UBND huyện Di Linh, Lâm Đồng tiếp nhận vào làm công chức năm 2023

11/01/2023

UBND huyện Di Linh thông báo nhu cầu tiếp nhận biên chế vào làm công chức cấp huyện của UBND huyện Di Linh, như sau:

1. Về nhu cầu tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp huyện:
– Số biên chế còn thiếu: 06 biên chế. Cụ thể như sau:
1.1. Vị trí công nghệ thông tin: 01 chỉ tiêu, trình độ đại học, chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc quản trị mạng hoặc tin học.
1.2. Vị trí quản lý xây dựng: 01 chỉ tiêu, trình độ đại học, chuyên ngành kiến trúc sư hoặc kỹ sư xây dựng;
1.3. Vị trí quản lý giao thông vận tải: 01 chỉ tiêu, trình độ đại học, chuyên ngành kỹ sư giao thông.
1.4. Vị trí quản lý nghiệp vụ y; quản lý dược, mỹ phẩm: 01 chỉ tiêu; trình độ đại học, chuyên ngành dược sĩ hoặc bác sỹ.
1.5. Vị trí quản lý kế hoạch và đầu tư: 01 chỉ tiêu; trình độ đại học, chuyên ngành kế toán, tài chính, kiểm toán.
1.6. Vị trí tiền lương và bảo hiểm: 01 chỉ tiêu; trình độ đại học, chuyên ngành kế toán hoặc tài chính- kế toán, kiểm toán.
2. Về việc tiếp nhận vào làm công chức cấp huyện:
UBND huyện Di Linh sẽ tiếp nhận, lựa chọn hồ sơ nhân sự đối với các đối tượng đã là công chức, viên chức cấp huyện và cán bộ, công chức cấp xã trong và ngoài huyện Di Linh, ngoài tỉnh Lâm Đồng có nguyện vọng đến làm việc tại các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện Di Linh để đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng tiếp nhận vào làm công chức huyện Di Linh, như sau:
2.1. Đối tượng:
* Các đối tượng theo quy định tại Điều 18, Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020, phải thông qua kiểm tra, sát hạch để được tiếp nhận, cụ thể:
– Viên chức đang công tác tại đơn vị sự nghiệp công lập thuộc huyện Di Linh, ngoài huyện Di Linh, ngoài tỉnh Lâm Đồng;
– Cán bộ, công chức cấp xã thuộc huyện Di Linh, ngoài huyện Di Linh, ngoài tỉnh Lâm Đồng;
– Người hưởng lương trong lực lượng vũ trang nhân dân, người làm việc trong tổ chức cơ yếu nhưng không phải là công chức;
– Chủ tịch Hội đồng thành viên, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Chủ tịch công ty, Thành viên Hội đồng thành viên, Thành viên Hội đồng quản trị, Kiểm soát viên, Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc, Phó giám đốc, Kế toán trưởng và người đang giữ chức vụ, chức danh quản lý từ cấp phòng trở lên trong doanh nghiệp do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, doanh nghiệp do Nhà nước nắm giữ trên 50% vốn điều lệ hoặc tổng số cổ phần có quyền biểu quyết;
– Người đã từng là cán bộ, công chức từ cấp huyện trở lên sau đó được cấp có thẩm quyền điều động, luân chuyển giữ các vị trí công tác không phải là cán bộ, công chức tại các cơ quan, tổ chức khác.
Các trường hợp cán bộ, công chức, viên chức nêu trên đều đã hoàn thành thời gian tập sự (nếu có), đã được cơ quan có thẩm quyền quyết định bổ nhiệm ngạch lương, bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp; cán bộ, công chức cấp xã đã được xếp lương theo trình độ đại học.
* Đối tượng đang làm công chức cấp tỉnh, cấp huyện thì không phải kiểm tra, sát hạch.
2.2. Tiêu chuẩn, điều kiện:
– Người có đủ các điều kiện đăng ký dự tuyển công chức quy định tại khoản 1 Điều 36 Luật Cán bộ, công chức năm 2008; không trong thời hạn xử lý kỷ luật, không trong thời gian thực hiện các quy định liên quan đến kỷ luật quy định tại Điều 82 của Luật Cán bộ, công chức năm 2008 được sửa đổi, bổ sung tại khoản 17, Điều 1, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25 tháng 11 năm 2019;
– Viên chức và cán bộ, công chức cấp xã phải có đủ 05 năm công tác trở lên làm công việc có yêu cầu trình độ đào tạo, chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận (không kể thời gian tập sự, thử việc, nếu có thời gian công tác không liên tục thì được cộng dồn, kể cả thời gian công tác nếu có trước đó ở vị trí công việc thuộc các trường hợp quy định tại các điểm a, b khoản 1 Điều 18 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020).
– Ưu tiên đề nghị tiếp nhận đối với các trường hợp là người dân tộc thiểu số; người có kết quả tốt nghiệp văn bằng loại giỏi trở lên; người có hộ khẩu thường trú ở địa phương; người có nhiều năm kinh nghiệm, được cơ quan, đơn vị, địa phương đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên theo trình độ chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận.
2.3. Trình độ chuyên môn, chuyên ngành: Trình độ chuyên môn đại học trở lên; Các chuyên ngành: Theo mục 1 nêu trên.
2.4. Thành phần hồ sơ:
Người có đủ các điều kiện, có nguyện vọng đăng ký dự tuyển công chức thông qua kiểm tra, sát hạch lập 01 bộ hồ sơ, gồm có:
– Đơn xin chuyển công tác có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương nơi công tác;
– Văn bản đồng ý cho chuyển công tác của cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương nơi công tác;
– Sơ yếu lý lịch công chức theo mẫu 2C-BNV/2008, được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác (trường hợp đang là viên chức thì nộp thêm sơ yếu lý lịch viên chức theo mẫu HS02-VC/BNV);
– Văn bằng, chứng chỉ (có chứng thực); quyết định tuyển dụng; quyết định bổ nhiệm vào ngạch, bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp; quyết định chuyển ngạch, nâng ngạch, thăng hạng chức danh nghề nghiệp (nếu có); quyết định nâng lương gần nhất;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp, chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận;
– Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;
– Phiếu đánh giá, xếp loại cá nhân trong 03 năm gần nhất;
– Bản xác nhận quá trình tham gia BHXH.
2.5. Hình thức tiếp nhận làm công chức:
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, UBND huyện lập hồ sơ đề nghị Sở Nội vụ tỉnh Lâm Đồng, UBND tỉnh Lâm Đồng xem xét, thành lập Hội đồng kiểm tra, sát hạch để thực hiện quy trình tiếp nhận vào làm công chức (Riêng người đang làm công chức cấp tỉnh, cấp huyện thì không phải kiểm tra, sát hạch).
2.6. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Thời hạn nhận hồ sơ kể từ ngày thông báo này công khai trên phương tiện thông tin đại chúng; trên Trang thông tin điện tử huyện Di Linh; niêm yết công khai tại trụ sở UBND huyện Di Linh và Phòng Nội vụ huyện Di Linh đến hết ngày 10/02/2023.
– Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: tại Phòng Nội vụ huyện Di Linh- Số 43, Trần Hưng Đạo, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
– Thời gian, hình thức: Qua đường bưu chính hoặc nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính các ngày làm việc, từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.
Trong quá trình tiếp nhận thông tin, thực hiện nội dung thông báo, người có nhu cầu có điều gì chưa rõ, liên hệ Phòng Nội vụ- số điện thoại: 02633.870367 (gặp bà Lê Thị Thu Hà) để được trao đổi, hướng dẫn.
Thông báo được đăng trên trang thông tin điện tử huyện Di Linh, https://lamdong.gov.vn/sites/dilinh và niêm yết công khai tại trụ sở UBND huyện và UBND các xã, thị trấn.

Nguồn tin:  lamdong.gov.vn