UBND huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh tiếp nhận, tuyển dụng viên chức năm 2020

13/05/2020

Thực hiện Kế hoạch số 593/KH-UBND ngày 05/5/2020 của Ủy ban nhân dân huyện về việc thu hút, tiếp nhận, tuyển dụng viên chức Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh năm 2020; Ủy ban nhân dân huyện Kỳ Anh thông báo như sau:

I. Số lượng, cơ cấu vị trí việc làm và điều kiện đăng ký dự tuyển:

1. Số lượng, cơ cấu vị trí việc làm:

Chỉ tiêu thu hút, tiếp nhận, tuyển dụng viên chức Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh năm 2020, gồm 86 chỉ tiêu tại các vị trí như sau:

1.1. Thu hút, tiếp nhận: 09 người (nhóm lãnh đạo 08 người, nhóm chuyên môn nghiệp vụ 01 người), gồm:

– 02 Phó Giám đốc trung tâm;

– 02 trưởng phòng (Kế hoạch – Tài chính, Điều dưỡng – Truyền thông giáo dục sức khỏe);

– 04 Trưởng khoa (Hồi sức Cấp cứu, Ngoại tổng hợp; Dược, Nhi)

– 01 Bác sĩ đa khoa.

1.2. Tuyển dụng: 77 biên chế (tuyển bù nhóm lãnh đạo 15 người, nhóm chuyên môn nghiệp vụ 55 người, nhóm hỗ trợ phục vụ 07 người). Trong đó: Ưu tiên tiếp nhận, thu hút đối với các chỉ tiêu Bác sĩ đa khoa trở lên, Dược sĩ đại học trở lên và các chức danh vị trí việc làm yêu cầu có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực chuyên môn được giao; nếu còn chỉ tiêu mới tổ chức tuyển dụng.

Nhóm chuyên môn, nghiệp vụ: 70 người.

– 16 Bác sĩ đa khoa (Hạng III);

– 02 Dược sĩ đại học (Hạng III);

– 01 Dược sĩ cao đẳng, trung cấp (Hạng IV);

– 07 Điều dưỡng đại học (Hạng III);

– 23 Điều dưỡng cao đẳng, trung cấp (Hạng IV);

– 02 Kỹ thuật y đại học (Hạng III);

– 07 Kỹ thuật y cao đẳng (Hạng IV);

– 01 Hộ sinh đại học (Hạng III);

– 02 Hộ sinh cao đẳng, trung cấp (Hạng IV);

– 01 Dinh dưỡng đại học (Hạng III);

– 01 Dinh dưỡng cao đẳng (Hạng IV);

– 02 Y tế công cộng (Hạng III);

– 03 Bác sỹ y học dự phòng (Hạng III);

– 01 Dân số viên (Hạng IV);

– 01 Công tác xã hội (Hạng IV);

Nhóm hỗ trợ, phục vụ: 07 người.

– 02 Tổ chức nhân sự (Hạng III);

– 01 Hành chính quản trị (Hạng III);

– 01 Công nghệ thông tin (Hạng III);

– 03 Kế toán (Hạng III).

1.3. Căn cứ số lượng thu hút, tiếp nhận, tuyển dụng, UBND huyện sẽ cân đối điều động số biên chế còn thiếu từ các Trạm Y tế và hợp đồng lao động phù hợp với điều kiện thực tế (trong số các chỉ tiêu còn lại).

2. Điều kiện đăng ký dự tuyển:

2.1. Điều kiện chung:

– Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam; nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

– Từ đủ 18 tuổi trở lên;

– Có đơn đăng ký dự tuyển;

– Có lý lịch rõ ràng;

– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm;

– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;

– Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.

2.2. Tiêu chuẩn chức danh dự tuyển:

2.2.1. Tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn, chuyên ngành đào tạo:

– Đối với chức danh Phó Giám đốc: Có bằng Bác sĩ, dược sỹ chuyên khoa cấp I hoặc thạc sỹ trở lên chuyên ngành y, dược, y tế công cộng hoặc quản lý y tế;

– Đối với Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính: Đại học trở lên, chuyên ngành Y.

– Đối với Trưởng phòng Điều dưỡng – Truyền thông giáo dục sức khỏe: Đại học trở lên, chuyên ngành Điều dưỡng hoặc các ngành khác phù hợp với vị trí việc làm đảm nhận

– Đối với Trưởng các Khoa: Đại học trở lên, chuyên ngành Y, Dược phù hợp vị trí việc làm đảm nhận.

– Đối với Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính: Đại học trở lên, một trong các ngành: Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính; có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Kế hoạch – Tài chính.

– Đối với Phó Trưởng phòng Tổ chức hành chính: Đại học trở lên, thuộc một trong các ngành: Luật, Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực, Quản lý nhà nước hoặc các ngành khác phù hợp với vị trí việc làm đảm nhận; có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tổ chức hành chính.

– Đối với Phó Trưởng phòng Điều dưỡng – Truyền thông giáo dục sức khỏe: Đại học trở lên, chuyên ngành Điều dưỡng hoặc các ngành khác phù hợp với vị trí việc làm đảm nhận.

– Đối với Phó Trưởng phòng Dân số – Kế hoạch hóa gia đình: Đại học trở lên, chuyên ngành Y hoặc nếu có trình độ đại học trở lên là chuyên ngành khác thì phải có chứng chỉ đạt chuẩn viên chức dân số.

– Đối với Phó Trưởng khoa: Đại học trở lên, chuyên ngành Y, Dược phù hợp vị trí việc làm đảm nhận.

– Đối với Điều dưỡng trưởng: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Điều dưỡng.

– Đối với Hộ sinh trưởng: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hộ sinh hoặc điều dưỡng phụ sản.

– Đối với Kỷ thuật viên trưởng: Đại học trở lên, chuyên ngành kỹ thuật y học phù hợp với vị trí việc làm đảm nhận (xét nghiệm y học, xét nghiệm y học dự phòng, kỹ thuật hình ảnh y học, kỹ thuật phục hình răng, vật lý trị liệu/phục hồi chức năng, kỹ thuật gây mê hồi sức); nếu tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành hóa sinh, dược hoặc chuyên ngành y học khác thì phải có chứng chỉ đào tạo chuyên ngành kỹ thuật y học theo quy định.

– Đối với Bác sĩ: Có bằng Bác sĩ trở lên (trừ Bác sĩ chuyên ngành y học dự phòng) và phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn của khoa, phòng công tác.

– Đối với Dược sĩ Đại học (hạng III): Có bằng Đại học Dược trở lên.

– Đối với Dược sĩ Cao đẳng, trung cấp (hạng IV): Có bằng Trung cấp Dược trở lên.

– Đối với Điều dưỡng Đại học (hạng III): Có bằng Đại học trở lên, chuyên ngành Điều dưỡng.

– Đối với Điều dưỡng Cao đẳng trung cấp (hạng IV): Có bằng Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Điều dưỡng.

– Đối với Kỷ thuật y đại học (hạng III): Có bằng Đại học trở lên, chuyên ngành kỹ thuật y học phù hợp với vị trí việc làm đảm nhận (xét nghiệm y học, xét nghiệm y học dự phòng, kỹ thuật hình ảnh y học, kỹ thuật phục hình răng, vật lý trị liệu/phục hồi chức năng, kỹ thuật gây mê hồi sức); nếu tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành hóa sinh, dược hoặc chuyên ngành y học khác thì phải có chứng chỉ đào tạo chuyên ngành kỹ thuật y học theo quy định.

– Đối với Kỷ thuật y cao đẳng (hạng IV): Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật y học phù hợp với vị trí việc làm đảm nhận (xét nghiệm y học, xét nghiệm y học dự phòng, kỹ thuật hình ảnh y học, kỹ thuật phục hình răng, vật lý trị liệu/phục hồi chức năng, kỹ thuật gây mê hồi sức); nếu tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hóa sinh, dược hoặc chuyên ngành y học khác thì phải có chứng chỉ đào tạo chuyên ngành kỹ thuật y học theo quy định

– Đối với Hộ sinh đại học (hạng III): Có bằng Đại học trở lên, chuyên ngành Hộ sinh.

– Đối với Hộ sinh cao đẳng, trung cấp (hạng IV): Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hộ sinh

– Đối với Điều dưỡng đại học (hạng III): Có bằng Đại học trở lên, chuyên ngành Điều dưỡng.

– Đối với Điều dưỡng cao đẳng (hạng IV): Có bằng Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Điều dưỡng.

– Đối với Dinh dưỡng Đại học (hạng III): Có bằng Đại học trở lên, chuyên ngành Dinh dưỡng.

– Đối với Dinh dưỡng cao đẳng (hạng IV): Có bằng Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Dinh dưỡng.

– Đối với Y tế công cộng (hạng III): Có trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành y tế công cộng.

– Đối với Bác sỹ y học dự phòng (hạng III): Bác sỹ đa khoa hoặc bác sỹ chuyên ngành y học dự phòng trở lên.

– Đối với Dân số viên (Hạng IV trở lên): Có bằng Trung cấp trở lên, chuyên ngành Y hoặc chuyên ngành khác thì phải có chứng chỉ đào tạo đạt chuẩn viên chức dân số hoặc tương đương.

– Đối với Công tác xã hội (Hạng IV trở lên): Có bằng Trung cấp trở lên, chuyên ngành công tác xã hội, xã hội học, tâm lý học, giáo dục đặc biệt hoặc các chuyên ngành khoa học xã hội khác phù hợp với nhiệm vụ công tác xã hội. Trường hợp tốt nghiệp chuyên ngành khoa học xã hội khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xã hội theo chương trình do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành.

– Đối với Chuyên viên Tổ chức nhân sự (hạng III): Có bằng Đại học trở lên, chuyên ngành Y hoặc thuộc một trong các ngành: Luật, Kinh tế, Quản trị nhân lực, Quản lý nhà nước và các ngành khác phù hợp với vị trí việc làm đảm nhận.

– Đối với Chuyên viên Hành chính quản trị (hạng III): Có bằng Đại học trở lên, chuyên ngành Y hoặc thuộc một trong các ngành: Luật, Kinh tế, Quản trị nhân lực, Quản lý nhà nước và các ngành khác phù hợp với vị trí việc làm đảm nhận.

– Đối với Chuyên viên Công Nghệ thông tin (hạng III): Có bằng Đại học trở lên, chuyên ngành tin học, công nghệ thông tin.

– Đối với Chuyên viên Kế toán (hạng III): Có bằng Đại học trở lên, chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng.

2.2.2. Tiêu chuẩn về trình độ Ngoại ngữ, Tin học

a) Trình độ Ngoại ngữ đối với các chức danh nghề nghiệp hạng III:

Có một trong các chứng chỉ sau:

– Có ngoại ngữ trình độ tương đương bậc 2 trở lên khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

– Có ngoại ngữ trình độ B trở lên theo Quyết định số 177/QĐ-TCBT ngày 30/01/1993 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

– Có ngoại ngữ bậc 2 (A2) trở lên theo Quyết định số 66/2008/QĐ-BGDĐT ngày 02/12/2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo

b) Trình độ Ngoại ngữ đối với các chức danh nghề nghiệp hạng IV:

Có một trong các chứng chỉ sau:

– Có ngoại ngữ trình độ tương đương bậc 1 trở lên khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam

– Có ngoại ngữ trình độ A trở lên theo Quyết định số 177/QĐ-TCBT ngày 30/01/1993 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

– Có ngoại ngữ bậc (A1) trở lên theo Quyết định số 66/2008/QĐ-BGDĐT ngày 02/12/2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

c) Trình độ Tin học đối với chức danh nghề nghiệp hạng III và hạng IV: Có một trong các chứng chỉ sau:

– Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Chứng chỉ Tin học ứng dụng A,B,C theo Quyết định số 21/2000/QĐ-BGDĐT ngày 03/7/2000 đã được cấp trước ngày 10/8/2016 (ngày Thông tư liên tịch số 17/2016/TTLT-BGDĐT-BTTTT có hiệu lực)

– Các Chứng chỉ tin học quốc tế IC3 và MOS.

Lưu ý: Trường hợp chưa có chứng chỉ ngoại ngữ theo tiêu chuẩn mới thì được chấp nhận các chứng chỉ theo quy định cũ để áp dụng quy đổi tại văn bản số 162/SGDĐT-TCCB ngày 31/01/2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh và phải cam kết hoàn thành chứng chỉ tiêu chuẩn mới trong thời hạn 02 năm sau khi được tuyển dụng.

2.3. Tiêu chuẩn về trình độ trình độ lý luận chính trị, quản lý nhà nước, kinh nghiệm công tác

– Đối với các chức danh lãnh đạo, ngoài các tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn, chuyên ngành đào tạo, ngoại ngữ, tin học, còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn điều kiện sau:

2.3.1. Tiêu chuẩn về trình độ lý luận chính trị:

– Đối với chức danh Phó Giám đốc: Có bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị (hoặc tương đương) trở lên;

– Đối với chức danh Trưởng, Phó các khoa, phòng: Sơ cấp chính trị hoặc tương đương trở lên.

2.3.2. Tiêu chuẩn về trình độ quản lý nhà nước:

– Đối với chức danh Phó Giám đốc, Trưởng, Phó các khoa, phòng: Có chứng chỉ Quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên trở lên hoặc chứng chỉ quản lý bệnh viện

2.3.3. Tiêu chuẩn về kinh nghiệm công tác:

– Đối với chức danh Phó Giám đốc: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực chuyên môn được giao. Có ít nhất 01 năm trở lên giữ chức vụ cấp phó của bệnh viện hoặc trung tâm cùng hạng (hoặc cơ quan, đơn vị tương đương nhưng có trình độ chuyên môn phù hợp); hoặc đã giữ chức vụ quản lý khoa, phòng và tương đương ít nhất 03 năm.

– Đối với chức danh Trưởng, phó các khoa, phòng: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác phù hợp lĩnh vực chuyên môn hoặc đã giữ chức vụ quản lý khoa, phòng (hoặc tương đương) ít nhất 01 năm.

Đối với chức danh Điều dưỡng trưởng, Kỷ thuật viên trưởng, Hộ sinh trưởng: có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực chuyên môn ít nhất 3 năm trở lên.

3. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển

– Không cư trú tại Việt Nam;

– Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

– Đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

II. Hồ sơ dự tuyển và tuyển dụng

1. Hồ sơ thu hút, tiếp nhận: Người đăng ký thu hút, tiếp nhận nộp các hồ sơ sau:

– Đơn xin công tác tại Trung tâm Y tế huyện có xác nhận của cơ quan đơn vị sử dụng công chức, viên chức (nếu có). 

– Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển; Bản sao giấy khai sinh;

– Bản sao văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt;

– Bản đánh giá, nhận xét của thủ trưởng đơn vị về quá trình công tác; Hợp đồng lao động, Bản sao sổ BHXH có chứng thực (nếu có);

– Các quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm (nếu có);

– Phiếu đánh giá công chức, viên chức hàng năm (nếu có);

– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế cấp huyện trở lên cấp trong thời hạn 60 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;

Các thành phần hồ sơ trên được bỏ vào túi đựng hồ sơ, kèm theo hai phong bì có dán tem, 02 ảnh cỡ 4 x 6, ghi địa chỉ người dự tuyển ở phần nơi nhận. Hồ sơ không trúng tuyển không trả lại.

Khi nộp hồ sơ, mang theo bản gốc để đối chiếu.

2. Hồ sơ tuyển dụng:

Người đăng ký dự tuyển nộp Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định 161/2018/NĐ-CP); sau khi trúng tuyển sẽ nộp hồ sơ gốc để đối chiếu.

3. Một số quy định khi thu, nộp hồ sơ tuyển dụng

– Mỗi thí sinh chỉ được sử dụng 01 (một) bằng tốt nghiệp kèm bảng điểm của văn bằng đó để dự tuyển.

– Khi nộp hồ sơ trúng tuyển thí sinh mang theo chứng minh thư nhân dân để kiểm tra, đối chiếu; không nhận hồ sơ người đi nộp thay.

III. Hình thức tuyển dụng:

1. Thu hút, tiếp nhận: Tiếp nhận hồ sơ, xem xét tiêu chuẩn, điều kiện, ban hành quyết định thu hút, tiếp nhận viên chức.

2. Tuyển dụng: Tuyển dụng theo quy định tại Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29/11/2018 của Chính phủ.

IV. Thời gian, địa điểm thu nhận hồ sơ:

– Thời gian thu hồ sơ diện thu hút, tiếp nhận: Bắt đầu từ ngày 11/5/2020 đến hết ngày 15/6/2020 (trong giờ hành chính). 

– Thời gian thu phiếu đăng ký dự tuyển: Người dự tuyển có thể trực tiếp nộp Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc chuyển qua đường bưu chính; thời gian từ 11/5/2020 đến hết ngày 15/6/2020 (trong giờ hành chính).

– Địa điểm: Phòng Nội vụ, Ủy ban nhân dân huyện Kỳ Anh, địa chỉ: Thôn Đồng Phú, xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

V. Lệ phí tuyển dụng: 000đ áp dụng đối với thí sinh dự tuyển (Theo quy định tại Thông tư số 228/2016/TTLT-BNV-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính). Lệ phí dự tuyển nộp tại thời điểm nộp Phiếu đăng ký dự tuyển.

VI. Chế độ chính sách ưu đãi trong thu hút nguồn nhân lực:

Thực hiện theo quy định tại Nghị quyết số 73/NQ-HĐND ngày 31/12/2019 của Hội đồng nhân dân huyện Kỳ Anh về việc quy định tạm thời một số chính sách về “Thu hút nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế trên địa bàn huyện Kỳ Anh, giai đoạn 2020-2025”.

Nội dung Thông báo này được đăng trên các Báo Trung ương, Báo Hà Tĩnh, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Tĩnh, Cổng thông tin điện tử huyện Kỳ Anh, địa chỉ: www.kyanh.gov.vn và niêm yết công khai tại Trung tâm hành chính công huyện, phòng Nội vụ, phòng Y tế, Trung tâm Y tế, UBND các xã.

Phòng Nội vụ là đơn vị thường trực có nhiệm vụ tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của công dân, tổ chức.

Trên đây là thông báo về việc thu nhận hồ sơ thu hút, tiếp nhận, tuyển dụng viên chức Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh. Ủy ban nhân dân huyện thông báo để các cá nhân đủ điều kiện tham gia nộp hồ sơ dự tuyển. Mọi thông tin chi tiết liên hệ qua số điện thoại 02393.966.979./.

*****Quyết định cụ thể như sau:

blank

*****Tài liệu đính kèm:

– Kế hoạch tuyển dụng chi tiết

– Phiếu đăng ký dự tuyển

Nguồn tin: kyanh.hatinh.gov.vn