Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TP. HCM tuyển dụng thành viên cho các dự án
17/10/2025
Căn cứ Bộ Luật Dân sự số 91/2015/QH13 ngày 24 tháng 11 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 111/2022/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2022 của Chính phủ về hợp đồng đối với một số loại công việc trong cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Quyết định số 1847/QĐ-UBND ngày 12 tháng 5 năm 2025 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về việc phân công phụ trách lãnh đạo, quản lý, điều hành hoạt động, thực hiện các giao dịch tài chính và thực hiện nhiệm vụ của Hiệu trưởng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch;
Căn cứ Phiếu trình số 79/PT-TTNCYS ngày 29 tháng 9 năm 2025 của Trung tâm Nghiên cứu Y sinh về việc phê duyệt chủ trương đăng tin tuyển dụng thành viên cho các dự án để phục vụ các hoạt động phát triển nghiên cứu khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu Y sinh;
Căn cứ Phiếu chuyển số 69/PC-TTNCYS ngày 13 tháng 10 năm 2025 của Trung tâm Nghiên cứu Y sinh về điều chỉnh, bổ sung nội dung trên danh sách vị trí tuyển dụng kèm theo Phiếu trình số 79/PT-TTNCYS ngày 29/9/2025;
Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển dụng thành viên cho các dự án để phục vụ các hoạt động phát triển nghiên cứu khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu Y sinh như sau:
1. Nguyên tắc tuyển dụng:
– Việc tổ chức tuyển dụng phải theo đúng quy định, đảm bảo dân chủ, công khai, minh bạch.
– Mọi công dân Việt Nam có đủ điều kiện và tiêu chuẩn theo quy định của Nhà nước đều được tham gia tuyển dụng.
– Các trường hợp kê khai thông tin không đúng sự thật, giả mạo hồ sơ sẽ bị thôi việc.
2. Tiêu chuẩn chung:
Người đăng ký dự tuyển cần đạt các yêu cầu sau đây:
a) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; có lý lịch rõ ràng; không trong thời gian thi hành kỷ luật, không trong thời gian bị xem xét xử lý kỷ luật hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
b) Có trình độ Đại học trở lên (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại giỏi, tốt nghiệp tiến sĩ) phù hợp với chuyên ngành của vị trí việc làm đăng ký dự tuyển.
c) Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin (theo Thông tư số 03/2014/TT- BTTTT hoặc chứng chỉ tin học tương đương với Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT được hướng dẫn tại Thông tư liên tịch số 17/2016/TTLT-BGDĐT-BTTTT ngày 21/6/2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Thông tin và Truyền thông).
d) Có khả năng sử dụng ngoại ngữ trong thực hiện các nhiệm vụ giảng dạy (theo Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Ban hành Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam).
đ) Có sức khỏe tốt, không nói ngọng, nói lắp.
e) Đáp ứng tiêu chuẩn riêng cho từng vị trí tuyển dụng được nêu cụ thể trong thông báo tuyển dụng.
3. Tiêu chuẩn riêng, số lượng và vị trí việc làm cần tuyển dụng:
(Có phụ lục đính kèm theo Thông báo này).
4. Thời gian thực hiện tuyển dụng:
– Nhận hồ sơ tuyển dụng: từ ngày ban hành thông báo tuyển dụng đến 17 giờ 00 phút ngày 15 tháng 11 năm 2025.
– Thời gian thẩm định hồ sơ ứng viên: Từ ngày 21 tháng 10 năm 2025.
– Thời gian kiểm tra chuyên môn: Sau khi có thông báo kết quả thẩm định hồ sơ ứng viên.
Thời gian cụ thể sẽ được thông báo trên Cổng thông tin điện tử Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tại địa chỉ https://www.pnt.edu.vn/
5. Thời gian nộp hồ sơ:
– Vị trí Kế toán: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20 tháng 10 năm 2025.
– Các vị trí còn lại: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15 tháng 11 năm 2025.
6. Hồ sơ dự tuyển và địa điểm nhận hồ sơ:
6.1. Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng, có xác nhận của địa phương);
– Bằng tốt nghiệp, bảng điểm toàn khóa trình độ đại học, Thạc sĩ/Tiến sĩ (bản sao có công chứng); trường hợp văn bằng do cơ sở nước ngoài cấp thì phải có Giấy công nhận văn bằng của cơ quan có thẩm quyền cấp (theo Thông tư số 13/2021/TT-BGDĐT ngày 15/4/2021 và Thông tư số 07/2024/TT-BGDĐT ngày 02/5/2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo);
– Chứng chỉ ngoại ngữ trong thời hạn còn giá trị theo quy định (bản sao có công chứng);
– Chứng chỉ tin học văn phòng (bản sao có công chứng);
– Căn cước công dân (bản sao có công chứng);
– Giấy khai sinh (bản sao có công chứng);
– Phiếu lý lịch tư pháp: Sở Tư pháp cấp trong 06 tháng gần nhất;
– Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng (bản có đóng dấu đỏ của nơi khám);
– 02 ảnh màu 4×6;
– Hồ sơ đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ ghi rõ thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc của ứng viên.
Các hồ sơ sau khi xét tuyển đủ điều kiện sẽ được liên hệ phỏng vấn. Không trả lại hồ sơ khi không đạt yêu cầu.
6.2. Địa điểm nhận hồ sơ:
– Phòng Tổ chức Cán bộ, Lầu 02, Khu A1, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
– Địa chỉ: Số 02 Dương Quang Trung, Phường Hòa Hưng, TP. Hồ Chí Minh.
– Số điện thoại: (028) 38 652 435. Trân trọng./.
***** Đính kèm:
Nguồn tin: www.pnt.edu.vn

