Trường Đại học Y tế công cộng tuyển dụng Chuyên viên Phòng Quản lý Đào tạo

29/06/2023

Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:

1. Vị trí, số lượng:

1.1. Vị trí: Chuyên viên Phòng Quản lý Đào tạo.

1.2. Số lượng: 01.

2. Điều kiện, tiêu chuẩn

2.1. Điều kiện chung:

– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 45 tuổi.

– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.

– Có khả năng giao tiếp tốt.

2.2. Tiêu chuẩn cụ thể:

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc các chuyên ngành Quản lý hành chính nhà nước, Quản lý giáo dục, Luật hoặc các chuyên ngành thuộc lĩnh vực khoa học sức khỏe.

– Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Không yêu cầu.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, kỹ năng tư vấn, thuyết phục.

+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hành chính nhà nước.

­2.3. Mô tả công việc:

+ Lập kế hoạch và quản lý hoạt động học tập của người học; theo dõi và hỗ trợ hoạt động giảng dạy của giảng viên.

+ Tham gia các hoạt động quảng bá tuyển sinh qua các kênh tuyển sinh của Trường.

+ Tham gia xây dựng các văn bản quy phạm nội bộ về quản lý đào tạo.

+ Thống kê, báo cáo dữ liệu thuộc các hoạt động mình quản lý, cập nhật dữ liệu lên các kênh thông tin về đào tạo của Trường.

+ Thực hiện các hoạt động đảm bảo chất lượng đào tạo (giám sát đào tạo, cung cấp, tổng hợp dữ liệu về các chỉ số đảm bảo chất lượng đào tạo, tham gia các hoạt động đánh giá các chương trình đào tạo và đánh giá cơ sở giáo dục.

+ Tham gia các hoạt động nâng cao năng lực về quản lý đào tạo (hội nghị, hội thảo, tập huấn, …).

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng trực tiếp và lãnh đạo Trường.

3. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:

– Hợp đồng lao động/làm việc theo quy định của Pháp luật.

– Mức lương: Theo thỏa thuận.

4. Quyền lợi/Cơ hội:

– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Trường.

– Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

5. Hình thức tuyển dụng:

5.1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ

Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

5.2. Vòng 2: Phỏng vấn

Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Trường Đại học Y tế công cộng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn.

Hội đồng tuyển dụng hoặc lãnh đạo đơn vị có nhu cầu sử dụng nhân sự có thể bổ sung nội dung đánh giá sau buổi phỏng vấn để xác định người trúng tuyển trong trường hợp cần thiết.

Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Trường.

6. Hồ sơ dự tuyển:

– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo);

– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);

– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).

– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.

*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

7. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

7.1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến hết ngày 10/7/2023.

7.2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bom.so/iY4wDS hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

Email: tccb@huph.edu.vn

Điện thoại: 024-62662384 Website: www.huph.edu.vn

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định.

Nguồn tin: huph.edu.vn