Viện Trần Nhân Tông, Đại học Quốc gia Hà Nội tuyển dụng nhân sự

08/09/2025

Viện Trần Nhân Tông, Đại học Quốc gia Hà Nội thông báo tuyển dụng nhân sự chuyên môn, nhân sự hành chính, cụ thể như sau:

1. Giảng viên

1.1. Đơn vị làm việc: Phòng Văn hóa Phật giáo và Các vấn đề đương đại

1.2. Số lượng: 01 người

1.3. Yêu cầu và mô tả công việc

*Yêu cầu:

– Có bằng tiến sĩ, chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (ưu tiên chuyên ngành Triết học, Phật học, Hán Nôm, Lịch sử, Tôn giáo học); đang thực hiện công việc phù hợp với vị trí cần tuyển.

– Có trình độ ngoại ngữ tương đương bậc 4 khung năng lực ngoại ngữ Việt
Nam trở lên và có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo (AI), các
công cụ giảng dạy trực tuyến để phục vụ công tác giảng dạy và NCKH.

– Có khả năng NCKH: Có các công bố thuộc lĩnh vực công tác của Viện; đảm bảo hoàn thành định mức công bố sản phẩm khoa học theo quy định tại Quyết định số 4326/QĐ-ĐHQGHN ngày 27 tháng 12 năm 2021 của Giám đốc quy định về chế độ làm việc đối với giảng viên tại ĐHQGHN sau khi được tuyển dụng.

– Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nghiên cứu, đào tạo của đơn vị khoa học công lập liên quan đến Phật học.

*Mô tả công việc:

– Xây dựng kế hoạch, đề cương, giáo án, giảng dạy.

– Giảng dạy lý thuyết, thảo luận trên lớp một hoặc một số môn được phân công theo kế hoạch đào tạo của Viện.

– Tổ chức, tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học; viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học; tham gia đánh giá các đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, các đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học; tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế và bảo đảm chất lượng giáo dục đại học.

– Tổ chức và tham gia Hội thảo khoa học.

– Chủ trì và tham biên soạn giáo trình, sách tham khảo, sách chuyên khảo, sách hướng dẫn, biên dịch sách và giáo trình bằng tiếng nước ngoài sang tiếng Việt.

– Chấm bài kiểm tra thường xuyên, bài thi kết thúc học phần, bài thi tốt nghiệp theo quy định.

– Hướng dẫn người học nghiên cứu khoa học; hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp của sinh viên, hướng dẫn thực tập và viết bảo cáo thực tập tốt nghiệp.

– Tham gia đánh giá kết quả học tập, nghiên cứu khoa học và kết quả rèn luyện chính trị, tư tưởng của người học, tham gia quá trình đánh giá và kiểm định chất lượng đào tạo, cải tiến và đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng của Viện.

– Tham gia các hoạt động phục vụ công tác quản lý đào tạo; cố vấn học tập, chủ nhiệm lớp.

– Thực hiện các nhiệm vụ nghiên cứu, công bố khoa học theo quy định của ĐHQGHN, của Viện và thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

– Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.

2. Nghiên cứu viên

2.1. Đơn vị làm việc: Phòng Kinh điển và Triết học Phật giáo; Phòng Văn hóa Phật giáo và Các vấn đề đương đại

2.2. Số lượng: 02 người

2.3. Yêu cầu và mô tả công việc

*Yêu cầu:

– Có bằng tiến sĩ; hoặc có bằng thạc sĩ và tốt nghiệp đại học loại giỏi trở lên; chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (ưu tiên chuyên ngành Triết học, Phật học, Hán Nôm, Lịch sử, Tôn giáo học); đang thực hiện công việc phù hợp với vị trí cần tuyển.

– Có trình độ ngoại ngữ tương đương bậc 4 khung năng lực ngoại ngữ Việt
Nam trở lên và có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo (AI), các trang thiết bị để phục vụ công tác NCKH và giảng dạy.

– Có khả năng NCKH: Có các công bố thuộc lĩnh vực công tác của Viện; đảm bảo hoàn thành định mức công bố sản phẩm khoa học theo quy định tại Quyết định số 3089/QĐ-ĐHQGHN ngày 14 tháng 9 năm 2022 của Giám đốc quy định về chế độ làm việc đối với nghiên cứu viên tại ĐHQGHN sau khi được tuyển dụng.

– Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nghiên cứu, đào tạo của đơn vị khoa học công lập liên quan đến Phật học.

*Mô tả công việc:

– Tham gia xây dựng chủ trương, chính sách, kế hoạch nghiên cứu khoa học công nghệ theo yêu cầu của đơn vị và của Viện;

– Thực hiện nghiên cứu khoa học và phát triển lý thuyết nghiên cứu, thực hiện các dịch vụ khoa học công nghệ theo kế hoạch của đơn vị;

– Thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học các cấp theo quy định và theo sự phân công của đơn vị;

– Phối hợp tham gia tổ chức hội thảo, hội nghị, toạ đàm khoa học các cấp theo quy định và theo sự phân công của đơn vị;

– Tham gia sinh hoạt chuyên môn, nghiên cứu khoa học định kỳ và chuyên đề theo quy định; hỗ trợ, tham gia đào tạo;

– Thực hiện công tác hỗ trợ giảng dạy theo kế hoạch và sự phân công của đơn vị;

– Tham gia biên tập và xuất bản các công trình, ấn phẩm khoa học;

– Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.

3. Chuyên viên về quản lý đào tạo sau đại học

3.1. Đơn vị làm việc: Phòng Đào tạo và Quản lý khoa học

3.2. Số lượng: 01 người

3.3. Yêu cầu và mô tả công việc

*Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học đạt loại khá trở lên, hoặc tốt nghiệp đại học và có thời gian làm việc liên tục từ đủ 36 tháng trở lên, đang thực hiện công việc phù hợp với vị trí cần tuyển.

– Tiêu chuẩn ngoại ngữ: Sử dụng tốt tiếng Anh phục vụ công việc (có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh trình độ B1 trở lên theo khung tham chiếu Châu Âu hoặc tương đương).

– Tiêu chuẩn tin học: Có trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí công việc cần tuyển dụng trong các đơn vị sự nghiệp.

*Mô tả công việc:

– Tham gia xây dựng các văn bản quản lý nội bộ của đơn vị về lĩnh vực quản lý các chương trình đào tạo sau đại học;

– Đầu mối hướng dẫn, tổ chức thực hiện các quy định, quy chế quản lý nghiệp vụ theo lĩnh vực quản lý các chương trình đào tạo sau đại học;

– Tham gia xây dựng cơ chế, các quyết định cụ thể của từng nội dung quản lý đào tạo theo quy định của pháp luật, phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị;

– Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu, phương án tuyển sinh hàng năm đối với chương trình đào tạo sau đại học; thực hiện công tác tuyển sinh sau đại học;

– Xây dựng và tổ chức thực hiện các đề tài, dự án hợp tác, hợp đồng liên kết đào tạo trong và ngoài nước;

– Tham gia kiểm tra, thu thập thông tin, thống kê, quản lý hồ sơ, lưu trữ tư liệu, số liệu nhằm phục vụ công tác báo cáo và quản lý các chương trình đào tạo sau đại;

– Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và đề xuất các biện pháp để thực hiện các quy định hoặc quyết định quản lý đạt kết quả;

– Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.

4. Các yêu cầu khác

Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

Sắp xếp có hiệu quả các công việc khác nhau, biết ưu tiên những vấn đề hoặc nhu cầu quan trọng, khẩn cấp.

Nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, có phong cách làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần hợp tác, tôn trọng đồng nghiệp.

5. Quyền lợi

Được hưởng lương trên cơ sở quy định của Nhà nước, các loại phúc lợi lễ tết, ăn trưa, thu nhập tăng thêm theo quy định của Viện Trần Nhân Tông.

Được tạo điều kiện tham gia đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn phục vụ công tác.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

6. Hồ sơ ứng tuyển

– Đơn xin việc bằng tiếng Việt;

– Sơ yếu lý lịch chi tiết có dán ảnh, có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (xác nhận trong 6 tháng gần nhất);

– Bản sao chứng thực các văn bằng chứng chỉ;

– Bản sao chứng thực bảng điểm;

– Bản sao chứng thực Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu, căn cước công dân;

– Lý lịch khoa học (đối với hồ sơ dự tuyển vị trí giảng viên, nghiên cứu viên);

– Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong 6 tháng gần nhất);

– Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu:

https://docs.google.com/document/d/1NMuBGR40MwolZ_v8Lwg2Whln9RKC8b0i/edit?usp=share_link&ouid=106720321868022076087&rtpof=true&sd=true

7. Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên quan tâm và đáp ứng các điều kiện trên vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tới: Phòng Hành chính – Tổng hợp, Viện Trần Nhân Tông, Đại học Quốc gia Hà Nội; Tầng 8, Tòa nhà C1T, Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 0243 767 5840.

Hạn nộp hồ sơ: 30/9/2025, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Viện Trần Nhân Tông sẽ tổ chức phỏng vấn khi có ứng viên phù hợp.

Nguồn tin: tnti.vnu.edu.vn