Trường THCS Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM tuyển dụng viên chức năm học 2020 – 2021

04/08/2020

Căn cứ Kế hoạch số 382/KH-THCSVLB ngày 21 tháng 7 năm 2020 của Trường Trung học cơ sở Vĩnh Lộc B huyện Bình Chánh về tổ chức tuyển dụng viên chức năm học 2020 – 2021;

Căn cứ Công văn số 2971/UBND ngày 30 tháng 7 năm 2020 của Uỷ ban nhân dân  huyện Bình Chánh về phê duyệt kế hoạch tuyển dụng viên chức Trường Trung học cơ sở Vĩnh Lộc B năm  học 2020 – 2021;

Nay, Trường Trung học cơ sở Vĩnh Lộc B thông báo tuyển dụng các vị trí như sau:

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Ngữ Văn (Hạng III): 04;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Lịch sử (Hạng III): 01;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Địa lý (Hạng III): 01;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Toán (Hạng III): 05;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Tin học (Hạng III): 04;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Vật lý (Hạng III): 02;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Kỹ thuật Nữ công (Hạng III): 02;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Kỹ thuật Nông nghiệp (Hạng III): 01;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Kỹ thuật Công nghiệp (Hạng III): 01;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Hóa học (Hạng III): 03;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Sinh học (Hạng III): 04;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Giáo dục Công dân (Hạng III): 03;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Thể dục (Hạng III): 03;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Tiếng Anh (Hạng III): 04;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Âm nhạc (Hạng III): 02;

– Giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Mỹ thuật (Hạng III): 02;

– Nhân viên Thủ quỹ (Hạng IV): 01;

– Nhân viên Thiết bị – Thí nghiệm (Hạng IV): 01;

– Nhân viên Công nghệ thông tin (Hạng IV): 01.

(Các yêu cầu về trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, tin học xem phụ lục đính kèm)

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 05/08/2020 đến hết ngày 05/09/2020 (Buổi sáng: từ 8 giờ đến 11 giờ 30; Buổi chiều: từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30, trừ thứ bảy và chủ nhật).

Địa điểm nhận hồ sơ: Trường Trung học cơ sở Vĩnh Lộc B huyện Bình Chánh, địa chỉ: F6/40 Đường Lại Hùng Cường, ấp 6, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. HCM. Số điện thoại liên hệ: (028)62.873.292.

Hồ sơ dự tuyển và các thông tin chi tiết xem tại: http://thcsvinhlocb.hcm.edu.vn

Trên đây là thông báo tuyển dụng viên chức của Trường Trung học cơ sở Vĩnh Lộc B.

*****Kế hoạch Tổ chức tuyển dụng viên chức Trường THCS Vĩnh Lộc B năm học 2020 – 2021 như sau:

Căn cứ Luật Giáo dục số 43/2019/QH14 được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIV, kỳ họp thứ 7 thông qua ngày 14 tháng 6 năm 2019;

Căn cứ Luật Viên chức số 52/2019/QH14 được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIV, kỳ họp thứ 8 thông qua ngày 15 tháng 11 năm 2019;

Căn cứ Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số quy định về tuyển dụng công chức, viên chức, nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức và thực hiện chế độ hợp đồng một số loại công việc trong cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập;

Căn cứ Nghị định số 41/2012/NĐ-CP ngày 08 tháng 05 năm 2012 của Chính phủ quy định vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập; căn cứ Thông tư số 14/2012/TT-BNV ngày18 tháng 12 năm 2012 về hướng dẫn thực hiện Nghị định số 41/2012/NĐ-CP;

Căn cứ Thông tư liên tịch số 22/2015/TTLT-BGDĐT-BNV ngày 16 tháng 09 năm 2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nội vụ quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở ;

Căn cứ Quyết định số 4670/ QĐ-UBND ngày 22 tháng 10 năm 2018 của Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về sửa đổi, bổ sung Danh mục vị trí việc làm trong các đơn vị sự nghiệp thuộc Uỷ ban nhân dân quận – huyện ban hành theo quyết định số 2776/QĐ-UBND ngày 05 tháng 7 năm 2018 của Ủy ban nhân dân thành phố;

Căn cứ Thông tư số 03/2019/TT-BNV ngày 14 tháng 5 năm 2019 của Bộ Nội vụ về sửa đổi, bổ sung một số quy định về tuyển dụng công chức, viên chức, nâng ngạch ngạch công chức, thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức và thực hiện chế độ hợp đồng một số loại công việc trong cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập;

Căn cứ Công văn số 2401/UBND ngày 23 tháng 6 năm 2020 của Ủy ban nhân dân huyện Bình Chánh về phê duyệt bổ sung số lượng người làm việc tại các đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập thuộc Ủy ban nhân dân Huyện năm 2020,

Căn cứ đề án vị trí việc làm năm học 2020 – 2021 của Trường, Trường THCS Vĩnh Lộc B xây dựng Kế hoạch xét tuyển viên chức năm học 2020 – 2021, như sau:

I. Mục đích- Yêu cầu

1. Mục đích

– Đáp ứng nhu cầu nhân sự thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công của đơn vị.

Tuyển dụng những người có phẩm chất đạo đức, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ công việc được giao vào làm việc tại đơn vị.

2. Yêu cầu

Việc tổ chức tuyển dụng phải theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước và theo phân cấp; đảm bảo bình đẳng, công khai, minh bạch, công bằng, khách quan và tính cạnh tranh để tuyển chọn đúng người, phù hợp với cơ cấu chức danh nghề nghiệp theo vị trí việc làm, đáp ứng nhu cầu về nhân lực của đơn vị.

II. Nguyên tắc tuyển dụng

1. Việc tuyển dụng viên chức phải căn cứ vào nhu cầu công việc, vị trí việc làm gắn với chức danh nghề nghiệp và số lượng người làm việc đã được duyệt.

2. Việc tổ chức tuyển dụng phải đảm bảo công khai, minh bạch, khách quan và đúng pháp luật; đảm bảo tính cạnh tranh.

3. Những người được tuyển chọn phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ gắn với chức danh nghề nghiệp, hạng chức danh nghề nghiệp cần tuyển.

Người đăng ký dự tuyển phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Các trường hợp khai man, giả mạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và xử lý theo quy định của pháp luật. Thí sinh không được bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng.

5. Người đăng ký dự tuyển chỉ được đăng ký vào 01 vị trí việc làm, kết quả trúng tuyển được lấy theo thứ tự từ điểm cao trở xuống; nếu thí sinh nào đăng ký dự tuyển từ 02 vị trí việc làm trở lên trong cùng một đơn vị sự nghiệp công lập sẽ bị xóa tên trong danh sách dự tuyển hoặc hủy kết quả xét tuyển. Hồ sơ đăng ký dự tuyển không hoàn trả lại.

6. Đối tượng ưu tiên căn cứ theo Khoản 2, Khoản 3 Điều 10 của Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2018 của Chính Phủ:

– Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2;

– Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa (từ ngày 19 tháng 8 năm 1945 trở về trước), con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2;

– Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ: được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2.

– Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm thi vòng 2 cộng với điểm ưu tiên bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.

III. Thực trạng và tình hình nhân sự tại đơn vị

– Biên chế được giao năm 2020: 163 người. Trong đó: Biên chế: 163 người.

– Biên chế thực tế tính đến tháng 7 năm 2020:  117 người. Trong đó: Biên chế: 116 người, Hợp đồng tạm tuyển: 01 người.

Nhu cầu tuyển dụng viên chức tại đơn vị

Căn cứ việc bố trí nhân sự theo đề án vị trí việc làm tại cơ quan, đơn vị;

Căn cứ thực trạng đội ngũ nhân sự tại cơ quan, đơn vị, nhu cầu tuyển dụng năm học 2020 – 2021 là:  46 người.

 

 

TT

 

 

Vị trí làm việc

Số lượng người làm việc theo Đề án vị trí việc làm  

Số lượng người làm việc thực tế

 

Số lượng cần bổ sung

 

 

Ghi chú

I Vị trí việc làm gắn với công việc lãnh đạo, quản lý, điều hành 03 03 0  
1 Vị trí việc làm Hiệu trưởng 01 01 0
2 Vị trí việc làm Phó Hiệu trưởng 02 02 0
II Vị trí việc làm gắn với công việc hoạt động nghề nghiệp 153 111 42  
1 Vị trí việc làm giáo viên Ngữ văn 24 20 04
2 Vị trí việc làm giáo viên Lịch sử 08 07 01
3 Vị trí việc làm bộ môn Địa lý 08 07 01
4 Vị trí việc làm giáo viên Toán 26 21 05
5 Vị trí việc làm giáo viên Tin học 08 04 04
6 Vị trí việc làm giáo viên Vật lý 08 06 02
7 Vị trí việc làm giáo viên Công nghệ (Nữ công) 03 01 02
8 Vị trí việc làm giáo viên Công nghệ (Nông nghiệp) 03 02 01
9 Vị trí việc làm giáo viên Công nghệ (Công nghiệp) 03 02 01
10 Vị trí việc làm giáo viên Hóa học 06 03 03
11 Vị trí việc làm giáo viên Sinh học 11 07 04
12 Vị trí việc làm giáo viên GDCD 07 04 03
13 Vị trí việc làm giáo viên Thể dục 11 08 03
14 Vị trí việc làm giáo viên Tiếng Anh 16 12 04
15 Vị trí việc làm giáo viên Âm nhạc 05 03 02
16 Vị trí việc làm giáo viên Mỹ thuật 05 03 02
17 Vị trí việc làm giáo viên Tổng phụ trách 01 01 0
III Vị trí việc làm gắn với công việc hỗ trợ, phục vụ 07 04 03  
1 Vị trí việc làm nhân viên văn thư 01 01 0
2 Vị trí việc làm thủ quỹ 01 0 01
3 Vị trí việc làm nhân viên thư viện 01 01 0  
4 Vị trí việc làm nhân viên thiết bị, thí nghiệm 01 0 01  
5 Vị trí việc làm nhân viên công nghệ thông tin 01 0 01  
6 Vị trí việc làm nhân viên kế toán 01 01 0
7 Vị trí việc làm nhân viên y tế trường học 01 01 0
Tổng cộng 163 118 45  

IV. Điều kiện dự tuyển

– Là công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên và trong độ tuổi lao động theo quy định, không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo;

– Có đơn đăng ký dự tuyển;

– Có lý lịch rõ ràng;

– Có văn bằng, kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt và được Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng Giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận;

– Đủ sức khỏe để thực hiện công việc theo vị trí việc làm đăng ký dự tuyển.

* Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức

– Không cư trú tại Việt Nam;

– Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

V. Phương thức tuyển dụng

Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển:

1. Vòng 1:

– Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2 theo quy định.

2. Vòng 2:

– Phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

– Thời gian phòng vấn 30 phút.

– Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100.

– Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả phỏng vấn.

3. Xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức:

– Áp dụng Khoản 4 Điều 2 Nghị định 161/2018/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2018 của Chính Phủ.

– Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ dự tuyển theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức phát hiện người trúng tuyển sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển và có văn bản báo cáo người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền quản lý viên chức.

Trường hợp có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức phát hiện người trúng tuyển sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định thì cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng thông báo công khai trên phương tiện thông tin đại chúng hoặc trên trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

VI. Hồ sơ dự xét tuyển

1. Hồ sơ dự tuyển:

– Ứng viên nộp đủ 02 bộ hồ sơ dự tuyển tại Trường THCS Vĩnh Lộc B (Số F6/40 đường Lại Hùng Cường, ấp 6A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM). Tất cả các loại hồ sơ phải được cơ quan có thẩm quyền chứng thực trên khổ giấy loại A4 để tránh thất lạc và sắp xếp theo thứ tự. Hồ sơ của người dự tuyển, gồm có:

– Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (theo phụ lục mẫu đính kèm Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29/11/2018 của Chính Phủ);

– Bản Sơ yếu lý lịch tự thuật (theo mẫu) có xác nhận của UBND xã – phường, thị trấn nơi đăng ký hộ khẩu thường trú trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

– Bản sao Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (hoặc thẻ căn cước);

– Bản sao các văn bằng chuyên môn và bảng điểm kết quả học tập toàn khóa (gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp), chứng chỉ Tin học, chứng chỉ Tiếng Anh và các chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.

Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được cấp có thẩm quyền công nhận văn bằng theo quy định tại Quyết định số 77/2007/QĐ-BGDĐT ngày 20 tháng 12 năm 2007 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

– Giấy chứng nhận sức khỏe có kết luận đủ sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp theo quy định tại Thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06 tháng 5 năm 2013 của Bộ Y tế;

– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực (Đối tượng ưu tiên căn cứ theo Khoản 2, Khoản 3 Điều 10 của Nghị định số 161/2018/NĐ-CP);

2. Tiêu chuẩn dự tuyển:

2.1. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Ngữ văn:

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Ngữ văn trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 04 người.

2.2. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Lịch sử:

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Lịch sử trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 01 người.

2.3.Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Địa lý:

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Địa lý trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 01 người.

2.4. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Toán:

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Toán trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 05 người

2.5. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Tin học:

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Tin học trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Chuyên ngành.

– Số lượng: 04 người.

2.6. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Vật lý:

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Vật lý trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 02 người.

2.7. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Công nghệ (Nữ công):

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Kỹ thuật Nữ công trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 02 người.

2.8. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Công nghệ (Nông nghiệp):

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Kỹ thuật Nông nghiệp trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 01 người.

2.9. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Công nghệ (Công nghiệp):

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Kỹ thuật Công nghiệp trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 01 người.

2.10. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Hóa học:

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Hóa học trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 03 người.

2.11. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Sinh học:

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Sinh học trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 04 người.

2.12. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Giáo dục Công dân:

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Giáo dục công dân trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 03 người.

2.13. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Thể dục:

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Giáo dục thể chất trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 03 người.

2.14. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Tiếng Anh:

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Tiếng Anh trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Chuyên ngành.

– Trình độ ngoại ngữ thứ hai: đạt bậc 1 theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT hoặc tương đương.

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 04 người.

2.15. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Âm nhạc:

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Âm nhạc trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 02 người.

2.16. Vị trí việc làm Giáo viên Trung học cơ sở hạng III dạy môn Mỹ thuật:

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ cử nhân sư phạm Mỹ thuật trở lên hoặc tốt nghiệp từ cử nhân các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo quy định;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 02 người.

2.17. Vị trí việc làm Nhân viên Thủ quỹ: Nhân viên

– Trình độ chuyên môn theo yêu cầu: Có bằng tốt nghiệp từ Trung cấp chuyên ngành Tài chính – Kế toán trở lên.

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 01 người.

2.18. Vị trí việc làm Nhân viên Thiết bị – Thí nghiệm: Nhân viên

– Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thiết bị trường học (hoặc có bằng tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành khác phù hợp với vị trí việc làm thiết bị, thí nghiệm ở trường trung học cơ sở và có chứng chỉ bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ thiết bị, thí nghiệm trường học) trở lên;

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

– Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Số lượng: 01 người.

2.19. Vị trí việc làm Nhân viên Công nghệ – Thông tin: Nhân viên

– Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành công nghệ thông tin trở lên.

– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc.

– Số lượng: 01 người.

VII. Thời gian, nội dung thực hiện, địa điểm

Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 05/8/2020 đến hết ngày 05/9/2020.

(Ứng viên mang theo bản chính các văn bằng, chứng chỉ, giấy tờ có liên quan để đối chiếu và 2 bộ hồ sơ theo qui định tại Phần VI)

Địa điểm tổ chức nhận hồ sơ: Tại Trường THCS Vĩnh Lộc B, địa chỉ: Số F6/40 đường Lại Hùng Cường, ấp 6A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM. Từ thứ hai đến thứ sáu: buổi Sáng từ 7h30 đến 11h30, buổi Chiều: từ 13h30 đến 16h30. Số điện thoại: (028) 62873292

Công khai danh sách ứng viên đủ điều kiện dự tuyển: dự kiến tháng 09/2020 trên trang Thông tin điện tử của trường Trường THCS Vĩnh Lộc B (địa chỉ trang web: http://thcsvinhlocb.hcm.edu.vn) và niêm yết công khai tại bản tin của trường.

Thời gian và địa điểm tổ chức tuyển dụng: Dự kiến tháng 10/2020 tại Trường THCS Vĩnh Lộc B, địa chỉ: Số F6/40 đường Lại Hùng Cường, ấp 6A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM. Thời gian thi cụ thể sẽ thông báo sau.

VIII. Hội đồng tuyển dụng:

Thực hiện theo Khoản 2, Điều 2 Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2018 của Chính Phủ về sửa đổi, bổ sung một số quy định về tuyển dụng công chức, viên chức, nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức và thực hiện chế độ hợp đồng một số loại công việc trong cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập.

IX. Kinh phí:

Thu phí tuyển dụng theo Thông tư số 228/2016/TT-BTC ngày 11 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

Mức thu phí tuyển dụng là 500.000 đồng/thí sinh./.

Trên đây là kế hoạch tuyển dụng viên chức của Trường THCS Vĩnh Lộc B năm học 2020 – 2021./.

*****Tài liệu đính kèm:

– Phụ lục chi tiết

– Phiếu đăng ký dự tuyển

– Sơ yếu lý lịch

Nguồn tin: thcsvinhlocb.hcm.edu.vn