Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN tuyển dụng giảng viên năm học 2022 – 2023

18/10/2022

Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội tuyển dụng giảng viên năm học 2022 – 2023 như sau:

1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

** Khoa Kinh tế Phát triển tuyển dụng 12 giảng viên tại các bộ môn Kinh tế học;  Kinh tế môi trường và phát triển bền vững; Kinh tế Tài nguyên và bất động sản; Toán kinh tế và Khoa học dữ liệu; Thống kê và Phương pháp nghiên cứu kinh tế.

** Khoa Kinh tế Chính trị tuyển dụng 01 giảng viên bộ môn Kinh tế về các vấn đề xã hội

** Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tuyển dụng 5 giảng viên bộ môn: Kinh doanh quốc tế, Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế.

** Khoa Tài chính – Ngân hàng, tuyển dụng 3 giảng viên bộ môn Đầu tư tài chính, Tài chính Công.

** Khoa Kế toán – Kiểm toán tuyển dụng 2 giảng viên bộ môn Kế toán, Kiểm toán

** Viện Quản trị Kinh doanh tuyển dụng 1 giảng viên bộ môn Quản trị Nguồn nhân lực;

2. YÊU CẦU

– Tốt nghiệp Tiến sĩ hoặc Nghiên cứu sinh có chuyên ngành phù hợp được đào tạo bằng Tiếng Anh. Đối với ứng viên chưa tốt nghiệp Tiến sĩ cam kết có bằng hoặc quyết định công nhận học vị tiến sĩ trong 4 năm kể từ ngày được tuyển dụng.

– Ưu tiên ứng viên có khả năng giảng dạy và nghiên cứu bằng tiếng Anh, có công bố quốc tế với vai trò là tác giả chính/tác giả liên hệ, có kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy; IELTS (hoặc tương đương) từ 7,0 trở lên;

– Có năng lực và đam mê nghiên cứu, giảng dạy;

– Chịu được áp lực cao, sáng tạo, có tư duy tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;

– Sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng; Dưới 45 tuổi tính đến ngày nộp hồ sơ.

3. QUYỀN LỢI

Thu nhập, phụ cấp và các chế độ phúc lợi

– Thu nhập theo năng lực cá nhân, có tính cạnh tranh, tương ứng với trình độ, kinh nghiệm và năng lực giảng dạy, nghiên cứu (mức thu nhập tối thiểu hàng tháng 15 triệu/tháng).  Được hưởng thu nhập tăng thêm dựa trên các tiêu chí như khối lượng công việc, thâm niên, trình độ chuyên môn, kết quả đánh giá thực hiện công việc, đảm bảo tương quan hợp lý, công bằng. Thu nhập bình quân của giảng viên là Tiến sĩ năm 2021 mức 25 triệu/tháng.

– Được nâng bậc lương thường xuyên, nâng bậc lương trước thời hạn nếu lập thành tích xuất sắc trong công tác theo quy định của pháp luật

– Khen thưởng đối với các sản phẩm và hoạt động của các dự án/đề án khoa học và công nghệ: bài báo quốc tế thuộc danh mục ISI/SCOPUS, sách chuyển khảo, tham khảo (mức khen thưởng lên đến 50 triệu/sản phẩm); hoạt động tại các hội thảo quốc tế, tư vấn chính sách, chuyển giao công nghệ,… (mức đầu tư lên đến 200 triệu đồng/sản phẩm, không giới hạn số lượng).

– Thanh toán vượt giờ với đơn giá thuộc top đầu trong các Trường Đại học (161.000VNĐ/giờ quy đổi). Đối với giảng viên đã có kinh nghiệm giảng dạy tại nước ngoài hoặc Tiến sĩ được đào tạo tại nước ngoài được nhân hệ số chức danh khi thanh toán vượt giờ.

– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN… và các khoản phụ cấp, phúc lợi khác theo quy định như khám sức khỏe định kỳ hằng năm, hoạt động teambuilding, nghỉ mát hằng năm, phúc lợi lễ, tết, thành lập Trường,….

– Chế độ tư vấn, khám chữa bệnh đặc thù đối với các giảng viên là Giáo sư

Môi trường làm việc

– Môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, có tính hội nhập cao.

– Môi trường quốc tế hóa, cộng đồng giảng viên tại các nước Anh, Pháp, Mỹ, Đài Loan, Nhật, Úc,…(trên 70% giảng viên được đào tạo bài bản tại các nước phát triển). Là số ít Trường đại học thành lập Chi hội Hữu nghị Việt – Anh.

– Sinh viên xuất sắc. Điểm tuyển sinh đầu vào của Trường ĐHKT luôn thuộc top cao khôi ngành kinh tế. Sinh viên Nhà trường đã đạt nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi chuyên ngành ở cấp toàn quốc và quốc tế.

– Tham gia giảng dạy 100% chương trình đào tạo chất lượng cao; quy mô lớp học: 40 – 50 sinh viên/lớp.

– Không gian làm việc sáng tạo, học thuật, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được mệnh danh là “Trường Đại học Royal”.

Chế độ khác

– Linh hoạt trong đăng ký giờ giảng, nghiên cứu khoa học;

– Được hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi phong học hàm PGS, GS: hỗ trợ kinh phí xét đạt chức danh, tư vấn hoàn thiện hồ sơ xét đạt,…

– Được tư vấn, xây dựng lộ trình phát triển đối với từng cá nhân.

– Được đào tạo nâng cao năng lực công bố quốc tế, khả năng giảng dạy (trung bình 02 khóa/năm).

– Hưởng các chế độ chung trong cộng đồng của ĐHQGHN như: chế độ thu hút các nhà khoa học xuất sắc; chế độ cho thực tập sinh sau tiến sĩ có năng lực nghiên cứu xuất sắc; Tham gia các chương trình về đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao năng lực nghiên cứu, … Đối với giảng viên diện thu hút, trong 3 năm đầu về công tác tại ĐHQGHN, cán bộ được đảm bảo cấp 01 đề tài nghiên cứu cấp ĐHQGHN hoặc 02 đề tài nghiên cứu khoa học cấp đơn vị có tổng kinh phí tương đương kinh phí cấp cho 01 đề tài nghiên cứu cấp ĐHQGHN.

– Tham gia các nhóm nghiên cứu mạnh, nghiên cứu tiềm năng.

– Cơ hội phát triển nghề nghiệp, trao đổi giảng viên quốc tế với gần 40 trường ĐH lớn trên thế giới.

– Tham dự, thành viên BTC các diễn đàn, hội thảo khoa học quốc tế như Diến đàn Kinh tế trẻ, Hội thảo thường niên về Hội nhập Kinh tế quốc tế CIECI, Diễn đàn kinh tế và thương mại Việt – Anh,…

4. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

(1) Ứng viên ứng tuyển trực tiếp tại: https://by.com.vn/dangkyungtuyenueb

(2) Hồ sơ ứng tuyển nộp bằng bản mềm thông qua email tuyendung.ueb@vnu.edu.vn (Tiêu đề thư ghi rõ “Họ tên _Vị trí ứng tuyển”), bao gồm: Lý lịch khoa học/CV (ghi rõ quá trình đào tạo, kinh nghiệm làm việc, sản phẩm nghiên cứu); Bản scan các văn bằng, bảng điểm các hệ đào tạo; chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (nếu có)…

HẠN NHẬN HỒ SƠ: tuyển liên tục cho đến khi đủ chỉ tiêu, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

Ứng viên sẽ được yêu cầu nộp hồ sơ bản cứng sau khi trúng tuyển. Trường hợp hồ sơ bản mềm và hồ sơ bản cứng có sự sai khác có thể xem xét lại kết quả tuyển dụng.

5. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Linh hoạt trong chế độ làm việc và hình thức tuyển dụng như: Hợp đồng lao động; Tiếp nhận công chức, viên chức chuyển công tác; Tiếp nhận vào làm viên chức

– Vòng 1: Trao đổi, phỏng vấn cùng Ban Giám hiệu, Phòng Tổ chức Nhân sự và đơn vị ứng tuyển.

– Vòng 2: Tham gia đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ, khả năng sư phạm và giảng thử.

Đối với các trường hợp  tiếp nhận vào làm viên chức được thực hiện theo các quy định hiện hành. 

6. Chi tiết liên hệ

PHÒNG TỔ CHỨC NHÂN SỰ

– Điện thoại: 024.3754.7506 ( 502)

– Hotline: 037.690.1598

– Email: tuyendung.ueb@vnu.edu.vn

– Website: http://ueb.edu.vn/ 

Fanpage Tuyển dụng UEB

Mẫu lý lịch khoa học UEB

Đăng ký hợp tác với QUEBEC

Nguồn tin: ueb.edu.vn