Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng tiếp nhận công chức năm 2022

05/12/2022

Văn phòng UBND tỉnh ban hành Công văn số 3124/TB-VP, ngày 30/11/2022 về việc thông báo nhu cầu tiếp nhận công chức của Văn phòng UBND tỉnh.

Theo đó, căn cứ Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và danh mục vị trí việc làm của Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng, Văn phòng UBND tỉnh thông báo nhu cầu tiếp nhận 6 công chức năm 2022.

Vị trí tiếp nhận là chuyên viên thực hiện công tác tham mưu tổng hợp về các lĩnh vực: Tổng hợp, Kinh tế, Tiếp công dân, Hành chính công và Hành chính – Tổ chức, đang là công chức trong các cơ quan hành chính nhà nước trong và ngoài tỉnh. Có phẩm chất đạo đức tốt; nhanh nhẹn, nhiệt tình và có khả năng làm việc trong điều kiện chịu áp lực cao, cường độ làm việc lớn, có sức khoẻ, năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; lý lịch rõ ràng; văn bằng, chứng chỉ đào tạo, phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận; kinh nghiệm công tác từ 4 năm trở lên (không kể thời gian tập sự); ưu tiên các đối tượng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; tốt nghiệp đại học chính quy.

Thành phần hồ sơ gồm: đơn đề nghị tiếp nhận; sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008 ban hành kèm theo Quyết định số 2/2008/QĐ-BNV ngày 6/10/2008 của Bộ Nội vụ; có dán ảnh màu 4×6 chụp trong thời gian không quá 06 tháng; bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí tiếp nhận; bản tự nhận xét, đánh giá của cá nhân; bản sao Quyết định tuyển dụng công chức; bản sao Quyết định bổ nhiệm vào ngạch công chức; bản sao đánh giá, xếp loại công chức 3 năm gần nhất; giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ. Thời hạn nhận hồ sơ từ ngày 01/12/2022 đến 16 giờ 00 phút ngày 15/12/2022.

Nơi tiếp nhận hồ sơ: phòng Hành chính – Tổ chức, Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng. Địa chỉ: số 11, đường Hoàng Đình Giong, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Điện thoại liên hệ: 02063. 852.153.

Nguồn tin: baocaobang.vn