Trường ĐH Kinh tế – ĐHQG Hà Nội tuyển dụng Phó Trưởng phòng Truyền thông và Quản trị thương hiệu năm 2022

07/03/2022

Thực hiện Chiến lược phát triển đội ngũ nhân sự, Trường ĐHKT mong muốn tìm kiếm những ứng viên có Tâm huyết, Tài năng, Trình độ để cùng tạo nên sức mạnh cộng hưởng, chung tay xây dựng một Trường Đại học xứng tầm quốc tế, thực hiện hóa triết lý giáo dục: Kiến tạo, tự lập, đào tạo thế hệ công dân toàn cầu.

Hiện nay, Trường Đại học Kinh tế cần tuyển 01 Phó Trưởng phòng Truyền thông và Quản trị thương hiệu. 

Thông tin tuyển dụng cụ thể như sau:

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Lên kế hoạch truyền thông định kỳ, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu, truyền thông nội bộ trong ngắn và dài hạn bao gồm các hoạt động, chi phí, thời gian, nhân sự, đối tác.

– Chỉ đạo, giám sát và kiểm tra việc thực hiện công việc theo kế hoạch, đảm bảo luôn tuân thủ đúng các quy trình cũng như hoàn thành các Chỉ tiêu công việc đúng thời hạn.

– Xây dựng, quản lý nội dung, hình ảnh… trên các trang website, fanpage, MXH của trường.

– Chịu trách nhiệm trong việc phát triển và mở rộng các kênh truyền thông.

– Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, truyền thông đối ngoại, đối nội theo qui định.

– Sản xuất các sản phẩm truyền thông thông (đặc biệt các sản phẩm video clip) qua việc xây dựng nội dung ấn phẩm đáp ứng yêu cầu quảng bá thương hiệu, thúc đẩy tuyển sinh, hợp tác phát triển.

– Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống.

– Chịu trách nhiệm xây dựng quan hệ, làm việc với các kênh báo chí/truyền thông.

– Giám sát, quản lý việc tổng hợp và báo cáo các thông tin được đưa trên báo chí/truyền thông.

– Xử lý khủng hoảng truyền thông trên tất cả các kênh.

– Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc, Ban Giám hiệu nhà Trường phân công.

2. YÊU CẦU:

Trình độ đào tạo, Kinh nghiệm làm việc:

– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, trên Đại học các chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH nước ngoài)…

– Kinh nghiệm: 05 năm trở lên ở các vị trí tương đương – ưu tiên ứng viên làm trong lĩnh vực giáo dục, quản lý sản xuất content tại các đơn vị báo chí, truyền hình và tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing.

Kỹ năng:

– Giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề, ra quyết định

– Có khả năng sử dụng ngôn ngữ, xây dựng nội dung tốt, khả năng phát triển và diễn đạt ý tưởng

– Có gu thẩm mỹ cao, có niềm đam mê trong lĩnh vực truyền thông, marketing

– Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (điều kiện bắt buộc)

Thái độ:

– Mong muốn gắn bó lâu dài;

– Đảm bảo bí mật thông tin doanh nghiệp;

– Trung thực, minh bạch về tài chính;

– Chịu được áp lực công việc cao.

3. QUYỀN LỢI LÀM VIỆC:

– Thu nhập cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm. Hưởng lương theo quy định của Trường ĐHKT, thu nhập tăng thêm theo vị trí công việc, theo trách nhiệm và khả năng thực hiện công việc, theo kết quả thực hiện công việc;

– Trợ cấp hàng tháng theo quy định của Trường; thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác;

– Được đóng BHXH, BHYT…, tổ chức khám sức khỏe hàng năm;

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;

– Có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân và vị trí nghề nghiệp;

– Được tham gia các khóa đào tạo, phát triển cán bộ do Nhà trường tổ chức hằng năm.

4. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ: 

(1) Ứng tuyển trực tiếp tại: https://by.com.vn/dangkyungtuyenueb

(2) Nộp bản mềm qua e-mail tuyendung.ueb@vnu.edu.vn, tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Phó Trưởng phòng truyền thông”, bao gồm: Sơ yếu lý lịch/CV; Bản scan văn bằng, chứng chỉ.

Ghi chú: Nếu trúng tuyển, ứng viên sẽ được yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định trước khi ký kết hợp đồng. 

5. THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: hết ngày 20/03/2022, ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. Nhà trường tổ chức Hội đồng tuyển dụng ngay khi có hồ sơ đạt yêu cầu.

Địa điểm làm việc: Trường ĐHKT, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin liên hệ: Điện thoại: 024.3754.7506 – số máy lẻ 522.

Email: tuyendung.ueb@vnu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/UEBTuyendung/

Nguồn tin: ueb.edu.vn