TT Bảo tồn Thiên nhiên Việt tại tỉnh Quảng Bình tuyển dụng cán bộ năm 2021

08/12/2021

Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Việt tại tỉnh Quảng Bình thông báo tuyển dụng cán bộ trợ lý văn phòng, cụ thể:

Chức danh: Cán bộ trợ lý văn phòng (Office assistant)Địa điểm làm việc: Văn phòng đại diện Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Việt tại tỉnh Quảng Bình đóng tại xã Phú Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình

Thời gian: Hợp đồng 1 năm, có thể gia hạn.

Giám sát bởi/Báo cáo cho: Trưởng chi nhánh Trung tâm tại Quảng Bình

I. GIỚI THIỆU CHUNG:

Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Việt (gọi tắt là Thiên nhiên Việt) là một tổ chức khoa học kỹ thuật, không vì lợi nhuận, hoạt động trong lĩnh vực bảo tồn thiên nhiên, được thành lập năm 2012, trực thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), đăng ký hoạt động được cấp bởi Bộ Khoa học Công nghệ lần đầu ngày 2 tháng 1 năm 2013 và sửa đổi lần 2 ngày 25 tháng 2 năm 2021.

Tầm nhìn

Thiên nhiên Việt hướng tới một nước Việt nam có môi trường thiên nhiên lành mạnh; gìn giữ được sự phong phú, đa dạng về loài, sinh cảnh; duy trì được sự toàn vẹn và bền vững của các hệ sinh thái tự nhiên; thiên nhiên và con người sống hài hòa và bền vững.

Các lĩnh vực đăng ký hoạt động chính của Thiên nhiên Việt bao gồm:

• Nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp bền vững vào: bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học; duy trì và phục hồi các quá trình sinh thái cơ bản; quản lý và sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên; ứng phó với biến đổi khí hậu;

• Xây dựng và vận hành các khu thực nghiệm bảo tồn đa dạng sinh học.

• Cung cấp các dịch vụ khoa học công nghệ trong các lĩnh vực bảo tồn thiên nhiên nêu trên.

Phát triển từ Chương trình tại Việt Nam của Tổ chức Bảo tồn chim Quốc tế (BirdLife International), Thiên nhiên Việt có định hướng trở thành đối tác tại Việt Nam của mạng lưới bảo tồn danh tiếng BirdLife Quốc tế; đã và đang hợp tác cùng các tổ chức bảo tồn trong nước và quốc tế thực hiện tầm nhìn và sứ mệnh bảo tồn của mình.

Hiện tại, Thiên Nhiên Việt đang thực hiện các dự án bảo tồn thiên nhiên và động thực vật hoang dã, phục hồi rừng trên đất bị chiến tranh tàn phá, giám sát đa dạng sinh học, … tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đak Lak, đồng bằng sông Hồng, và đồng bằng sông Cửu Long.

II. TRÁCH NHIỆM VÀ PHẠM VI CÔNG TÁC

Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính và truyền thông cho các hoạt động của Trung tâm và Văn phòng Đại diện, cụ thể:

1. Thực hiện lưu trữ hồ sơ tài liệu Trung tâm tại Văn phòng Lệ Thủy;

2. Hỗ trợ xây dựng hồ sơ, văn kiện dự án để xin phê duyệt;

3. Thực hiện các thủ tục xin phép, báo cáo đón đoàn ra/vào thực hiện Dự án;

4. Hỗ trợ hậu cần cho các khóa đào tạo, hội họp, chuyến công tác và các hoạt động khác của văn phòng.

5. Thực hiện các thủ tục mua sắm trang thiết bị, dịch vụ phục vụ công việc của Văn phòng đại diện tại Lệ Thủy;

6. Chịu trách nhiệm về theo dõi, thực hiện thủ tục sửa chữa/bảo dưỡng, quản lý tài sản của Trung tâm tại Văn phòng Lệ Thủy;

7. Quản trị trang web/fanpage của Trung tâm và Dự án (nếu có).

8. Phối hợp với cán bộ dự án xây dựng ý tưởng kịch bản, làm video, tổ chức sự kiện nhằm quảng bá, tuyên truyền, báo cáo các hoạt động Dự án.

9. Viết, biên tập tin bài, nội dung truyền thông cho các kênh truyền thông: website, Facebook, youtube…

10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc/Ban Giám đốc.

III. PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

1. Lương: tương ứng với kinh nghiệm và vị trí công việc.

2. Bảo hiểm xã hội và các loại bảo hiểm bắt buộc theo pháp luật về lao động; Bảo hiểm sức khỏe medicare và bảo hiểm tai nạn 24/7.

3. Công tác phí khi đi công tác theo chế độ của Trung tâm.

4. Được đào tạo và học hỏi trong môi trường năng động, thân thiện.

IV. YÊU CẦU TỐI THIỂU

1. Người Việt Nam;

2. Giáo dục và trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ưu tiên các ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kế toán.

3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan là một lợi thế. Hiểu biết và có kinh nghiệm về các quy định, trình tự thủ tục làm việc của các cơ quan nhà nước. Kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức NGO, dự án được tài trợ là một lợi thế.

4. Ngoại ngữ: Đọc hiểu và viết tiếng Anh tốt.

5. Năng lực:

– Có kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt;

– Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;

– Có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt;

– Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và điều phối công việc tốt;

– Có khả năng sử dụng máy tính tốt, đặc biệt là các phần mềm văn phòng thông dụng (excel, word, powerpoint…);

– Có khả năng viết tin bài;

– Có kỹ năng chụp ảnh, quay phim, biên tập video là một lợi thế;

– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

6. Tính cách: Cẩn thận, trung thực, chính xác, kiên nhẫn và hòa đồng.

V. THÔNG TIN KHÁC

Nộp hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên quan tâm có thể gửi thư dự tuyển cùng CV kèm theo bản sao văn bằng có liên quan và thông tin của hai người giới thiệu (bao gồm họ tên, số điện thoại và địa chỉ email) đến địa chỉ sau:

Admin@thiennhienviet.org.vn với chủ đề: “Dự tuyển vị trí Cán bộ Trợ lý văn phòng – [tên của bạn] ”

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2021

Nguồn tin: www.quangbinh.gov.vn