Trường Đại học Khoa học Sức khỏe, ĐHQG – HCM tuyển dụng nhân sự

29/08/2025

Trường Đại học Khoa học Sức khỏe, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự cụ thể như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Giảng viên

Bộ môn Nha khoa cơ sở, dự phòng và phát triển: 01 người.
Bộ môn Nha khoa phục hồi và phẫu thuật miệng – hàm – mặt: 01 người.
Bộ môn Lâm sàng Răng Hàm Mặt 1: 01 người.
a. Mô tả công việc:

Tham gia giảng dạy lý thuyết và thực hành lâm sàng theo chương trình đào tạo.
Tham gia soạn thảo giáo trình, làm đề kiểm tra, đề thi, coi thi các môn học trong chương trình đào tạo.
Thực hiện hướng dẫn sinh viên thực tập lâm sàng tại bệnh viện.
Tham gia nghiên cứu khoa học.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng khoa và Ban Giám hiệu Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.
b. Yêu cầu

Trình độ: Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên Khoa cấp I, Thạc sĩ trở lên.
Chuyên môn/chuyên ngành: Bác sĩ Răng Hàm Mặt.
Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL IBT 40, TOEIC 450, chứng chỉ B1 theo CEFR,…);
Trình độ tin học: Chứng chỉ ứng dụng thông tin cơ bản hoặc tương đương, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
Siêng năng, chịu khó, đam mê giảng dạy và nghiên cứu khoa học.
Có kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt;
Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.
2. Vị trí tuyển dụng: Giảng viên

Đơn vị công tác: Bộ môn Chăm sóc sức khỏe người lớn, Khoa Điều dưỡng.
Số lượng tuyển dụng: 03 người.
a. Mô tả công việc:

Tham gia giảng dạy lý thuyết và thực hành theo chương trình đào tạo.
Tham gia soạn thảo giáo trình, làm đề kiểm tra, đề thi, coi thi, chấm thi các môn học trong chương trình đào tạo.
Tham gia giảng dạy các học phần chăm sóc sức khỏe người lớn bệnh nội, ngoại khoa, chăm sóc sức khỏe chuyên biệt (Phụ nữ, bà mẹ, trẻ em, hồi sức tích cực…).
Hướng dẫn sinh viên thực hiện các khóa luận tốt nghiệp.
Tham gia nghiên cứu khoa học.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng khoa và Ban Giám hiệu Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.
b. Yêu cầu

Trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên;
Chuyên môn/chuyên ngành: Điều dưỡng;
Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL IBT 40, TOEIC 450, chứng chỉ B1 theo CEFR,…);
Trình độ tin học: Chứng chỉ ứng dụng thông tin cơ bản hoặc tương đương, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
Có sức khỏe và đạo đức nghề nghiệp;
Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực;
Có khả năng giảng dạy và truyền đạt kiến thức;
Siêng năng, chịu khó, có tinh thần học hỏi, có năng lực nghiên cứu khoa học.
3. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên

Đơn vị công tác: Phòng Quản trị Thiết bị, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.
Số lượng tuyển dụng: 03 người (02 Chuyên viên phụ trách công tác mua sắm; 01 Chuyên viên phụ trách hạ tầng, cơ sở vật chất, cảnh quan).
a. Mô tả công việc:

Chuyên viên phụ trách công tác mua sắm:

Tham mưu, xây dựng kế hoạch mua sắm tài sản, trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, nghiên cứu và vận hành của Nhà trường.
Thực hiện quy trình mua sắm công theo đúng quy định pháp luật và quy chế nội bộ của Trường (bao gồm: lập dự toán, đề xuất chủ trương, xây dựng hồ sơ mời thầu, đặt hàng…).
Theo dõi, giám sát thực hiện hợp đồng, tổ chức nghiệm thu, bàn giao, thanh toán, quyết toán.
Phối hợp với các đơn vị liên quan trong quản lý, cập nhật số liệu trên hệ thống phần mềm quản lý tài sản.
Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định.
Tham gia các đoàn kiểm kê, kiểm tra liên quan đến tài sản, thiết bị của Nhà trường.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị.
Chuyên viên phụ trách hạ tầng, cơ sở vật chất, cảnh quan:

Tham mưu, xây dựng kế hoạch đầu tư, bảo trì, cải tạo hạ tầng, cơ sở vật chất của Nhà trường (phòng học, phòng làm việc, phòng thực hành, không gian sinh hoạt chung, hạ tầng kỹ thuật…).
Theo dõi, giám sát vận hành, bảo trì hệ thống điện, nước, điều hòa, phòng cháy chữa cháy, chiếu sáng, thang máy, hệ thống xử lý môi trường và các hạ tầng kỹ thuật khác.
Lập kế hoạch, tổ chức thi công, nghiệm thu các hạng mục cải tạo, sửa chữa, bảo trì cảnh quan và tiểu công trình nội bộ.
Quản lý cảnh quan, vệ sinh, cây xanh, đồng thời đánh giá chất lượng dịch vụ lên quan.
Cập nhật hiện trạng, đề xuất cải tiến cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu của các đơn vị.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị.
b. Yêu cầu:

Chuyên viên phụ trách công tác mua sắm:

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Chuyên môn/chuyên ngành: Kinh tế; kế toán; tài chính công; luật; kỹ thuật; hệ thống quản lý hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực mua sắm, quản trị tài sản, thiết bị.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ liên quan đến công tác đấu thầu.
Am hiểu về các quy định pháp luật: Luật đấu thầu, luật quản lý sử dụng tài sản công, luật ngân sách nhà nước…
Có kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng hồ sơ mua sắm, tổng hợp báo cáo.
Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL IBT 40, TOEIC 450, chứng chỉ B1 theo CEFR,…).
Trình độ tin học: Chứng chỉ ứng dụng thông tin cơ bản hoặc tương đương, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Siêng năng, chịu khó, cẩn trọng, có trách nhiệm và tuân thủ theo quy định.
Có kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt;
Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.
Chuyên viên phụ trách hạ tầng, cơ sở vật chất, cảnh quan:

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Chuyên môn/chuyên ngành: Quản trị công nghiệp; kỹ thuật xây dựng; kỹ thuật công trình; kỹ thuật cơ sở hạ tầng; quản lý đô thị; quản lý công trình công cộng; kiến trúc cảnh quan hoặc các ngành liên quan khác.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ chuyên ngành liên quan đến xây dựng, điện…
Am hiểu các quy định pháp lý về quản lý công trình, bảo trì, sửa chữa hạ tầng.
Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL IBT 40, TOEIC 450, chứng chỉ B1 theo CEFR,…).
Trình độ tin học: Chứng chỉ ứng dụng thông tin cơ bản hoặc tương đương, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Siêng năng, chịu khó, cẩn trọng, có trách nhiệm và tuân thủ theo quy định.
Có kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt;
Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.

4. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên

Đơn vị công tác: Bộ phận pháp chế thuộc Phòng Tổ chức Hành chính, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.
Số lượng tuyển dụng: 01 Chuyên viên phụ trách công tác pháp chế.
a. Mô tả công việc:

Tham mưu, xây dựng quy định, quy chế, quy trình,…của Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.
Tư vấn pháp lý, góp ý văn bản quy phạm pháp luật, văn bản của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và văn bản của Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.
Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật và các quy định của Trường Đại học Khoa học Sức khỏe cho các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường.
Tham gia hội nghị, hội thảo, cuộc họp liên quan đến công tác pháp chế theo sự phân công.
Thực hiện công tác kiểm tra chung, kiểm tra thường xuyên, kiểm tra đột xuất, kiểm tra chuyên đề và hoạt động giám sát theo quy định.
Xây dựng, thực hiện kế hoạch công tác của bộ phận pháp chế theo đúng kế hoạch của Nhà trường.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị.
b. Yêu cầu:

Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật.
Am hiểu pháp luật về giáo dục đại học, khoa học sức khỏe, quản lý nội bộ.
Có khả năng tham mưu, xây dựng, thực hiện, kiểm tra và thẩm định các chủ trương, chính sách, quy định nội bộ, kế hoạch, giải pháp đối với các vấn đề thực tiễn liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.
Hiểu và vận hành các kiến thức của chuyên ngành Luật trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.
Có kỹ năng xử lý các tình huống trong quá trình hướng dẫn, kiểm tra, tham mưu, đề xuất và thực hiện công việc.
Siêng năng, chịu khó, nghiêm túc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, quy định của Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.
Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, trung thực, cẩn thận, bảo mật thông tin, có khả năng đoàn kết nội bộ, chịu được áp lực trong công việc.
Có kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt, tư duy độc lập và logic.
Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL IBT 40, TOEIC 450, chứng chỉ B1 theo CEFR,…).
Trình độ tin học: Chứng chỉ ứng dụng thông tin cơ bản hoặc tương đương, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
5. Hồ sơ tuyển dụng gồm có:

Đơn xin việc (không theo mẫu và trình bày rõ nguyện vọng);
Sơ yếu lý lịch có dán hình, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (có thời hạn không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ ứng tuyển);
Lý lịch khoa học (nếu có);
Bản sao y công chứng các văn bằng (kèm theo bảng điểm), các chứng chỉ liên quan, giấy khen;
Bản sao y Căn cước công dân;
Giấy khám sức khỏe (có thời hạn không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ ứng tuyển);
Bản photo Sổ BHXH, kèm theo tờ rời (nếu có).
02 tấm ảnh 4×6.
6. Thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển: Từ ngày ra thông báo đến 16 giờ 00 ngày 12/9/2025. Giờ hành chính từ 08h00 – 16h00 các ngày làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

7. Hồ sơ nộp tại: Phòng Tổ chức Hành chính (Phòng 214), Nhà hành chính Y.A1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu đô thị ĐHQG-HCM, Phường Đông Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 7102 1212 – Ext 102.

8. Thời gian và địa điểm phỏng vấn: Sẽ được đơn vị tuyển dụng thông báo sau.

9. Lưu ý khác: Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và không trả lại cho ứng viên không trúng tuyển.

Nguồn tin: www.uhsvnu.edu.vn