Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN tuyển dụng Điều phối viên năm 2022
20/07/2022
Trường Đại học Kinh tế cần tuyển 04 Điều phối viên các chương trình liên kết đào tạo quốc tế làm việc tại Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE)
Từ năm 2004 đến nay, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN đã triển khai chương trình liên kết đào tạo quốc tế từ bậc cử nhân đến thạc sĩ với các đối tác quốc tế được kiểm định và uy tín. Các chương trình liên kết đào tạo quốc tế của Trường đã đáp ứng nhu cầu của xã hội về đào tạo chất lượng cao và đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và nền kinh tế.
Hiện nay Trường Đại học Kinh tế cần tuyển 04 Điều phối viên các chương trình liên kết đào tạo quốc tế làm việc tại Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE).
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lên dự thảo các kế hoạch cho các hoạt động của Chương trình (kế hoạch theo năm, theo kỳ,…);
– Tổ chức hoạt động đào tạo của chương trình: dự thảo lịch học, mời và soạn thảo hợp đồng giảng viên, diễn giả; chuẩn bị tài liệu học; tổ chức lớp học; công tác điểm của sinh viên;…
– Quản lý và hỗ trợ sinh viên trong chương trình: xây dựng sổ tay sinh viên; công tác đăng ký học mỗi kỳ của sinh viên; phối hợp với giảng viên trong công tác điểm danh; theo dõi tiến độ học và kết quả học của sinh viên; giám sát việc thực hiện nội quy, quy định về học thuật, hành chính và tài chính trong chương trình; hỗ trợ thủ tục tốt nghiệp; giải đáp thắc mắc sinh viên;…
– Phối hợp thực hiện một số công việc về: tuyển sinh; tổ chức các sự kiện của chương trình; thực hiện công tác Đảm bảo chất lượng giáo dục; công tác lưu trữ hồ sơ của chương trình; thực hiện các quy định tài chính của chương trình.
– Báo cáo kết quả định kỳ và theo yêu cầu của lãnh đạo phòng và giám đốc Trung tâm.
– Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc, Ban Giám hiệu nhà Trường phân công.
2. YÊU CẦU
– Tốt nghiệp đại học/sau đại học loại khá trở lên, ưu tiên ứng viên đào tạo chuyên ngành Quản lý giáo dục, Quản lý Kinh tế, …
– Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm quản lý đào tạo hoặc chăm sóc khách hàng trở lên.
– Phẩm chất: Trung thực, có trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, linh hoạt và mềm dẻo trong ứng xử, xử lý công việc.
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
– Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Ms. Office).
– Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình, thương thảo, thu thập và sử lý thông tin, chủ động, sáng tạo trong công việc.
– Không quá 35 tuổi kể từ ngày nộp hồ sơ.
3. QUYỀN LỢI
– Được hưởng lương theo quy định của Nhà nước, thu nhập tăng thêm theo phương án 3P và các khoản hỗ trợ, phụ cấp khác;
– Được đóng BHXH, BHYT… theo quy định của Nhà nước;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
– Có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân và vị trí nghề nghiệp.
4. HỒ SƠ
Hồ sơ ứng tuyển nộp bằng bản mềm qua e-mail tuyendung.ueb@vnu.edu.vn, tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển vị trí ĐPV các chương trình LKĐTQT”, bao gồm:
– Lý lịch tự thuật, trong đó nêu rõ: Quá trình đào tạo, chuyên ngành, các chứng chỉ chuyên môn, trình độ tiếng Anh (nếu có); kinh nghiệm, quá trình công tác, thành tích đặc biệt.
– Bản scan (hoặc ảnh chụp bản gốc/bản công chứng) các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ chuyên môn và chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).
Ghi chú: Nếu trúng tuyển, ứng viên sẽ được yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định trước khi ký kết hợp đồng.
Thời hạn nộp hồ sơ: hết ngày 15/8/2022, ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. Nhà trường có thể tổ chức Hội đồng tuyển dụng ngay khi có hồ sơ đạt yêu cầu.
Địa điểm làm việc: Trường ĐHKT, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thông tin liên hệ: Điện thoại: 024.3754.7506 – số máy lẻ 522.
Email: tuyendung.ueb@vnu.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/UEBTuyendung
Nguồn tin: ueb.edu.vn