UBND phường Vĩnh Điện, TX Điện Bàn, Quảng Nam tiếp nhận công chức

18/10/2023

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019; Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ Quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố; Quyết định số 2070/QĐ-UBND ngày 29/9/2023 của UBND tỉnh Quảng Nam về việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 32/NQ-HĐND ngày 22/9/2023 của HĐND tỉnh Quảng Nam về quyết định số lượng cán bộ, công chức và Người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã đối với các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Quảng Nam năm 2023;
Xét nhu cầu sử dụng công chức của UBND phường Vĩnh Điện và theo đề nghị của Phòng Nội vụ, UBND thị xã Điện Bàn thông báo tiếp nhận công chức về làm việc tại UBND phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, cụ thể như sau:

1. Chỉ tiêu và chức danh công chức cấp xã cần tiếp nhận:

TT Đơn vị cần tiếp nhận công chức Số lượng công chức cần tiếp nhận Chức danh công chức cấp xã cần tiếp nhận Yêu cầu về trình độ chuyên môn
1 UBND phường Vĩnh Điện 01 Địa chính – Xây dựng – Đô thị và Môi trường Trình độ Đại học trở lên một trong các nhóm ngành sau: Địa chính, trắc địa, quản lý đất đai, xây dựng, quy hoạch, quản lý đô thị, kỹ thuật hạ tầng đô thị, kiến trúc, giao thông, tài nguyên, môi trường, luật.

2. Đối tượng tiếp nhận: Là công chức cấp xã, công chức cấp huyện trở lên, đáp ứng các tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn, nhóm ngành đào tạo phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công chức Địa chính – Xây dựng – Đô thị và Môi trường, hiện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trong và ngoài thị xã, có nguyện vọng về công tác tại UBND phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.
3. Điều kiện, tiêu chuẩn chung đối với công chức có nguyện vọng được tiếp nhận:
– Có nguyện vọng, mong muốn được công tác tại UBND phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.
– Có lý lịch rõ ràng, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
– Có năng lực công tác và trình độ, chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí công chức cần tiếp nhận.
– Có đủ sức khoẻ để đảm nhận công tác.
– Không bị bất kỳ hình thức kỷ luật nào hoặc bị xử lý hình sự kể cả đang trong thời gian xem xét xử lý kỷ luật, truy cứu trách nhiệm hình sự tính đến thời điểm nộp hồ sơ đăng ký tiếp nhận.
– Ưu tiên công chức có kinh nghiệm công tác ở lĩnh vực phù hợp với chức danh công chức cấp xã cần tiếp nhận; độ tuổi không quá 40 tuổi.
4. Thành phần hồ sơ cần tiếp nhận:
– Đơn xin chuyển công tác có xác nhận của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị sử dụng công chức;
– Văn bản thống nhất cho chuyển công tác của cơ quan, đơn vị quản lý công chức;
– Bản tự nhận xét, đánh giá quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền sử dụng công chức trong 03 năm gần nhất;
– Sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008 (ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ) có xác nhận của Thủ trưởng cơ quan sử dụng công chức;
– Bản pho to có chứng thực: các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập có liên quan; Quyết định tuyển dụng vào công chức; Quyết định nâng bậc lương gần nhất và Bản ghi quá trình đóng BHXH;
– Pho to (công chứng) bản đánh giá công chức, đảng viên (hàng năm) trong 02 năm gần nhất (2021, 2022);
– Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp.
– Bản sao giấy khai sinh.

5. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:
– Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày ban hành thông báo này đến hết ngày
31/10/2023 (trong giờ hành chính, trừ thứ 7, chủ nhật);
– Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng Nội vụ thị xã Điện Bàn, số 22 – Hoàng Diệu – Thị xã Điện Bàn. Điện thoại liên hệ: 02353.767.989 – 0905.412.912.
* Lưu ý: Chỉ nhận đối với những hồ sơ đầy đủ thành phần hồ sơ theo yêu cầu và nộp 02 bộ hồ sơ giống nhau. Hồ sơ được bỏ vào phong bì và ghi rõ họ tên và số điện thoại liên hệ. Không trả lại hồ sơ nếu không được xét chọn.

Nguồn tin: dienban.quangnam.gov.vn