UBND phường Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP. HCM tuyển dụng người HĐ không chuyên trách
04/10/2024
UBND phường Phú Thọ Hòa tuyển dụng người hoạt động không chuyên trách giữ chức danh Kinh tế phường
Nhằm đáp ứng nhu cầu công việc trong thời gian tới, Ủy ban nhân dân phường đang tiến hành tuyển chọn cán bộ có đủ năng lực và trình độ vào vị trí như sau:
1. Đối tượng, số lượng, độ tuổi:
– Đối tượng: người hoạt động không chuyên trách giữ chức danh Kinh tế phường.
– Số lượng: 01 người.
– Nam, nữ độ tuổi: từ 20 trở lên.
2. Yêu cầu chung đối với tuyển dụng:
– Là công dân Việt Nam; có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ được giao.
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có năng lực tổ chức thực hiện và vận động Nhân dân ở địa phương thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
– Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại cấp xã hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
– Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Lý lịch rõ ràng.
– Có trách nhiệm trong công việc.
– Năng động, chịu khó, ham học hỏi
– Người được tuyển dụng sẽ được hưởng quyền lợi như: Lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
3. Hồ sơ đăng ký tuyển dụng gồm:
– Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, có dán ảnh cỡ 4×6.
– Bản sao bằng tốt nghiệp THPT và các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm.
– Bản sao Giấy khai sinh, Căn cước công dân.
– Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế Quận, Huyện trở lên cấp (trong thời gian không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
4. Địa điểm nộp hồ sơ:
Hồ sơ nộp tại Ủy ban nhân dân phường Phú Thọ Hòa – địa chỉ số 63 Phan Thị Hành, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú.
5. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 04/10/2024 đến ngày 14/10/2024.
Nguồn tin: phuthanh.tanphu.hochiminhcity.gov.vn