Trung tâm Thông tin – Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận tuyển dụng nhân sự năm 2021

02/08/2021

Trung tâm Thông tin – Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo tuyển dụng vị trí việc làm như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: 02 Kỹ sư Công nghệ thông tin – chuyên ngành Phần mềm.

2. Mô tả công việc:

– Quản lý kỹ thuật Cổng thông tin điện tử tỉnh và hỗ trợ kỹ thuật các trang thông tin điện tử thành viên;

– Quản trị và hỗ trợ kỹ thuật các phần mềm dùng chung của tỉnh.

3. Đối tượng: Nam/Nữ tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ thông tin, có sức khỏe tốt.

4. Điều kiện dự tuyển: Đảm bảo tiêu chuẩn chuyên môn, tiêu chuẩn chính trị.

5. Yêu cầu về công việc:

– Thành thạo một trong các ngôn ngữ lập trình như: .Net, Java, PHP, SQL.

– Có khả năng tự nghiên cứu, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.

– Có tinh thần cầu tiến, khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.

– Anh văn bậc 2 theo chuẩn 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương.

6. Quyền lợi và nghĩa vụ:

– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước.

– Thời gian làm việc: trong giờ hành chính.

– Thời gian thử việc 01 tháng.

7. Hồ sơ xin việc gồm có:

– Đơn xin việc (có xác nhận địa phương nơi cư trú);

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, dán hình và đóng dấu giáp lai (theo mẫu);

– Giấy chứng nhận sức khoẻ (thời điểm khám đến nay không quá 03 tháng);

– Bản phô tô, công chứng Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân;

– Bản phô tô công chứng văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ.

8. Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 15/8/2021.

9. Nơi tiếp nhận hồ sơ: Trung tâm Thông tin – Văn phòng UBND tỉnh, 04 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Điện thoại: 3834640.

Ghi chú: Cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính – Công báo vào giờ hành chính, không nhờ người nộp thay, nộp hộ.

Nguồn tin: binhthuan.gov.vn