Trường Đại học Tôn Đức Thắng tuyển dụng viên chức hành chính, nhân viên đợt 3 năm 2021

30/12/2021

Trường Đại học Tôn Đức Thắng tuyển dụng viên chức hành chính, nhân viên đợt 3 năm 2021, cụ thể như sau:

Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;

Căn cứ Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ về việc ban hành quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức;

Căn cứ Nghị quyết số 02/NQ-HĐTĐHTĐT ngày 24/4/2021 của Hội đồng trường Trường Đại học Tôn Đức Thắng về việc ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường Đại học Tôn Đức Thắng;

Căn cứ Quyết định số 2536/QĐ-TLĐ ngày 27/4/2021 của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc công nhận Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng thông báo về việc tuyển dụng nhân sự đợt 3 năm 2021 như sau:

I. Tiêu chuẩn dự tuyển

1. Tiêu chuẩn chung

Người có đủ các điều kiện sau đây, không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tôn giáo, tín ngưỡng được đăng ký dự tuyển:

– Từ đủ 18 tuổi trở lên;

– Có đơn dự tuyển, có lý lịch rõ ràng và hồ sơ đầy đủ, hợp lệ;

– Có sức khỏe làm việc, có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm; hình thức và tác phong phù hợp với công việc dự tuyển;

– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

– Thái độ: trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc;

– Có tinh thần gắn bó lâu dài với Trường.

2. Tiêu chuẩn cụ thể:

Trình độ, độ tuổi:

2.1.1 Giảng viên:

– Trình độ thạc sĩ trở lên, phù hợp với ngành, chuyên ngành dự tuyển;

– Có khả năng nghiên cứu khoa học;

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học, có công bố bài báo quốc tế ISI/Scopus, tốt nghiệp ở nước ngoài.

2.1.2 Nghiên cứu viên cơ hữu:

– Có trình độ tiến sĩ;

– Là tác giả chính của ít nhất 04 công trình ISI đối với nhóm ngành khoa học tự nhiên và Khoa học kỹ thuật; hoặc 02 công trình ISI hoặc 04 công trình scopus đối với các nhóm ngành KHXH, kinh tế, tài chính…; hoặc ít nhất 01 bằng sáng chế quốc tế;

– Thành thạo tiếng Anh chuyên môn, ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt;

– Có năng lực giảng dạy và chuyển giao công nghệ.

2.1.3 Trợ lý nghiên cứu viên: Người có khả năng nghiên cứu muốn làm việc với Trường, chưa đáp ứng được các điều kiện của Nghiên cứu viên, nhưng thỏa mãn các điều kiện sau:

– Tốt nghiệp đại học chính qui trở lên;

– Được bảo lãnh (về năng lực chuyên môn và cam kết hoàn thành nhiệm vụ đăng ký) bởi Trưởng nhóm nghiên cứu.

– Thành thạo tiếng Anh chuyên môn, ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt.

2.1.4 Viên chức hành chính:

– Tốt nghiệp đại học trở lên;

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tế phù hợp với vị trí dự tuyển.

2.1.5 Bảo vệ:

– Nam, 18-45 tuổi;

– Tốt nghiệp lớp 12 trở lên, có kiến thức về nghiệp vụ bảo vệ;

– Ưu tiên ứng viên đã qua các khóa huấn luyện bảo vệ và/hoặc từng công tác trong ngành công an, phục vụ nghĩa vụ quân sự.

2.1.6 Kỹ thuật:

– Nam, tuổi từ 22-40;

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành xây dựng, điện công nghiệp, điện tử, điện lạnh, cơ khí….

2.1.7 Phục vụ

– Sức khỏe tốt;

– Dưới 45 tuổi.

2.2 Tiếng Anh:

Giảng viên, nghiên cứu viên: Có chứng chỉ TOEIC 605/IELTS 5.5 trở lên hoặc các chứng chỉ khác có trình độ tương đương (người học đại học, học cao học, làm nghiên cứu sinh ở nước ngoài mà luận văn, luận án viết bằng tiếng Anh thì được miễn chứng chỉ tiếng Anh nói trên).

Viên chức hành chính: Có chứng chỉ TOEIC 500 trở lên hoặc các chứng chỉ khác có trình độ tương đương (người học đại học, học cao học, làm nghiên cứu sinh ở nước ngoài mà luận văn, luận án viết bằng tiếng Anh thì được miễn chứng chỉ tiếng Anh nói trên).

2.3 Tin học: Đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ghi chú: Chuẩn tiếng Anh và tin học không áp dụng cho chức danh nghề nghiệp viên chức dưới chuyên viên và nhân viên phục vụ.

2.4 Các tiêu chuẩn khác: Đáp ứng các yêu cầu và mô tả công việc theo vị trí việc làm tương ứng vị trí ứng tuyển (Mục 7).

3. Người không được đăng ký dự tuyển:

– Mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự;

– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

4. Hình thức, nội dung xét tuyển:

4.1 Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển: Kiểm tra về điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu phù hợp thì được tham dự Vòng

4.2 Vòng 1: Kiểm tra sát hạch chuyên môn, nghiệp vụ:

Kiểm tra sát hạch các nội dung: Ngoại ngữ, tin học, IQ (trắc nghiệm trên máy tính); thực hành chuyên môn theo vị trí dự tuyển ở từng đơn vị; giảng thử đối với giảng viên.

Người có số điểm ở vòng 1 đạt trên 50% sẽ được tham dự phỏng vấn

4.3 Vòng 2: Hội đồng tuyển dụng phỏng vấn

5. Thời gian và địa điểm tổ chức xét tuyển:

Các ứng viên nộp hồ sơ dự tuyển trực tiếp về Phòng Tổ chức hành chính trước ngày 29/01/2022.

Địa điểm tuyển dụng: Trường Đại học Tôn Đức Thắng, số 19, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh.

6. Hồ sơ dự tuyển:

6.1 Đối với ứng viên có quốc tịch Việt Nam:

– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu);

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan công tác/chính quyền địa phương;

– Lý lịch khoa học hoặc Sơ yếu lý lịch về quá trình công tác;

– Văn bằng các trình độ đào tạo (sao y bản chính);

– Chứng chỉ (nếu có, sao y bản chính);

– Bảng điểm (sao y bản chính);

– Chứng minh nhân dân/ Hộ chiếu (sao y bản chính);

– Sổ hộ khẩu (sao y bản chính);

– Giấy khám sức khỏe do bệnh viện đa khoa Quận-Huyện-Thị Xã-Thành phố trực thuộc Tỉnh trở lên cấp (có giá trị trong vòng 6 tháng);

– Giấy tờ khác về kinh nghiệm công việc (nếu có).

Lưu ý: văn bằng tốt nghiệp do các cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được cơ quan Nhà nước Việt Nam có thẩm quyền công nhận; bằng tốt nghiệp và bảng điểm dịch sang tiếng Việt có chứng thực đúng quy định.

6.2 Đối với ứng viên có quốc tịch nước ngoài:

– Phiếu đăng ký dự tuyển;

– Lý lịch khoa học hoặc Sơ yếu lý lịch về quá trình công tác;

– Văn bằng các trình độ đào tạo (đã được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch tiếng Việt);

– Chứng chỉ (nếu có, đã được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch tiếng Việt);

– Hộ chiếu (sao y bản chính);

– Giấy khám sức khỏe (đã được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch tiếng Việt hoặc giấy khám sức khỏe của cơ sở y tế Việt Nam theo quy định);

– Lý lịch tư pháp (đã được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch tiếng Việt);

– Giấy tờ chứng minh ứng viên có trên 36 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dự tuyển (đã được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch tiếng Việt).

II. Chỉ tiêu tuyển dụng: 

TT Đơn vị tuyển Chỉ tiêu
1. Ban Truyền thông và quan hệ công chúng 02 Chuyên viên truyền thông
2. Cơ sở Bảo Lộc 01 Bảo vệ;

01 Kỹ thuật

3. Khoa Khoa học xã hội và nhân văn 01 Chuyên viên trợ lý công tác sinh viên
4. Phòng Điện toán máy tính 03 Chuyên viên
5. Phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng 01 Chuyên viên
6. Phòng Quản trị thiết bị 02 Kỹ thuật;

01 Lái xe;

02 Phục vụ;

01 Chuyên viên cứu hộ

7. Phòng Thanh tra pháp chế & An ninh  04 Bảo vệ;

02 Giám thị

8. Phòng Tổ chức hành chính 03 Chuyên viên
9. Phòng Đại học 01 Chuyên viên tham vấn tâm lý
10. Phòng Quản lý phát triển khoa học công nghệ 02 Chuyên viên
11. Phòng Công tác học sinh sinh viên 01 Chuyên viên
12. Thư viện 02 Chuyên viên
13. Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan 01 Phó hiệu trưởng;

01 Trưởng phòng Tuyển sinh & Truyền thông

– Thông tin chi tiết về mô tả công việc kèm theo từng vị trí tại đây

– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu tại đây)

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Tổ chức hành chính (A0009), số điện thoại (028) 37 755 035, email: phongtchc@tdtu.edu.vn.

Nguồn tin: www.tdtu.edu.vn