UBND huyện Bắc Trà My, Quảng Nam tiếp nhận công chức năm 2021

29/06/2021

Căn cứ Nghị định 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức; Quyết định số 12/2018/QĐ-UBND ngày 22/11/2018 của UBND tỉnh Quảng Nam về quản lý cán bộ, công chức, lao động hợp đồng trong cơ quan hành chính nhà nước và người quản lý doanh nghiệp do nhà nước làm chủ sở hữu thuộc UBND tỉnh Quảng Nam; Quyết định số 278/QĐ-UBND ngày 27/01/2021 của UBND tỉnh Quảng Nam về giao chỉ tiêu biên chế năm 2021;

Trên cơ sơ chỉ tiêu biên chế công chức được giao và số lượng biên chế hiện có tại UBND huyện; UBND huyện Bắc Trà My thông báo nhu cầu tiếp nhận công chức cụ thể như sau:

1.  Chỉ tiêu và vị trí việc làm cần tiếp nhận

 

TT

Đơn vị cần tiếp nhận công chức  

Số lượng

Nhóm ngành

/Ngành

Yêu cầu về trình độ chuyên môn
1 Phòng Kinh tế và Hạ tầng 02 Kiến trúc sư, Kỹ sư Xây dựng Tốt nghiệp Đại học trở lên
Tổng cộng: 02 chỉ tiêu

2. Đối tượng tiếp nhận: Là công chức đang giữ ngạch chuyên viên trở lên (mã ngạch: 01.003 trở lên) theo quy định tại Nghị định số 06/2010/NĐ-CP ngày 25/01/2010 của Chính phủ quy định những người là công chức.

3. Điều kiện, tiêu chuẩn chung đối với người có nguyện vọng được tiếp nhận

Có đơn xin chuyển công tác theo nguyện vọng về UBND huyện Bắc Trà My (ghi rõ cơ quan chuyên môn xin về) có xác nhận của cơ quan sử dụng công chức;

Có lý lịch rõ ràng; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;

Có năng lực phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận;

Có đủ sức khoẻ để đảm nhận công tác;

Người được tiếp nhận đang là công chức giữ ngạch chuyên viên (mã số ngạch: 01.003) trở lên (ưu tiên công chức đang làm việc tại các cơ quan chuyên môn theo nhu cầu nêu trên ở cấp huyện, cấp tỉnh);

Có kinh nghiệm công tác phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm cần tiếp nhận;

Không bị bất kỳ hình thức kỷ luật nào hoặc bị xử lý hình sự, kể cả đang trong thời gian xem xét xử lý kỷ luật, truy cứu trách nhiệm hình sự tính đến thời điểm nộp hồ sơ đăng ký tiếp nhận.

4.  Thành phần hồ sơ cần tiếp nhận

Đơn đề nghị được tiếp nhận có ý kiến bằng văn bản đồng ý cho chuyển công tác của cơ quan có thẩm quyền sử dụng công chức;

Bản tự nhận xét, đánh giá quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền sử dụng công chức;

Sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008 (ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ) có xác nhận của cơ quan sử dụng công chức;

Bản photo công chứng các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập có liên quan; Quyết định tuyển dụng vào công chức; các Quyết định bổ nhiệm ngạch, chuyển ngạch, nâng ngạch…; Quyết định nâng bậc lương gần nhất của cơ quan có thẩm quyền và Bản ghi quá trình đóng BHXH do cơ quan BHXH cấp;

Bản photo công chứng phiếu đánh giá công chức, đảng viên 3 năm gần nhất;

Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ.

Bản sao giấy khai sinh.

5.  Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ

Thời gian tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày 10/7/2021 (trong giờ hành chính).

Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng Nội vụ huyện Bắc Trà My, thôn Dương Hòa, xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng

Lưu ý: Chỉ tiếp nhận đối với những hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu nêu trên.

Thời gian kiểm tra hồ sơ, thẩm tra lý lịch, gặp mặt ứng viên, xét duyệt trong khoảng thời gian từ ngày 11/7/2021 đến ngày 20/7/2021 (thời gian cụ thể sẽ có thông báo sau).

Ủy ban nhân dân huyện Bắc Trà My trân trọng thông báo.

Nguồn tin: quangnam.gov.vn