Trung tâm Thông tin – Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận tuyển dụng nhân sự năm 2021
02/08/2021
Trung tâm Thông tin – Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo tuyển dụng vị trí việc làm như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: 02 Kỹ sư Công nghệ thông tin – chuyên ngành Phần mềm.
2. Mô tả công việc:
– Quản lý kỹ thuật Cổng thông tin điện tử tỉnh và hỗ trợ kỹ thuật các trang thông tin điện tử thành viên;
– Quản trị và hỗ trợ kỹ thuật các phần mềm dùng chung của tỉnh.
3. Đối tượng: Nam/Nữ tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ thông tin, có sức khỏe tốt.
4. Điều kiện dự tuyển: Đảm bảo tiêu chuẩn chuyên môn, tiêu chuẩn chính trị.
5. Yêu cầu về công việc:
– Thành thạo một trong các ngôn ngữ lập trình như: .Net, Java, PHP, SQL.
– Có khả năng tự nghiên cứu, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
– Có tinh thần cầu tiến, khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.
– Anh văn bậc 2 theo chuẩn 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương.
6. Quyền lợi và nghĩa vụ:
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước.
– Thời gian làm việc: trong giờ hành chính.
– Thời gian thử việc 01 tháng.
7. Hồ sơ xin việc gồm có:
– Đơn xin việc (có xác nhận địa phương nơi cư trú);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, dán hình và đóng dấu giáp lai (theo mẫu);
– Giấy chứng nhận sức khoẻ (thời điểm khám đến nay không quá 03 tháng);
– Bản phô tô, công chứng Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân;
– Bản phô tô công chứng văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ.
8. Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 15/8/2021.
9. Nơi tiếp nhận hồ sơ: Trung tâm Thông tin – Văn phòng UBND tỉnh, 04 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Điện thoại: 3834640.
Ghi chú: Cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính – Công báo vào giờ hành chính, không nhờ người nộp thay, nộp hộ.
Nguồn tin: binhthuan.gov.vn