc đã được phê duyệt.
– Việc tuyển dụng phải đảm bảo công khai, minh bạch, công bằng, khách quan và đúng pháp luật; đảm bảo tính cạnh tranh, tuyển dụng đúng người, đáp ứng yêu cầu của vị trí việc làm.
II. NỘI DUNG
1. Tình hình nhu cầu tuyển dụng viên chức
Căn cứ Quyết định số 286/QĐ-VP ngày 25 tháng 11 năm 2025 của Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố về giao biên chế công chức và người làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, tổng số lượng người làm việc tại Trung tâm được duyệt là 340 biên chế, bao gồm 140 biên chế công chức và 200 biên chế người làm việc (viên chức).
Nhu cầu tuyển dụng là 190 vị trí viên chức thuộc Trung tâm (làm việc tại 38 Tổ địa bàn), trong đó:
+ Khu vực (Thành phố Hồ Chí Minh): 110 viên chức.
+ Khu vực (Bình Dương): 45 viên chức.
+ Khu vực (Bà Rịa – Vũng Tàu): 35 viên chức.
2. Nguyên tắc tuyển dụng
– Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP được sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 85/2023/NĐ-CP và hướng dẫn tại Thông tư số 001/2025/TT-BNV.
– Việc tuyển dụng viên chức phải căn cứ nhu cầu công việc, vị trí việc làm, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và quỹ tiền lương của Trung tâm được ngân sách đảm bảo.
– Bảo đảm công khai, minh bạch, khách quan và đúng pháp luật.
– Bảo đảm tính cạnh tranh.
– Những trường hợp được tuyển chọn phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp cần tuyển.
– Người không được tuyển dụng trong kỳ xét tuyển viên chức này thì không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức, tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển ở từng vị trí việc làm và đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức
3.1. Điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức
Người có đủ các điều kiện sau đây, không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.
b) Từ đủ 18 tuổi đến 45 tuổi.
c) Có phiếu đăng ký dự tuyển ghi đầy đủ, rõ ràng, trung thực các thông tin cá nhân của người dự tuyển (theo mẫu quy định).
d) Có lý lịch rõ ràng; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
đ) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm.
e) Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo vị trí việc làm đăng ký dự tuyển.
g) Ưu tiên có kinh nghiệm từ 02 năm công tác tại bộ phận một cửa các cấp.
3.2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển ở từng vị trí việc làm
– Tốt nghiệp đại học trở lên.
– Ưu tiên người có bằng Thạc sĩ hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế Luật, Hành chính, Xây dựng, Quản lý đất đai, Tài chính, Công nghệ Thông tin, Quản trị kinh doanh.
3.3. Ưu tiên trong tuyển dụng viên chức: (theo Điều 6 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ và khoản 2 điều 1 Nghị định số 83/2023/NĐ-CP ngày 7/12/2023).
4. Trường hợp không được đăng ký dự tuyển viên chức
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.
5. Hình thức và nội dung tuyển dụng: sử dụng hình thức xét tuyển
a) Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
b) Vòng 2: Kiểm tra sát hạch chuyên môn bằng hình thức phỏng vấn:
Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100. Thời gian phỏng vấn không quá 30 phút.
Lưu ý: Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vòng 2.
6. Xác định người trúng tuyển:
6.1. Người trúng tuyển phải có đủ các điều kiện sau:
a) Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.
b) Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu tuyển dụng của từng vị trí việc làm.
6.2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm phỏng vấn cộng với điểm ưu tiên theo quy định (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm phỏng vấn vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì trình Chủ tịch Hội đồng xem xét, quyết định người trúng tuyển.
6.3. Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.
7. Thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức và các Ban giúp việc cho Hội đồng tuyển dụng viên chức (Trung tâm thực hiện theo quy định tại khoản 1 Điều 8 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ)
7.1. Thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức
Hội đồng tuyển dụng viên chức, bao gồm:
a) Chủ tịch Hội đồng: Giám đốc hoặc Phó Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố (phụ trách Trung tâm).
b) Phó Chủ tịch Hội đồng: Lãnh đạo Phòng Hành chính – Quản trị thuộc Văn phòng UBND Thành phố và Phó Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố.
c) Ủy viên kiêm Thư ký Hội đồng là Chuyên viên của Phòng Hành chính
– Tổng hợp thuộc Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố.
d) Các ủy viên khác là người có chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến việc tổ chức tuyển dụng, gồm:
– Phòng Hành chính – Quản trị thuộc Văn phòng UBND Thành phố;
– Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC);
– Phòng Tiếp nhận, Số hóa và Trả kết quả giải quyết TTHC;
– Phòng Quản lý hệ thống và Phát triển ứng dụng;
– Phòng Hành chính – Tổng hợp.
Hội đồng tuyển dụng thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được quy định tại khoản 3 Điều 8 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP và được sửa đổi, bổ sung tại khoản 3 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP.
Lưu ý:
Không bố trí những người sau đây làm thành viên Hội đồng tuyển dụng, thành viên các bộ phận giúp việc của Hội đồng tuyển dụng:
– Những người có quan hệ vợ, chồng, cha đẻ, mẹ đẻ; cha, mẹ (vợ hoặc chồng), cha nuôi, mẹ nuôi; con đẻ, con nuôi; anh, chị, em ruột; cô, dì, chú, bác, cậu ruột; anh, chị, em ruột của vợ hoặc chồng; vợ hoặc chồng của anh, chị, em ruột của người dự tuyển;
– Những người đang trong thời hạn xử lý kỷ luật hoặc đang thi hành quyết định
kỷ luật;
– Những người đã bị xử lý về hành vi tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ.
7.2. Thành lập các Ban giúp việc cho Hội đồng tuyển dụng viên chức gồm: Ban giám sát, Ban kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển, Ban kiểm tra sát hạch, Tổ Thư ký giúp việc theo quy định của pháp luật.

8. Hồ sơ đăng ký dự tuyển viên chức
8.1. Hồ sơ nộp khi đăng ký dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP của Chính phủ).
– Người đăng ký dự tuyển nộp Phiếu đăng ký dự tuyển tại địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc gửi theo đường bưu chính, cụ thể:
+ Hồ sơ gửi đến: Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố (Số 86 đường Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn).
+ Điện thoại: 028.37790808; Ông: Nguyễn Triệu Phú (chuyên viên Trung tâm Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố).
8.2. Hồ sơ nộp sau khi có thông báo kết quả trúng tuyển viên chức: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao đã đối chiếu với bản chính tất cả các loại văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);
Lưu ý: Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.
Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố thông báo công khai trên trang thông tin điện tử của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.
III. QUY TRÌNH THỰC HIỆN
1. Lập Kế hoạch tuyển dụng.
2. Thông báo tuyển dụng theo quy định.
Thông báo công khai Kế hoạch tuyển dụng trên báo mạng, Trang thông tin điện tử của đơn vị tuyển dụng và niêm yết công khai tại cổng thông tin điện tử của Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố.
3. Thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức và các Ban giúp việc cho Hội đồng tuyển dụng viên chức.
4. Tiến hành tuyển dụng theo hình thức xét tuyển.
5. Lệ phí xét tuyển: Không thu lệ phí.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Giao Phòng Hành chính – Quản trị: phối hợp Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố tổ chức xét tuyển viên chức đảm bảo đúng trình tự, thủ tục theo quy định.
2. Giao Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố
– Tham mưu Chánh Văn phòng UBND Thành phố ban hành Quyết định thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2025.
– Tham mưu Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng thành lập Ban Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển và Ban Kiểm tra sát hạch.
– Ban hành Thông báo tuyển dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng: Trang thông tin điện tử của Văn phòng UBND Thành phố và niêm yết tại trụ sở đơn vị. Từ ngày 16 tháng 12 năm 2025 đến 14 tháng 01 năm 2026.
– Thực hiện tiếp nhận, phân loại hồ sơ đăng ký dự tuyển, lập danh sách các ứng viên dự tuyển.
– Tổ chức xét tuyển viên chức theo quy định bao gồm: vòng 1 và vòng 2. Tổng hợp kết quả xét tuyển, báo cáo Chủ tịch Hội đồng. Từ ngày 15 tháng 01 năm 2026 đến ngày 25 tháng 01 năm 2026.
– Tổng hợp hồ sơ trình Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, công nhận kết quả tuyển dụng viên chức năm 2025 của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố, thời gian hoàn thành chậm nhất ngày 30 tháng 01 năm 2026.
– Dựa vào kết quả trúng tuyển, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố thực hiện niêm yết công khai kết quả; đồng thời thông báo kết quả xét tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký1.
– Rà soát, xác minh các văn bằng, chứng chỉ của ứng viên trúng tuyển trước khi thực hiện ký kết hợp làm việc.
– Thực hiện ký kết hợp đồng làm việc với người trúng tuyển theo quy định.
Trên đây là Kế hoạch tuyển dụng người làm việc của Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố (Đợt 1)./.

Nguồn tin: sonoivu.hochiminhcity.gov.vn