Trường Đại học Luật, ĐHQGHN tuyển dụng trợ giảng và chuyên viên hành chính
10/11/2025
Trường Đại học Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) thông báo tuyển dụng trợ giảng và chuyên viên hành chính:
1. Vị trí, số lượng, đối tượng cần tuyển, mức lương, thời gian làm việc
1.1. Vị trí, số lượng:
– Trợ giảng Khoa Luật Hiến pháp và Luật Hành chính: 01 người
– Trợ giảng Khoa Tư pháp hình sự: 02 người
– Trợ giảng Khoa Luật tư: 01 người
– Trợ giảng Khoa Luật Quốc tế: 02 người
– Trợ giảng Khoa Lý luận, lịch sử Nhà nước và pháp luật: 01 người
– Chuyên viên hành chính Khoa Luật Quốc tế: 01 người
(Mô tả và yêu cầu công việc chi tiết kèm theo – mục 4)
1.2. Mức lương và quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng lương theo quy định của Nhà nước; thu nhập tăng thêm theo năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc theo quy định của Trường Đại học Luật;
– Được hưởng chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
– Được hưởng các chế độ, chính sách khác theo quy định của Nhà nước, ĐHQGHN và của Trường Đại học Luật;
– Được tham dự các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ; tham dự các hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng nghiên cứu, giảng dạy, kỹ năng mềm…
– Thời gian và địa điểm làm việc theo quy định của Trường Đại học Luật.
2. Địa chỉ và thời hạn nhận hồ sơ
Địa chỉ: Phòng Tổ chức, Hành chính và Thanh tra pháp chế, Trường Đại học Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội (P.305 nhà E1, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội)
Điện thoại: 024.7549.177 trong giờ hành chính hoặc số máy 0365.855.383, Bà Tạ Mai Anh, chuyên viên Phòng Tổ chức, Hành chính và Thanh tra pháp chế.
Hạn nhận hồ sơ đến hết ngày: 21/11/2025.
3. Hình thức tuyển dụng
Tuyển dụng bằng hình thức xét tuyển: Gồm sơ tuyển hồ sơ và thực hành giảng, phỏng vấn trực tiếp, phỏng vấn trình độ ngoại ngữ.
4. Mô tả công việc và yêu cầu năng lực đối với ứng viên
| TT | Vị trí việc làm | Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng | Mô tả công việc | Yêu cầu công việc |
| 1 | Trợ giảng | Điều kiện, tiêu chuẩn chung:
– Có quốc tịch Việt Nam, thường trú tại Việt Nam. – Có đủ sức khỏe để đảm nhận nhiệm vụ. – Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đưa vào cơ sở chữa bệnh bắt buộc. |
1) Hỗ trợ giảng viên (hạng III), giảng viên chính (hạng II), giảng viên cao cấp (hạng I) trong các hoạt động giảng dạy, bao gồm: Chuẩn bị bài giảng, phụ đạo, hướng dẫn bài tập, thảo luận, thí nghiệm, thực hành, thực tập và chấm bài;
2) Học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ và phương pháp giảng dạy; tham gia hoạt động thực tiễn để nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học; 3) Tham gia công tác quản lý, công tác Đảng, đoàn thể và thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy chế tổ chức, hoạt động của cơ sở giáo dục đại học công lập và quy định của pháp luật có liên quan. |
– Nắm vững kiến thức cơ bản của môn học được phân công hỗ trợ giảng dạy; có kiến thức tổng quát về một số môn học có liên quan trong chuyên ngành đào tạo được giao đảm nhiệm;
– Hiểu và thực hiện đúng mục tiêu, kế hoạch, nội dung, chương trình các môn học được phân công trợ giảng thuộc chuyên ngành đào tạo. Xác định được thực tiễn và xu thế phát triển đào tạo, nghiên cứu của chuyên ngành ở trong và ngoài nước; – Sử dụng có hiệu quả và an toàn các phương tiện dạy học, trang thiết bị dạy học; – Có khả năng nghiên cứu khoa học; ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ vào giảng dạy và các công việc được giao; – Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và sử dụng ngoại ngữ trong thực hiện các nhiệm vụ của trợ giảng. – Có ý thức, tinh thần đoàn kết, xây dựng đơn vị; khiêm tốn học hỏi, biết lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp; phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ được giao. – Nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của Đại học Quốc gia Hà Nội, của Trường Đại học Luật về đào tạo và lĩnh vực công việc đang tuyển dụng – Có hiểu biết cơ bản về Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Luật. |
| Tiêu chuẩn VTVL Trợ giảng:
– Có bằng thạc sĩ hoặc tương đương trở lên, chuyên ngành phù hợp với vị trí việc làm; cam kết có bằng tiến sĩ trong thời gian 03 năm (36 tháng) kể từ ngày được tuyển dụng; hoặc: – Có bằng cử nhân, tốt nghiệp loại xuất sắc/ thủ khoa (trong vòng 3 năm trở lại đây), đang học thạc sĩ, chuyên ngành phù hợp; cam kết có bằng thạc sĩ chuyên ngành phù hợp trong vòng 2 năm và có bằng tiến sĩ trong vòng 4 năm kể từ ngày được tuyển dụng; – Ngoại ngữ thành thạo một trong năm thứ tiếng Anh, Pháp, Đức, Nga, Trung (có chứng chỉ B2 theo khung tham chiếu Châu Âu hoặc tương đương trở lên); ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh; – Tin học văn phòng thành thạo (có chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT). – Có khả năng sư phạm và khả năng nghiên cứu khoa học (có lý lịch khoa học và các công trình khoa học minh chứng kèm theo; cam kết có chứng chỉ chức danh nghề nghiệp giảng viên trong thời gian làm trợ giảng; cam kết có ít nhất 01 bài báo khoa học (là tác giả duy nhất hoặc tác giả đầu bài viết) đăng trên các tạp chí chuyên ngành có mã số chuẩn ISSN trong thời hạn 2 năm kể từ ngày được tuyển dụng). |
||||
| 2 | Chuyên viên hành chính Khoa Luật Quốc tế | Tiêu chuẩn VTVL chuyên viên hành chính Khoa:
– Tốt nghiệp đại học ngành Luật loại khá trở lên; ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác làm thư ký, thống kê, tổng hợp; hoặc: – Có bằng đại học, chuyên ngành phù hợp với vị trí việc làm và có thời gian công tác liên tục từ đủ 03 năm (36 tháng) trở lên, đang thực hiện công việc phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển dụng; – Ngoại ngữ thành thạo một trong năm thứ tiếng Anh, Pháp, Đức, Nga, Trung (có chứng chỉ B1 theo khung tham chiếu Châu Âu hoặc tương đương trở lên); ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh; – Tin học văn phòng thành thạo (có chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT). |
– Thực hiện công tác hành chính, tổng hợp, văn thư – lưu trữ và báo cáo của Khoa;
– Soạn thảo, trình ký, quản lý và lưu trữ văn bản, hồ sơ; chuẩn bị tài liệu, hậu cần cho các cuộc họp, hội nghị, sự kiện của Khoa; – Hỗ trợ công tác tổ chức, quản lý hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và sinh viên của Khoa; – Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến tài chính, cơ sở vật chất, thiết bị, văn phòng phẩm của Khoa; – Phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Trường trong thực hiện nhiệm vụ chung; – Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo Khoa và Trường Đại học Luật.
|
– Hiểu và thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Khoa và của chuyên viên hành chính; nắm rõ kế hoạch, chương trình công tác của Khoa để tham mưu, triển khai và tổng hợp hiệu quả;
– Có khả năng soạn thảo, quản lý và lưu trữ văn bản, hồ sơ, tài liệu hành chính khoa học, đúng thể thức, đúng quy định; – Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp công tác tốt với các đơn vị trong và ngoài Trường; hỗ trợ hiệu quả cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và sinh viên của Khoa; – Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý hành chính, quản lý đào tạo; có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong xử lý công việc; – Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, cẩn trọng, trung thực, tác phong chuyên nghiệp trong công việc; – Có ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần đoàn kết, hợp tác; thái độ cầu thị, học hỏi, sẵn sàng hoàn thành các nhiệm vụ được phân công; – Nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định về công tác tổ chức, hành chính, quản lý đào tạo trong các cơ sở giáo dục đại học; – Có hiểu biết cơ bản về Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường Đại học Luật. |
5. Hồ sơ dự tuyển, gồm:
1. Đơn xin dự tuyển;
2. Bản sao giấy khai sinh;
3. Sơ yếu lý lịch;
4. Lý lịch tư pháp;
5. Lý lịch khoa học và các minh chứng (nếu có);
6. Bản sao công chứng văn bằng, kết quả học tập từ bậc đại học trở lên, các chứng chỉ phù hợp (đối với các đối tượng đã được đào tạo ở nước ngoài, phải có thêm bản dịch sang tiếng Việt có công chứng. Trong trường hợp không thuộc diện do Nhà nước cử đi học, phải có thêm công nhận văn bằng của cơ quan có thẩm quyền hoặc chứng minh thuộc diện được miễn công nhận văn bằng theo quy định của pháp luật);
7. Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (thời điểm cấp không quá 6 tháng tính đến ngày tuyển dụng);
8. Các giấy tờ xác nhận thuộc diện ưu tiên theo quy định của pháp luật (nếu có);
9. Các bản cam kết (nếu có).
Lưu ý: Không nhận hồ sơ nếu không đầy đủ giấy tờ theo Thông báo.
(Nộp thêm 01 bộ hồ sơ nếu trúng tuyển)
Nguồn tin: law.vnu.edu.vn

