word-the-cao

Bộ câu hỏi trắc nghiệm Thông tư 03/2021/TT-BGDĐT

Giá: 40,000

“Bộ câu hỏi trắc nghiệm Thông tư 03/2021/TT-BGDĐT” Quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và bổ nhiệm, xếp lương viên chức giảng dạy trong các trường trung học cơ sở công lập bao gồm 90 câu hỏi và đáp án.

Một số câu hỏi mô tả tài liệu:

Câu 1: Theo Thông tư 03/2021/TT-BGDĐT; 2/2/2021.Thông tư này áp dụng đối với viên chức giảng dạy chương trình giáo dục trung học cơ sở, bao gồm: …………………….. (sau đây gọi chung là giáo viên trung học cơ sở) trong các trường trung học cơ sở, trường phổ thông có nhiều cấp học có cấp trung học cơ sở, trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên, trường chuyên biệt công lập (sau đây gọi chung là trường trung học cơ sở công lập) và các tổ chức, cá nhân khác có liên quan.

a. tổ trưởng chuyên môn, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giám đốc, phó giám đốc

b. giáo viên, giáo viên mời giảng, phó hiệu trưởng, giám đốc, phó giám đốc

c. giáo viên, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giám đốc, giáo viên thỉnh giảng

d. giáo viên, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giám đốc, phó giám đốc

 

Câu 2: Theo Thông tư 03/2021/TT-BGDĐT; 2/2/2021. Xác định phương án đúng về nhiệm vụ của Giáo viên trung học cơ sở hạng III – Mã số V.07.04.32

a. Xây dựng kế hoạch giáo dục của môn học được phân công và tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn theo mục tiêu, chương trình giáo dục cấp trung học cơ sở

b. Dạy học và giáo dục học sinh theo chương trình, kế hoạch giáo dục của nhà trường và tổ chuyên môn; quản lý học sinh trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức

c. Sử dụng các phương pháp dạy học, giáo dục theo hướng phát huy năng lực, phẩm chất của học sinh, tích cực hóa hoạt động của học sinh

d. Tất cả phương án đều đúng

 

Câu 3: Theo Thông tư 03/2021/TT-BGDĐT; 2/2/2021. Xác định phương án đúng về nhiệm vụ của Giáo viên trung học cơ sở hạng III – Mã số V.07.04.32

a. Thực hiện các hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của học sinh theo quy định

b. Tất cả phương án

c. Tham gia phát hiện, bồi dưỡng học sinh năng khiếu hoặc phụ đạo học sinh yếu kém hoặc hướng dẫn sinh viên thực tập sư phạm

d. Tổ chức các hoạt động tư vấn tâm lý, hướng nghiệp cho học sinh và cha mẹ học sinh của lớp được phân công