Trường Đại học Khoa học Sức khỏe, ĐHQG – HCM tuyển dụng nhân sự

23/12/2025

Trường Đại học Khoa học Sức khỏe, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự như sau:

I. Vị trí tuyển dụng: Giảng viên

1. Đơn vị công tác: Bộ môn Mắt thuộc Khoa Y, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.

Số lượng tuyển dụng: 01 người.
2. Mô tả công việc:

Tham gia giảng dạy lý thuyết và thực hành lâm sàng theo chương trình đào tạo.
Tham gia soạn thảo giáo trình, làm đề kiểm tra, đề thi, coi thi, chấm thi các học phần trong chương trình đào tạo.
Thực hiện các nhiệm vụ ban điều phối, điều phối viên, giáo viên chủ nhiệm, giáo vụ bộ môn, cố vấn học tập trong năm học.
Hướng dẫn sinh viên thực tập lâm sàng tại bệnh viện.
Hướng dẫn sinh viên thực hiện các khóa luận tốt nghiệp.
Hướng dẫn học viên sau đại học trong các chương trình nội trú, chuyên khoa, cao học.
Tham gia các hoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học.
Thực hiện các công việc hành chính tại bộ môn và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Nhà trường.
3. Yêu cầu chuyên môn:

Trình độ: Yêu cầu tốt nghiệp Bác sĩ Nội trú, Thạc sĩ trở lên, ưu tiên ứng viên có trình độ Tiến sĩ.
Cơ sở đào tạo: Ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sĩ,…tại các cơ sở đào tạo: Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Hà Nội, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp tại Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.
Chuyên môn/chuyên ngành: Nhãn khoa.
Số năm kinh nghiệm: Ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhãn khoa và các ngành liên quan.
Có giấy phép hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.
Nắm vững lý thuyết, thực hiện chẩn đoán và điều trị các bệnh lý mắt thường gặp.
Có khả năng giảng dạy và truyền đạt kiến thức.
Có năng lực nghiên cứu khoa học, hướng dẫn sinh viên, học viên cao học tham gia nghiên cứu khoa học.
Có kỹ năng biên soạn tài liệu giảng dạy, xây dựng chương trình đào tạo.
Siêng năng, chịu khó, nghiêm túc chấp hành quy định của Nhà trường.
Có kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt, tư duy độc lập và logic.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, bảo mật thông tin, có khả năng đoàn kết nội bộ, chịu được áp lực trong công việc.
Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL iBT 40, TOEIC 450, chứng chỉ B1 theo CEFR,…).
Trình độ tin học: Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
II. Vị trí tuyển dụng: Giảng viên

1. Đơn vị công tác: Bộ môn Tai Mũi Họng thuộc Khoa Y, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.

Số lượng tuyển dụng: 01 người.
2. Mô tả công việc:

Tham gia giảng dạy lý thuyết và thực hành lâm sàng theo chương trình đào tạo.
Tham gia soạn thảo giáo trình, làm đề kiểm tra, đề thi, coi thi, chấm thi các học phần trong chương trình đào tạo.
Thực hiện các nhiệm vụ ban điều phối, điều phối viên, giáo viên chủ nhiệm, giáo vụ bộ môn, cố vấn học tập trong năm học.
Hướng dẫn sinh viên thực tập lâm sàng tại bệnh viện.
Hướng dẫn sinh viên thực hiện các khóa luận tốt nghiệp.
Hướng dẫn học viên sau đại học trong các chương trình nội trú, chuyên khoa, cao học.
Tham gia các hoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học.
Thực hiện các công việc hành chính tại bộ môn và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Nhà trường.
3. Yêu cầu chuyên môn:

Trình độ: Yêu cầu tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên, ưu tiên ứng viên có trình độ Tiến sĩ.
Cơ sở đào tạo: Ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sĩ,…tại các cơ sở đào tạo: Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Hà Nội, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp tại Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.
Chuyên môn/chuyên ngành: Tai Mũi Họng.
Số năm kinh nghiệm: Ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy.
Có giấy phép hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.
Có khả năng giảng dạy và truyền đạt kiến thức.
Có năng lực nghiên cứu khoa học, hướng dẫn sinh viên, học viên cao học tham gia nghiên cứu khoa học.
Có kỹ năng biên soạn tài liệu giảng dạy, xây dựng chương trình đào tạo.
Siêng năng, chịu khó, nghiêm túc chấp hành quy định của Nhà trường.
Có kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt, tư duy độc lập và logic.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, bảo mật thông tin, có khả năng đoàn kết nội bộ, chịu được áp lực trong công việc.
Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL iBT 40, TOEIC 450, chứng chỉ B1 theo CEFR,…).
Trình độ tin học: Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
III. Vị trí tuyển dụng: Giảng viên

1. Đơn vị công tác: Bộ môn Chấn thương chỉnh hình thuộc Khoa Y, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.

Số lượng tuyển dụng: 01 người.
2. Mô tả công việc:

Tham gia giảng dạy lý thuyết và thực hành lâm sàng theo chương trình đào tạo.
Tham gia soạn thảo giáo trình, làm đề kiểm tra, đề thi, coi thi, chấm thi các học phần trong chương trình đào tạo.
Thực hiện các nhiệm vụ ban điều phối, điều phối viên, giáo viên chủ nhiệm, giáo vụ bộ môn, cố vấn học tập trong năm học.
Hướng dẫn sinh viên thực tập lâm sàng tại bệnh viện.
Hướng dẫn sinh viên thực hiện các khóa luận tốt nghiệp.
Hướng dẫn học viên sau đại học trong các chương trình nội trú, chuyên khoa, cao học.
Tham gia các hoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học.
Thực hiện các công việc hành chính tại bộ môn và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Nhà trường.
3. Yêu cầu chuyên môn:

Trình độ: Yêu cầu tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên, ưu tiên ứng viên có trình độ Tiến sĩ.
Cơ sở đào tạo: Ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sĩ,…tại các cơ sở đào tạo: Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Hà Nội, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp tại Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.
Chuyên môn/chuyên ngành: Ngoại khoa, chấn thương chỉnh hình.
Số năm kinh nghiệm: Ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy.
Có giấy phép hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.
Có khả năng giảng dạy và truyền đạt kiến thức.
Có năng lực nghiên cứu khoa học, hướng dẫn sinh viên, học viên cao học tham gia nghiên cứu khoa học.
Có kỹ năng biên soạn tài liệu giảng dạy, xây dựng chương trình đào tạo.
Siêng năng, chịu khó, nghiêm túc chấp hành quy định của Nhà trường.
Có kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt, tư duy độc lập và logic.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, bảo mật thông tin, có khả năng đoàn kết nội bộ, chịu được áp lực trong công việc.
Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL iBT 40, TOEIC 450, chứng chỉ B1 theo CEFR,…).
Trình độ tin học: Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
IV. Vị trí tuyển dụng: Giảng viên

1. Đơn vị công tác: Bộ môn Khoa học cơ bản thuộc Khoa Dược, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.

Số lượng tuyển dụng: 01 người (Giảng viên công nghệ thông tin).
2. Mô tả công việc:

Tham gia giảng dạy bộ môn tin học và xác suất thống kê theo chương trình đào tạo.
Tham gia soạn thảo giáo trình, làm đề kiểm tra, đề thi, coi thi, chấm thi các học phần trong chương trình đào tạo.
Thực hiện các nhiệm vụ ban điều phối, điều phối viên, giáo viên chủ nhiệm, giáo vụ bộ môn, cố vấn học tập trong năm học.
Tham gia các hoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học.
Thực hiện công tác chuyển đổi số tại Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.
Thực hiện các công việc hành chính tại bộ môn và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Nhà trường.
3. Yêu cầu chuyên môn:

Trình độ: Yêu cầu tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên, ưu tiên ứng viên có trình độ Tiến sĩ.
Cơ sở đào tạo: Ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sĩ,…tại các cơ sở đào tạo uy tín. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp tại các trường thành viên trong hệ thống Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
Chuyên môn/chuyên ngành: Công nghệ thông tin.
Số năm kinh nghiệm: Ứng viên có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có khả năng giảng dạy và truyền đạt kiến thức.
Có năng lực nghiên cứu khoa học, hướng dẫn sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học.
Có kỹ năng biên soạn tài liệu giảng dạy, xây dựng chương trình đào tạo.
Siêng năng, chịu khó, nghiêm túc chấp hành quy định của Nhà trường.
Có kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt, tư duy độc lập và logic.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, bảo mật thông tin, có khả năng đoàn kết nội bộ, chịu được áp lực trong công việc.
Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL iBT 40, TOEIC 450, chứng chỉ B1 theo CEFR,…).
V. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên

1. Đơn vị công tác: Phòng Quản trị Thiết bị thuộc Trường Đại học Khoa học Sức khỏe.

Số lượng tuyển dụng: 01 người (Chuyên viên phụ trách hạ tầng, cơ sở vật chất, cảnh quan).
2. Mô tả công việc:

Tham mưu, xây dựng kế hoạch đầu tư, bảo trì và cải tạo cơ sở vật chất, hệ thống hạ tầng kỹ thuật của Nhà trường (bao gồm phòng học, phòng làm việc, phòng thực hành, giảng đường, không gian sinh hoạt chung, hạ tầng phụ trợ, cảnh quan,…).
Theo dõi, giám sát việc vận hành, bảo trì hệ thống điện, nước, điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy, chiếu sáng, thang máy, hệ thống xử lý môi trường và các hạ tầng kỹ thuật khác.
Phối hợp lập kế hoạch, tổ chức thi công các dự án nhỏ như cải tạo phòng học, giảng đường, cảnh quan, công viên, xây dựng công trình nội bộ.
Phối hợp kiểm tra, nghiệm thu các công trình, hạng mục sửa chữa, cải tạo, bảo trì theo định kỳ hoặc theo kế hoạch được phê duyệt.
Theo dõi hạ tầng (bảo trì, vệ sinh, cây xanh, môi trường,…) phối hợp đánh giá chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với bộ phận phụ trách chuẩn bị hồ sơ thực hiện cải tạo, sửa chữa theo quy định.
Quản lý cảnh quan trong khuôn viên Nhà trường (cây xanh, sân bãi, khu vực sinh viên, khuôn viên ngoài trời,…).
Cập nhật hiện trạng sử dụng và đề xuất cải tiến cơ sở vật chất theo nhu cầu giảng dạy, nghiên cứu và phát triển bền vững.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng và Nhà trường.
3. Yêu cầu chuyên môn:

Trình độ: Yêu cầu tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.
Cơ sở đào tạo: Ứng viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng,…tại các cơ sở đào tạo uy tín. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp tại các trường thành viên trong hệ thống Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
Chuyên môn/chuyên ngành: Kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật công trình, kỹ thuật cơ sở hạ tầng, quản lý đô thị, quản lý công trình công cộng, kiến trúc cảnh quan, kỹ thuật điện – điện tử hoặc các ngành liên quan.
Độ tuổi: Từ 25 tuổi đến 45 tuổi.
Giới tính: Ưu tiên Nam.
Số năm kinh nghiệm: Ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong công tác quản lý cơ sở vật chất, hạ tầng trong trường học, cơ quan hành chính, các dự án cải tạo, xây dựng, bảo trì trong các tòa nhà hoặc sửa chữa thiết bị, máy móc chuyên ngành.
Có chứng chỉ chuyên ngành liên quan đến xây dựng, điện, quản lý, vận hành.
Am hiểu các quy định pháp luật về quản lý công trình, bảo trì, sửa chữa hạ tầng.
Hiểu biết về thiết kế – thi công xây dựng, hệ thống kỹ thuật tòa nhà, cảnh quan đô thị.
Có khả năng lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, giám sát chất lượng công trình.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, phần mềm quản lý tài sản, phần mềm vẽ kỹ thuật (AutoCAD, SketchUp,…).
Siêng năng, chịu khó, nghiêm túc chấp hành quy định của Nhà trường.
Có kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt, tư duy độc lập và logic.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, bảo mật thông tin, có khả năng đoàn kết nội bộ, chịu được áp lực trong công việc.
Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL iBT 40, TOEIC 450, chứng chỉ B1 theo CEFR,…).
Trình độ tin học: Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
VI. Hồ sơ ứng tuyển gồm có:

Đơn xin việc (không theo mẫu và trình bày rõ nguyện vọng).
Sơ yếu lý lịch có dán hình, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (có thời hạn không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ ứng tuyển).
Lý lịch khoa học (nếu có).
Bản sao y công chứng các văn bằng (kèm theo bảng điểm), các chứng chỉ liên quan, giấy khen (có thời hạn không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ ứng tuyển).
Bản sao y Căn cước công dân.
Giấy khám sức khỏe (có thời hạn không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ ứng tuyển).
Bản photo Sổ BHXH, kèm theo tờ rời (nếu có).
02 tấm ảnh 4×6.
VII. Thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển: Từ ngày ra thông báo đến 16 giờ 00 ngày 05/01/2026. Giờ hành chính từ 08h00 – 16h00 các ngày làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

VIII. Hồ sơ nộp tại: Phòng Tổ chức Hành chính (Phòng 214), Nhà hành chính Y.A1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu đô thị ĐHQG-HCM, Phường Đông Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 7102 1212 – Ext 102.

IX. Thời gian và địa điểm phỏng vấn: Sẽ được đơn vị tuyển dụng thông báo sau.

X. Lưu ý khác: Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và không trả lại hồ sơ cho ứng viên không trúng tuyển.

————————————————-

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC SỨC KHỎE, ĐHQG-HCM

ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM.
ĐT: (028) 7102 1212.
Website: http://www.uhsvnu.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/VNUHCM.UHS/
Youtube: https://www.youtube.com/@VNUHCM-UHS

Nguồn tin: www.uhsvnu.edu.vn