Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN tuyển dụng giảng viên khối ngành kinh tế năm 2022

18/04/2022

Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và nghiên cứu quản lý. Với vị thế là thành viên số 1 ĐHQGHN trong 02 năm liên tiếp (2020, 2021). Trường ĐHKT đang từng bước khẳng định thương hiệu lớn mạnh và phát triển mạnh mẽ trong đào tạo, nghiên cứu và hợp tác.

Gắn với 4 giá trị cốt lõi: Khuyến khích sáng tạo, nuôi dưỡng say mê; Tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy hợp tác; Coi trọng chất lượng, hiệu quả; Đảm bảo hài hòa, phát triển bền vững. Thực hiện triết lý giáo dục xuyên suốt trong mọi hoạt động: Kiến tạo, tự lập, đào tạo thế hệ công dân toàn cầu. Trường ĐHKT đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đạt tầm quốc tế.

Với chính sách quốc tế hóa giáo dục mạnh mẽ, Trường ĐHKT mong muốn trở thành bến đõ sự nghiệp của các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ có chuyên ngành về kinh tế vị trí giảng viên tại các Khoa, Viện đào tạo tại các vị trí.

 Đối với các chuyên ngành đặc thù xem xét tuyển dụng ứng viên hiện đang là Nghiên cứu sinh (năm cuối). Ưu tiên ứng viên đã có những sản phẩm và các hoạt động về khoa học, công nghệ; kinh nghiệm giảng dạy hoặc khả năng giảng dạy bằng Tiếng Anh.

I. SỐ LƯỢNG, VỊ TRÍ

5 giảng viên Khoa Kinh tế Phát triển tại các bộ môn Kinh tế học, Toán Kinh tế và Khoa học dữ liệu.

2 giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị bộ môn Kinh tế chính trị, Kinh tế về các vấn đề xã hội.

7 giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng bộ môn Đầu tư tài chính, Ngân hàng, Tài chính Công.

3 giảng viên Khoa Kế toán – Kiểm toán bộ môn Kế toán, Kiểm toán

II. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

1. Thu nhập, phụ cấp và các chế độ phúc lợi

– Thu nhập theo năng lực cá nhân, có tính cạnh tranh, tương ứng với trình độ, kinh nghiệm và năng lực giảng dạy, nghiên cứu. Năm 2021, giảng viên là có học vị Tiến sĩ trở lên (không kể cán bộ quản lý) có mức thu nhập bình quân 25 triệu/tháng (thu nhập có thể cao hơn theo năng lực cá nhân và đánh giá hiệu quả công việc).

– Khen thưởng đối với các sản phẩm và hoạt động của các dự án/đề án khoa học và công nghệ: bài báo quốc tế thuộc danh mục ISI/SCOPUS, sách chuyển khảo, tham khảo (mức khen thưởng lên đến 50 triệu/sản phẩm); hoạt động tại các hội thảo quốc tế, tư vấn chính sách, chuyển giao công nghệ,… (mức đầu tư lên đến 200 triệu đồng/sản phẩm).

2. Không giới hạn số lượng khen thưởng.

– Thanh toán vượt giờ với đơn giá thuộc top đầu trong các Trường Đại học (161.000VNĐ/giờ quy đổi). Đối với giảng viên đã có kinh nghiệm giảng dạy tại nước ngoài hoặc Tiến sĩ được đào tạo tại nước ngoài được nhân hệ số chức danh khi thanh toán vượt giờ

– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN… và các khoản phụ cấp, phúc lợi khác theo quy định như khám sức khỏe định kỳ hằng năm, hoạt động teambuilding, nghỉ mát hằng năm, phúc lợi lễ, tết, thành lập Trường,….

– Chế độ tư vấn, khám chữa bệnh đặc thù đối với các giảng viên là GS, PGS.

3. Môi trường làm việc

– Môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, có tính hội nhập cao.

– Môi trường quốc tế hóa, cộng đồng giảng viên tại các nước Anh, Pháp, Mỹ, Đài Loan, Nhật, Úc,… Là số ít Trường đại học thành lập Chi hội Hữu nghị Việt – Anh.

– Đồng nghiệp “chất lượng”, sinh viên xuất sắc.

– Tham gia giảng dạy 100% chương trình đào tạo chất lượng cao; quy mô lớp học: 40 – 50 sinh viên/lớp.

– Tham gia các đề án, dự án nghiên cứu cấp quốc gia, quốc tế.

– Không gian làm việc sáng tạo, học thuật, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được mệnh danh là “Trường Đại học Royal”.

4. Chế độ khác

– Linh hoạt trong đăng ký giờ giảng, nghiên cứu khoa học;

– Được hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi phong học hàm PGS, GS: hỗ trợ kinh phí xét đạt chức danh, tư vấn hoàn thiện hồ sơ xét đạt,…

– Được tư vấn, xây dựng lộ trình phát triển đối với từng cá nhân.

– Được đào tạo nâng cao năng lực công bố quốc tế, khả năng giảng dạy (trung bình 02 khóa/năm).

– Hưởng các chế độ chung trong cộng đồng của ĐHQGHN như: chế độ thu hút các nhà khoa học xuất sắc; chế độ cho thực tập sinh sau tiến sĩ có năng lực nghiên cứu xuất sắc; Tham gia các chương trình về đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao năng lực nghiên cứu, …

– Tham gia các nhóm nghiên cứu mạnh, nghiên cứu tiềm năng.

– Cơ hội phát triển nghề nghiệp, trao đổi giảng viên quốc tế với gần 40 trường ĐH lớn trên thế giới.

– Tham dự, thành viên BTC các diễn đàn, hội thảo khoa học quốc tế như Diến đàn Kinh tế trẻ, Hội thảo thường niên về Hội nhập Kinh tế quốc tế CIECI, Diễn đàn kinh tế và thương mại Việt – Anh,…

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Linh hoạt trong chế độ làm việc và hình thức tuyển dụng như: Hợp đồng lao động; Tiếp nhận công chức, viên chức chuyển công tác; Tiếp nhận vào làm viên chức

– Vòng 1: Trao đổi, phỏng vấn cùng Ban Giám hiệu, Phòng Tổ chức Nhân sự và đơn vị ứng tuyển.

– Vòng 2: Tham gia đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ, khả năng sư phạm và giảng thử.

Đối với các trường hợp viên chức thực hiện theo các quy định hiện hành.

IV. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

(1) Ứng viên ứng tuyển trực tiếp tại: https://by.com.vn/dangkyungtuyenueb

(2) Hồ sơ ứng tuyển nộp bằng bản mềm thông qua email tuyendung.ueb@vnu.edu.vn (Tiêu đề thư ghi rõ “Họ tên _Vị trí ứng tuyển”), bao gồm: Lý lịch khoa học/CV (ghi rõ quá trình đào tạo, kinh nghiệm làm việc, sản phẩm nghiên cứu); Bản scan các văn bằng, bảng điểm các hệ đào tạo; chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (nếu có)…

V. HẠN NHẬN HỒ SƠ: tuyển liên tục cho đến khi đủ chỉ tiêu, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

Ứng viên sẽ được yêu cầu nộp hồ sơ bản cứng sau khi trúng tuyển. Trường hợp hồ sơ bản mềm và hồ sơ bản cứng có sự sai khác có thể xem xét lại kết quả tuyển dụng.

VI. CHI TIẾT LIÊN HỆ

PHÒNG TỔ CHỨC NHÂN SỰ

– Phòng 504, Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

– Điện thoại: 024.3754.7506 (502)

– Hotline: 0933.630.144

Fanpage Tuyển dụng UEB

Mẫu lý lịch khoa học UEB

Đăng ký hợp tác với UEB

Nguồn tin: tuyendung.ueb@vnu.edu.vn